- Biển số
- OF-203278
- Ngày cấp bằng
- 23/7/13
- Số km
- 256
- Động cơ
- 323,360 Mã lực
CDX đi hơi nhanh
Có vẻ như cụ chưa đi đến đây giờ cao điểm bao giờ thì phải ạ! Nói về Luật đúng là đi như thế ko ổn. Nhưng nói về tình huống thực tế thì lại thoát rất nhanh đấy ạ! cụ nào cứ thử đi lúc 07h15' đến chỗ này chắc cũng sẽ được xxx hướng dẫn cho đi như thế mà thôi. Ngày nào em chẳng đi làm và về qua đây! Chính vì các xe đi thẳng ra hồ khong cho phép em mở cua rộng ra nữa ạ vì nếu em mở cua là bi chặn đầu và mít và xe sẽ ở tư thế nằm ngang chắn giữa ngã 4 ngay lập tức đấy kính thưa cụ! cho nên em buộc phải đi thế để giảm thiểu tiết diện chiếm đường! và quả đúng là nếu ko có va chạm của em taxi 7 chỗ thì em taxi moning đã là 1 chiếc barie rồi!Clip thứ 2 cụ chủ đi có 2 vấn đề:
1. Không biết Cụ chủ có ý định vượt taxi hay không (hoặc theo hướng dẫn của xxx mọi khi đường đông), nếu không gặp làn xe bên trái thì Cụ chủ sẽ vượt được taxi --> sai luật.
2. Cụ ép quá sát vào làn bên trái, chặn mất lối thoát của các phương tiện từ lối rẽ bên trái đi ra làm cho cả 1 đoàn xe phải đè vạch liền, nếu không có vụ 2b ngã thì có thể cụ cũng đè cái vạch liền ấy để rẽ trái.
Cụ xem lại trước khi vào cua bên phải em có 1 chú taxi nên em ko thể ép sát hơn đc! và khi cua ra em vẫn ở trong làn của mình đấy chứ!Chú Lac clips đầu tiên đến ngã 3 mà phi ẩu quá, cụ thì cua cũng hơi chửa thì phải
còn clip thứ 2 cụ rẽ lấn làn quá nhiều, đáng ăn phạt
Lẽ ra cụ phải bám mít em taxi ạ. Cụ đi như vậy là dính lỗi đè vạch liền rồi. Xem kỹ lại clip 2 thì em đồ rằng nếu cụ bám mít em taxi đoạn trước thì chị 2B không bị ngã như vậy đâu ạ.Cụ xem lại trước khi vào cua bên phải em có 1 chú taxi nên em ko thể ép sát hơn đc! và khi cua ra em vẫn ở trong làn của mình đấy chứ!
Clip 2 cụ chủ đi thế là hợp lý đó cụ. Đường này cụ phải đi nhiều mới biết được. Từ Văn Cao chủ yếu là rẽ trái qua Thụy Khuê nên cụ chủ rẽ trái nhưng hơi bám trái ở tình huống đó là hợp lý với GT đoạn này. Chỗ này các cụ cứ đi đúng luật thì tắc dài. Với lại Clip 2 thì 2B nó cũng tạt đầu hơi ác, em taxi có hành động thế là cũng đc rồi.cụ chủ đi cũng ẩu quá
giá như cụ bám mít em Taxi Moring thì chắc sẽ thông và thoáng hơn đấy ạ
em chỉ góp ý thôi chứ ko có ý gì khác để cụ phải giận đâu nhá
Cụ đừng chống chế như thế, thoát nhanh mà em morning qua lâu mà cụ chưa qua được, cụ là nguyên nhân gián tiếp của vụ va chạm và làm một loạt xe khác phạm luật (đè vạch liền). Chính cái văn hóa "thoát nhanh" kiểu này, có chỗ trống là phi vào đã gây nên sự hỗn loạn giao thông, có thể cụ thoát nhanh nhưng nhiều người khác thoát chậm.Cụ có đi đường này ko mà biết nhỉ? Em đi thế là thêm phần thoát nhanh đó cụ ạ! nếu mà em bán theo bác moning thì sẽ gặp pahri 2 luồng xe đi đến nữa là từ hồ Tây đi vào và từ thụy khuê phía bười đi lên đều rẽ ra Văn cao. Vào tầm đông xxx thường hướng dẫn đi như thế chứ không vòng hẳn sang bên kia nữa đâu cụ ạ!
Có xxx đứng ở đó hướng dẫn thì cụ mới có thể đi như vậy, vì khi đó là cụ đi theo hướng dẫn của xxx nên sẽ an toàn cho các hướng giao thông khác ạ. Còn nếu không có sự điều khiển của người hướng dẫn giao thông thì cụ phải theo luật GTĐB thôi. Như trường hợp 2, xe của cụ với xe taxi đi trước đã chắn hết gần như toàn bộ con đường rồi.Có vẻ như cụ chưa đi đến đây giờ cao điểm bao giờ thì phải ạ! Nói về Luật đúng là đi như thế ko ổn. Nhưng nói về tình huống thực tế thì lại thoát rất nhanh đấy ạ! cụ nào cứ thử đi lúc 07h15' đến chỗ này chắc cũng sẽ được xxx hướng dẫn cho đi như thế mà thôi. Ngày nào em chẳng đi làm và về qua đây! Chính vì các xe đi thẳng ra hồ khong cho phép em mở cua rộng ra nữa ạ vì nếu em mở cua là bi chặn đầu và mít và xe sẽ ở tư thế nằm ngang chắn giữa ngã 4 ngay lập tức đấy kính thưa cụ! cho nên em buộc phải đi thế để giảm thiểu tiết diện chiếm đường! và quả đúng là nếu ko có va chạm của em taxi 7 chỗ thì em taxi moning đã là 1 chiếc barie rồi!
Vâng nếu như ko có quả va chạm đo thì em tin là em moning còn phải chắn ngang cả đoàn xe lâu lâu đó cụ ơi. Vì bên đó bị 4 dòng phương tiện chạy : 01 dòng chạy từ cuối Thụy khuê lên rẽ ra Văn cao; 01 dòng từ Hồ tây đi thẳng sang Văn cao; 01 dòng từ Văn cao đi thẳng ra Hồ tây và 01 dòng từ Văn cao rẽ về cuối Thụy khuê. Các cụ có thấy xxx bắt dòng xe chạy từ văn cao rẽ về hướng đầu Thụy Khuê phải dừng lại để em đi cắt mặt đó ko?Có xxx đứng ở đó hướng dẫn thì cụ mới có thể đi như vậy, vì khi đó là cụ đi theo hướng dẫn của xxx nên sẽ an toàn cho các hướng giao thông khác ạ. Còn nếu không có sự điều khiển của người hướng dẫn giao thông thì cụ phải theo luật GTĐB thôi. Như trường hợp 2, xe của cụ với xe taxi đi trước đã chắn hết gần như toàn bộ con đường rồi.
E cũng thấy giống cụ.cụ chủ đi cũng ẩu quá
giá như cụ bám mít em Taxi Moring thì chắc sẽ thông và thoáng hơn đấy ạ
em chỉ góp ý thôi chứ ko có ý gì khác để cụ phải giận đâu nhá
Thực sự nó là ngã 4 thưa cụ!Em đi thường xuyên qua cái ngã 3 này rồi, cụ ạhh, vào giờ tan tầm, tắc đường, lúc thoáng, đi nhanh, đi vội... đủ cả. Nhưng không bao giờ đi như cách của cụ chủ thread đâu. Em thấy cụ dường như đi ngược hẳn vào làn đường ngược chiều rồi. Em thật, các bác 2b đi ẩu, len lách cũng luôn tự nghĩ "như thế thoát cho nhanh" đới ạ.
P/S: Cái vụ taxi đè xe máy, em nghĩ mợ xe máy đáng trách đầu tiên. Len len, lách lách, chòi chòi, loi choi... lại kèm không thèm quan sát nên bị đè như thế e cũng là bình thường mà.
ôi rao bán đất lun lấy tiền đâu mua đất ông "thichxeoto" rao người khác còn may ra akLỗi này lỗi 2B đè đầu thế thì cũng chịu.