- Biển số
- OF-429071
- Ngày cấp bằng
- 11/6/16
- Số km
- 112
- Động cơ
- 216,480 Mã lực
- Tuổi
- 44
Toy bền quá nhỉ. Nhất là túi khí cụ ợ.
Lạy cụ.Thế nên đừng có dừng đèn đỏ các cụ ạ kẻo có ngày chết oan
Em cũng nghĩ như cụ đấy. Chắc là cả 3.E dự là cả 3 cụ ợ!
May thôi cụ ơi, con công nó đè lên tý nữa thì ở đấy mà bền với cứng. Tất cả các loại xe con đối với công tơ nơ thì chỉ như xe đồ chơi thôi cụ ạ.Với Mer, khái niêm an toàn bị động là ngoài các túi khí, Khoan lái là nơi bất khả xâm phạm. Do đó, trong trường hợp kẹp thịt (mà lại bị kẹp giữa 2 thằng to lớn nhất, nặng nhất, động năng lớn nhất) thì chỉ có những dòng xe như Mer thì mới có khả năng bảo toàn được tính mạng.
Nếu an toàn bị động chỉ có túi khí, mà thiếu đi khái niệm khoan lái cứng/vững, thì dù túi khí nhiều cũng toi lun.
Em vẫn luôn nghi ngờ về độ cứng của khoan lái trên Camry Việt Nam! các bác ợ (còn Altis thì khỏi bàn, thực tế đã chứng minh rồi, cung năm trước, chiếc altis bị dồn không còn hình dáng nữa)
Em không chê Camry cụ, nhưng em luôn nghi ngờ về khái niệm vùng an toàn của Camry đó cụ. Bởi vì vùng an toàn của Mer khiến chiếc container không thể dồn toa Mer được, do đó, chiếc container húc đuôi con Mer chỉ có thể trèo lên đuôi con Mer chứ không dồn toa con Mer dc.May thôi cụ ơi, con công nó đè lên tý nữa thì ở đấy mà bền với cứng. Tất cả các loại xe con đối với công tơ nơ thì chỉ như xe đồ chơi thôi cụ ạ.
Cụ đi so sánh hai con đấy làm gì, nó có cùng giá nhau đâu mà so.Em không chê Camry cụ, nhưng em luôn nghi ngờ về khái niệm vùng an toàn của Camry đó cụ. Bởi vì vùng an toàn của Mer khiến chiếc container không thể dồn toa Mer được, do đó, chiếc container húc đuôi con Mer chỉ có thể trèo lên đuôi con Mer chứ không dồn toa con Mer dc.
May thôi cụ ơi, con công nó đè lên tý nữa thì ở đấy mà bền với cứng. Tất cả các loại xe con đối với công tơ nơ thì chỉ như xe đồ chơi thôi cụ ạ.
Trong bất cứ tai nạn nào, may mắn chiếm đa phần nhưng nếu không có khung gầm tốt, vỏ xe cứng thì rất có thể tài xế Xe Merc đã không còn trên đời, Đối với xe Merc nói riêng và xe Đức nói chung thì họ nghiên cứu các hệ thống an toàn, thử khung sườn xe rất kĩ lưỡng, công nghệ an toàn họ luôn đi trước các thị trường khác, nhất là với Nhật, Nếu lúc đó là 1 chiếc camry hay innova VN thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra, khung sườn cứng chắc của Merc đã '' hạn chế '' phần nào rủi ro cho hành khách bên trong, các túi khí đã nổ và e nghĩ nó cũng góp phần nào sự bảo vệ người ngồi trong khoang, Còn xe Toi thì sao, các cụ lại bù lu bù loa lên là xe đang đỗ, thụ động, rồi vùng cảm biến ở phía trước, nào là góc đâm từ phía sau,,,,,, để bảo vệ cái thương hiệu mà giờ đã ngán tận cổ, và quá coi thường tính mạng người dân VN mìnhEm không chê Camry cụ, nhưng em luôn nghi ngờ về khái niệm vùng an toàn của Camry đó cụ. Bởi vì vùng an toàn của Mer khiến chiếc container không thể dồn toa Mer được, do đó, chiếc container húc đuôi con Mer chỉ có thể trèo lên đuôi con Mer chứ không dồn toa con Mer dc.
Không cùng giá nhưng mà an toàn là phải có cụ nhé, nếu cụ nói thế thì hóa ra Toi quá coi thường tính mạng người dân mình ah, thử nghiệm thì ngon thế nhưng thực tế thì chả sản phẩm nào của Toi ra gì cả, vẫn là cái '' nghèo '' khiến con người ta chỉ nghĩ đến cái động cơ ko hỏng là được, thử xem Merc giá bằng Toi, phụ tùng bằng Toi hoặc tất cả mọi thứ bằng giá bên nước ngoài thì em tin chắc rằng không được 100% thì cũng 99% dân mình đi mercCụ đi so sánh hai con đấy làm gì, nó có cùng giá nhau đâu mà so.
Mec C200 hay C300 cụ dòm hộ em xem, tai nạn là hên xui thôi chứ em cũng chả có nhận định gì về xe Mec đâu. Còn cụ đừng tự biến mình thành trò cười ở cái box TOY mãi như thế. Không hay ho gì đâu.Đội bán xe ko thích nghe các cụ giải thích đâu, người tiêu dùng họ cũng ko cần giải thíc nhiều. Làm kinh tế trên chiếc xe 4 bánh thì Toy vẫn là nhất còn mua để đi thì cùng tầm giá mua Toy còn đầy lựa chọn khác tốt hơn.
Không như một số sale sống chết bảo vệ lợi ích hãng mình dù xe đểu mà vẫn phải khen
Ak cụ lại nhảy vào còm bài e rồi, cụ lại thích chiến nữa ak?Mec C200 hay C300 cụ dòm hộ em xem, tai nạn là hên xui thôi chứ em cũng chả có nhận định gì về xe Mec đâu. Còn cụ đừng tự biến mình thành trò cười ở cái box TOY mãi như thế. Không hay ho gì đâu.
Vậy là dây an toàn quan trọng hơn túi khí đúng không? Cụ tìm mọi bài từ xưa đến giờ xem em dìm Mec câu nào chưa? Em chỉ thích dìm mấy người hay lân la sang box Toy dìm hàng vớ vẩn thôi. Cụ đừng có tự kỷ ám thị nhé. Mec C cùng phân khúc với Altis và M3, giá thì đắt hơn nhiều, vậy có gì phải bàn cãi chuyện Mec an toàn hơn mà sao cụ cứ phải sang đây dìm. Ha ha. Mà chốt lại là ko thắt dây thì ngồi xe nào cũng có nguy cơ chết như thường.Ak cụ lại nhảy vào còm bài e rồi, cụ lại thích chiến nữa ak?
Cụ có biết con Mer đó có mỗi ông lái thắt dây an toàn ko? Công an điều tra 3 người còn lại ko thắt dây an toàn nên mặt chấn thương nặng nhất, kể cả xe bọc thép mà ko đeo dây khi tai nạn thì vẫn die như thường.
Cả thế giới này họ công nhận Mer hay các hãng xe sang nó an toàn hơn xe thường rồi, cụ khỏi phải ném đá. Đi xe sang thì phải chấp nhận nuôi nó tốn hơn nhưng đổi lại nó an toàn hơn, cái gì cũng có giá của nó.
Túm lại là lái xe an toàn vẫn là số 1 còn nhỡ chẳng may tai nạn thì cái xe có hệ số an toàn càng cao thì cơ may sống sót càng lớn.
Cụ ko phải ước, bán Toy mua Mer thế là xong.Em ước bao giờ con Toy của em cúng như nó nhể.