[Thảo luận] 02 ngày gặp 2 tình huống bất ngờ, bó tay với cách lái xe của các ông nay!

CuTiVoDich

Xe điện
Biển số
OF-18168
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
2,609
Động cơ
522,919 Mã lực
Chú Lac clips đầu tiên đến ngã 3 mà phi ẩu quá, cụ thì cua cũng hơi chửa thì phải:D
còn clip thứ 2 cụ rẽ lấn làn quá nhiều, đáng ăn phạt:))
 

superdrives

Xe điện
Biển số
OF-133048
Ngày cấp bằng
2/3/12
Số km
2,062
Động cơ
392,216 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số!
Clip thứ 2 cụ chủ đi có 2 vấn đề:
1. Không biết Cụ chủ có ý định vượt taxi hay không (hoặc theo hướng dẫn của xxx mọi khi đường đông), nếu không gặp làn xe bên trái thì Cụ chủ sẽ vượt được taxi --> sai luật.
2. Cụ ép quá sát vào làn bên trái, chặn mất lối thoát của các phương tiện từ lối rẽ bên trái đi ra làm cho cả 1 đoàn xe phải đè vạch liền, nếu không có vụ 2b ngã thì có thể cụ cũng đè cái vạch liền ấy để rẽ trái.
Có vẻ như cụ chưa đi đến đây giờ cao điểm bao giờ thì phải ạ! Nói về Luật đúng là đi như thế ko ổn. Nhưng nói về tình huống thực tế thì lại thoát rất nhanh đấy ạ! cụ nào cứ thử đi lúc 07h15' đến chỗ này chắc cũng sẽ được xxx hướng dẫn cho đi như thế mà thôi. Ngày nào em chẳng đi làm và về qua đây! Chính vì các xe đi thẳng ra hồ khong cho phép em mở cua rộng ra nữa ạ vì nếu em mở cua là bi chặn đầu và mít và xe sẽ ở tư thế nằm ngang chắn giữa ngã 4 ngay lập tức đấy kính thưa cụ! cho nên em buộc phải đi thế để giảm thiểu tiết diện chiếm đường! và quả đúng là nếu ko có va chạm của em taxi 7 chỗ thì em taxi moning đã là 1 chiếc barie rồi!
 
Chỉnh sửa cuối:

superdrives

Xe điện
Biển số
OF-133048
Ngày cấp bằng
2/3/12
Số km
2,062
Động cơ
392,216 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số!
Chú Lac clips đầu tiên đến ngã 3 mà phi ẩu quá, cụ thì cua cũng hơi chửa thì phải:D
còn clip thứ 2 cụ rẽ lấn làn quá nhiều, đáng ăn phạt:))
Cụ xem lại trước khi vào cua bên phải em có 1 chú taxi nên em ko thể ép sát hơn đc! và khi cua ra em vẫn ở trong làn của mình đấy chứ!
 

nguyenthaiha

Xe đạp
Biển số
OF-199936
Ngày cấp bằng
28/6/13
Số km
12
Động cơ
323,520 Mã lực
Cụ xem lại trước khi vào cua bên phải em có 1 chú taxi nên em ko thể ép sát hơn đc! và khi cua ra em vẫn ở trong làn của mình đấy chứ!
Lẽ ra cụ phải bám mít em taxi ạ. Cụ đi như vậy là dính lỗi đè vạch liền rồi. Xem kỹ lại clip 2 thì em đồ rằng nếu cụ bám mít em taxi đoạn trước thì chị 2B không bị ngã như vậy đâu ạ.
 

AcidS

Xe điện
Biển số
OF-165369
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
4,416
Động cơ
477,662 Mã lực
Cụ chủ này đi theo thói quen, rất giống lái mới như mình :)
 

Becgie

Xe điện
Biển số
OF-66912
Ngày cấp bằng
22/6/10
Số km
4,969
Động cơ
484,830 Mã lực
cụ chủ đi cũng ẩu quá
giá như cụ bám mít em Taxi Moring thì chắc sẽ thông và thoáng hơn đấy ạ
em chỉ góp ý thôi chứ ko có ý gì khác để cụ phải giận đâu nhá
Clip 2 cụ chủ đi thế là hợp lý đó cụ. Đường này cụ phải đi nhiều mới biết được. Từ Văn Cao chủ yếu là rẽ trái qua Thụy Khuê nên cụ chủ rẽ trái nhưng hơi bám trái ở tình huống đó là hợp lý với GT đoạn này. Chỗ này các cụ cứ đi đúng luật thì tắc dài. Với lại Clip 2 thì 2B nó cũng tạt đầu hơi ác, em taxi có hành động thế là cũng đc rồi.
Clip 1 em xem thì vãi cả hồn với con Cam đen. Lấn làn, phi nhanh, ko bật đèn. May cho cụ chủ.
 
Chỉnh sửa cuối:

nobody2011

Xe tải
Biển số
OF-92592
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
381
Động cơ
406,943 Mã lực
Em đánh giá: Cả 2 tình huống cụ chủ đều đi ẩu.
-Đặc biệt tình huống 1. Đi ở trong đường nhỏ đi ra đường lớn mà cụ chủ cứ phi ầm ầm, rồi còn trách cụ Cam lấn làn. Về luật, khi phi ra đường lớn, cụ phải nhường xe ở đường lớn ở bất kể hướng nào, khi thấy an toàn thì mới được đi. Em xem clip cách đi xe ở 1 số nước, bất luận ở đường lớn có xe hay ko có xe, khi trong đường nhỏ thò xe ra, bắt buộc phải dừng lại trước đường lớn để quan sát, sau đó mới được đi. Đằng này ....
-Tình huống 2: Rẽ cắt mặt làn đối diện.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Cụ có đi đường này ko mà biết nhỉ? Em đi thế là thêm phần thoát nhanh đó cụ ạ! nếu mà em bán theo bác moning thì sẽ gặp pahri 2 luồng xe đi đến nữa là từ hồ Tây đi vào và từ thụy khuê phía bười đi lên đều rẽ ra Văn cao. Vào tầm đông xxx thường hướng dẫn đi như thế chứ không vòng hẳn sang bên kia nữa đâu cụ ạ!
Cụ đừng chống chế như thế, thoát nhanh mà em morning qua lâu mà cụ chưa qua được, cụ là nguyên nhân gián tiếp của vụ va chạm và làm một loạt xe khác phạm luật (đè vạch liền). Chính cái văn hóa "thoát nhanh" kiểu này, có chỗ trống là phi vào đã gây nên sự hỗn loạn giao thông, có thể cụ thoát nhanh nhưng nhiều người khác thoát chậm.
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Ở clip thứ 2 e có thấy chú taxi định leo trèo gì như bác nói đâu ,có va chạm nhẹ và lập tức lái xe dừng xe và lao xuống đấy chứ ,bác tả gớm quá .
 

nguyenthaiha

Xe đạp
Biển số
OF-199936
Ngày cấp bằng
28/6/13
Số km
12
Động cơ
323,520 Mã lực
Có vẻ như cụ chưa đi đến đây giờ cao điểm bao giờ thì phải ạ! Nói về Luật đúng là đi như thế ko ổn. Nhưng nói về tình huống thực tế thì lại thoát rất nhanh đấy ạ! cụ nào cứ thử đi lúc 07h15' đến chỗ này chắc cũng sẽ được xxx hướng dẫn cho đi như thế mà thôi. Ngày nào em chẳng đi làm và về qua đây! Chính vì các xe đi thẳng ra hồ khong cho phép em mở cua rộng ra nữa ạ vì nếu em mở cua là bi chặn đầu và mít và xe sẽ ở tư thế nằm ngang chắn giữa ngã 4 ngay lập tức đấy kính thưa cụ! cho nên em buộc phải đi thế để giảm thiểu tiết diện chiếm đường! và quả đúng là nếu ko có va chạm của em taxi 7 chỗ thì em taxi moning đã là 1 chiếc barie rồi!
Có xxx đứng ở đó hướng dẫn thì cụ mới có thể đi như vậy, vì khi đó là cụ đi theo hướng dẫn của xxx nên sẽ an toàn cho các hướng giao thông khác ạ. Còn nếu không có sự điều khiển của người hướng dẫn giao thông thì cụ phải theo luật GTĐB thôi. Như trường hợp 2, xe của cụ với xe taxi đi trước đã chắn hết gần như toàn bộ con đường rồi.
 

superdrives

Xe điện
Biển số
OF-133048
Ngày cấp bằng
2/3/12
Số km
2,062
Động cơ
392,216 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số!
Có xxx đứng ở đó hướng dẫn thì cụ mới có thể đi như vậy, vì khi đó là cụ đi theo hướng dẫn của xxx nên sẽ an toàn cho các hướng giao thông khác ạ. Còn nếu không có sự điều khiển của người hướng dẫn giao thông thì cụ phải theo luật GTĐB thôi. Như trường hợp 2, xe của cụ với xe taxi đi trước đã chắn hết gần như toàn bộ con đường rồi.
Vâng nếu như ko có quả va chạm đo thì em tin là em moning còn phải chắn ngang cả đoàn xe lâu lâu đó cụ ơi. Vì bên đó bị 4 dòng phương tiện chạy : 01 dòng chạy từ cuối Thụy khuê lên rẽ ra Văn cao; 01 dòng từ Hồ tây đi thẳng sang Văn cao; 01 dòng từ Văn cao đi thẳng ra Hồ tây và 01 dòng từ Văn cao rẽ về cuối Thụy khuê. Các cụ có thấy xxx bắt dòng xe chạy từ văn cao rẽ về hướng đầu Thụy Khuê phải dừng lại để em đi cắt mặt đó ko?
Nói chung em ko tranh luận nhiều với các cụ không thực tế vào thời điểm vì nó cũng giống như thày bói đi xem voi. Xe moning đó mà nối thêm em ếch của em ở mít nữa thì chắn hết đường các cụ ạ! cụ nào cứ đi rồi như em vào tầm giờ đó về hãy bình luận ạ!
 
Chỉnh sửa cuối:

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,904
Động cơ
526,175 Mã lực
Em đi thường xuyên qua cái ngã 3 này rồi, cụ ạhh, vào giờ tan tầm, tắc đường, lúc thoáng, đi nhanh, đi vội... đủ cả. Nhưng không bao giờ đi như cách của cụ chủ thread đâu. Em thấy cụ dường như đi ngược hẳn vào làn đường ngược chiều rồi. Em thật, các bác 2b đi ẩu, len lách cũng luôn tự nghĩ "như thế thoát cho nhanh" đới ạ.

P/S: Cái vụ taxi đè xe máy, em nghĩ mợ xe máy đáng trách đầu tiên. Len len, lách lách, chòi chòi, loi choi... lại kèm không thèm quan sát nên bị đè như thế e cũng là bình thường mà.
 

thichxeoto

Xe điện
Biển số
OF-134430
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
4,087
Động cơ
414,035 Mã lực
Lỗi này lỗi 2B đè đầu thế thì cũng chịu.
 

Ducloidsn

Xe tải
Biển số
OF-152872
Ngày cấp bằng
15/8/12
Số km
328
Động cơ
358,280 Mã lực
cụ chủ đi cũng ẩu quá
giá như cụ bám mít em Taxi Moring thì chắc sẽ thông và thoáng hơn đấy ạ
em chỉ góp ý thôi chứ ko có ý gì khác để cụ phải giận đâu nhá
E cũng thấy giống cụ.
Người Kinh bây giờ toàn lý sự kiểu người Mèo. Ai ra đường đi cũng đúng hết. :D
 

superdrives

Xe điện
Biển số
OF-133048
Ngày cấp bằng
2/3/12
Số km
2,062
Động cơ
392,216 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số!
Em đi thường xuyên qua cái ngã 3 này rồi, cụ ạhh, vào giờ tan tầm, tắc đường, lúc thoáng, đi nhanh, đi vội... đủ cả. Nhưng không bao giờ đi như cách của cụ chủ thread đâu. Em thấy cụ dường như đi ngược hẳn vào làn đường ngược chiều rồi. Em thật, các bác 2b đi ẩu, len lách cũng luôn tự nghĩ "như thế thoát cho nhanh" đới ạ.

P/S: Cái vụ taxi đè xe máy, em nghĩ mợ xe máy đáng trách đầu tiên. Len len, lách lách, chòi chòi, loi choi... lại kèm không thèm quan sát nên bị đè như thế e cũng là bình thường mà.
Thực sự nó là ngã 4 thưa cụ!
 

lethuinfo

Xe đạp
Biển số
OF-293056
Ngày cấp bằng
19/9/13
Số km
24
Động cơ
315,340 Mã lực
lỗi này do thằng ik xe máy nhiều hơn cố chèn lên để vượt đầu xe taxi.
 

viethungntd

Xe hơi
Biển số
OF-24785
Ngày cấp bằng
26/11/08
Số km
101
Động cơ
491,920 Mã lực
Ra đường gặp nhiều đối tượng này lắm !
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top