mùa đông thì tắt máy ngồi trong xe, mùa hè nhiệt độ 40 độ em nghĩ ngồi trong đó không ổn đâuCụ lo xa quá đấy tắt đường thì xe đứng im, động cơ ko chạy thì làm gì tốn điện.
mùa đông thì tắt máy ngồi trong xe, mùa hè nhiệt độ 40 độ em nghĩ ngồi trong đó không ổn đâuCụ lo xa quá đấy tắt đường thì xe đứng im, động cơ ko chạy thì làm gì tốn điện.
Em thích chữ ký của cụKhá khen cho chú Tàu nhanh nhạy.
Giải quyết mục đích đi gần, giảm diện tích đậu xe, an toàn cho người sử dụng.
Nếu VN còn cấm thì thật tiếc cho dân VN.
Ngày ngày đọc báo thấy tai nạn xe máy thương tâm mà đắng lòng.
Chí ít xe này cũng có ít sắt để bọc lấy da .
Có lợi cho dân và an sinh xã hội. Hà cớ gì khó cấp phép???Hơn đứt các thể loại 2 bánh, cơ mà khó được cấp phép
Vì nó làm sụt giảm thu nhập của nhóm siêu nhân xứ Làng ĐôngCó lợi cho dân và an sinh xã hội. Hà cớ gì khó cấp phép???
theo kinh nghiệm của thì tuỳ bạn ah. ác quy xe đạp điện & xe ô điện điện , ác quy khác nhau bạn ah. sự dụng phải biết đúng cách.Nên sạc khi cảm thấy ắc quy hết điện không nên để ắc quy hết điện trong 1 thời dài.. và và bão dưỡng hàng tháng. thì xe sẽ sự dụng bền lâuEm ko biết sao nhiều cụ đánh giá nó tốt sớm vậy, theo quan điểm của em cứ phải xem xét kỹ, không thể cấp phép đơn giản được lúc đấy lại đầy đường trong khi chất lượng chẳng biết như thế nào, ắc quy ra làm sao. Rút kinh nghiệm từ xe đạp điện gìơ thì thấy: khó quản lý, không an toàn, ắc quy nhanh hỏng và ô nhiễm ... không cẩn thận lại biến Việt Nam thành bãi rác của thế giới.