- Biển số
- OF-83813
- Ngày cấp bằng
- 26/1/11
- Số km
- 7,173
- Động cơ
- 517,785 Mã lực
Khung rời đi vào đường xấu cảm giác nó đi xe tải ấy cực kỳ yên tâm
Nhà em cũng vừa thanh lý con Trooper mua đâu quãng 2001-2002bác đã trải nghiệm xe isuzu chưa mà phát ngôn vậy. Bác nhìn qua thị trường Thái Lan Isuzu đang thống trị đấy
Được gửi từ iPhone 7 Plus - Otofun
HiHi em xin lỗi cụ. Đúng là mẫu mã ngoại hình mấy xe đời trước sấu và khâu quảng cáo của họ hơi kém. Còn bản mới 22 thiết kế cũng bắt mắt hơn nhiều rồi.Cụ đọc chưa kỹ comment của em nhá
Em nói đến mẫu mã ngoại hình của thằng Isuzu này
Như sheeep
Ông anh chơi với em mua cái Trooper từ 2002 thì phải, chạy sà sã, ngồi xe khá chắc,mới đổi xe năm ngoái, cái Trooper chuyển về để ở quê, không bánHiHi em xin lỗi cụ. Đúng là mẫu mã ngoại hình mấy xe đời trước sấu và khâu quảng cáo của họ hơi kém. Còn bản mới 22 thiết kế cũng bắt mắt hơn nhiều rồi.
Cứ đi Mộc Châu, 2 ông lái như nhau thì ông lái ffc đến trước là chắc. Nhưng để lên đời thì sẽ lên Everest, xe đi trong phố thì xe nào chả như nhau, đi đường trường lại xấu thì cái xe nó mới phát huy được giá trị riêng của nó.Nhưng vẫn ko hẳn là chén được focus đâu cụ, do độ máu của người lái thôi ạ
Đúng rồi cụ. Sedan thì chỉ chiến được đường đẹp, nhiều khúc cua chứ đường xấu là chịu chết!Cứ đi Mộc Châu, 2 ông lái như nhau thì ông lái ffc đến trước là chắc. Nhưng để lên đời thì sẽ lên Everest, xe đi trong phố thì xe nào chả như nhau, đi đường trường lại xấu thì cái xe nó mới phát huy được giá trị riêng của nó.
Mỏi lưng thì ghé tí có thư giãn, kéo rút xương, bóp quanh đâu đó.....Thì em thấy có mấy cụ bảo ngược lại nên em phản biện thôi
Nhưng giờ em thích suv rồi, ngồi sedan mỏi lưng lắm
Vì nó rẻ. Isuzu máy ồn nhất phân khúc cụ.bác đã trải nghiệm xe isuzu chưa mà phát ngôn vậy. Bác nhìn qua thị trường Thái Lan Isuzu đang thống trị đấy
Được gửi từ iPhone 7 Plus - Otofun
Đang nói về khung gầm rời và liền cụ ơi. Cái đấy không độ được, còn mấy cái giảm sóc độ lúc nào chả đượcEm nghĩ rời hay liền chưa quan trọng bằng hệ giảm xóc các cụ ạ. Cứ Fox hay Bilstein gì đó ốp vào thì đừng hỏi
Chuẩn cụ, xe chỉ loanh quanh trong phố cả đời thì khung gầm rời chỉ tổ tốn xăngXe SUV đích thực phải là khung gầm rời, chứ nhiều người cứ gom hết cả các con xe khung gầm liền 1 thể ( solid-body) vào nhóm SUV là không đúng.
Ưu điểm của xe khung gầm rời là nó rất chắc chắn, xe đi sẽ đầm và êm, thích hợp cho xe thường xuyên chạy đường hỗn hợp có độ lỗi lõm và đường các vùng đồng quê có cả các đoạn lầy lội mà xe thường khó đi. Thường xe SUV loại này dùng nhiều cho các dự án, các Cty xây dựng....
Nhược điểm là xe khung gầm rời sẽ có trọng lượng xác xe khá nặng ( thường trên 2 tấn ), đòi hỏi xe phải có dung tích động cơ đủ lớn để có thể tạo ra lực kéo lớn ...thường các dòng SUV này động cơ phải ít nhất 2.5 lít trở lên, có dẫn động 4 bánh, máy dầu.
Những xe gầm cao, xe dùng mục đích gia đình, chạy chủ yếu trong TP và chạy đường cao tốc, đường ngoài đô thị bằng phẳng thì đâu cần những ưu điểm của những con xe SUV khung gầm rời như thế đâu.
Nhưng lại dọa được ối MaChuẩn cụ, xe chỉ loanh quanh trong phố cả đời thì khung gầm rời chỉ tổ tốn xăng
Chả riêng gì ta, tây cũng gom hết cứ gầm cao đuôi cụt là thành suv hết, bất luận xe mang nền tảng gì! Bởi đơn giản thôi, gọi là suv để cho mạnh mẽ, khoẻ khoắn thì bán được hàng. Chứ cho santa fe, sorento, crv... về với tấm chiếu crossover đúng nghĩa thì doanh số khéo giảm 1 nửa! Vì xe trông to thế mà crossover thì...yếu! Giờ suv nặng về marketing rồi, ko đơn thuần kĩ thuật nữa.Xe SUV đích thực phải là khung gầm rời, chứ nhiều người cứ gom hết cả các con xe khung gầm liền 1 thể ( solid-body) vào nhóm SUV là không đúng
Hơn nữa kêu SUV thì Nó Sang cho cái MồmChả riêng gì ta, tây cũng gom hết cứ gầm cao đuôi cụt là thành suv hết, bất luận xe mang nền tảng gì! Bởi đơn giản thôi, gọi là suv để cho mạnh mẽ, khoẻ khoắn thì bán được hàng. Chứ cho santa fe, sorento, crv... về với tấm chiếu crossover đúng nghĩa thì doanh số khéo giảm 1 nửa! Vì xe trông to thế mà crossover thì...yếu! Giờ suv nặng về marketing rồi, ko đơn thuần kĩ thuật nữa.
Doạ nhau thì chỉ mấy ông pick up chung nền tảng thôi. Ví dụ Ranger màu cam 1 thời bị ghét chứ Everest chung nền tảng với Ranger lại chả thấy bị nói...Nhưng lại dọa được ối Ma
Mưa lụt đi mí sướng
Thấy mấy ông review đo độ ồn thì dmax cách âm ngang với Ford ranger.Vì nó rẻ. Isuzu máy ồn nhất phân khúc cụ.
Tây thì một số cứ xe to cao nó gọi là truck hếtHơn nữa kêu SUV thì Nó Sang cho cái Mồm