vẫn mơ hồ quá , còn chưa biết mặt mũi cái nội thất như nào , nể mấy cụ xuống tiền đặt cọc thật
Cụ thật là, bố mua của con, anh mua của em, em mua của anh, nhân viên mua của sếp sao cần phải mặt mũivẫn mơ hồ quá , còn chưa biết mặt mũi cái nội thất như nào , nể mấy cụ xuống tiền đặt cọc thật
em đang có nhu cầu xe thật , kể mà con sedan có xe hoàn thiện để test rồi là em cũng quan tâm đấy nhưng giờ vẫn u u mê mê thế này biết đằng nào mà chờCụ thật là, bố mua của con, anh mua của em, em mua của anh, nhân viên mua của sếp sao cần phải mặt mũi
Trong cờ nhíp giới thiệu của VF có 1 hình ảnh động cơ đã lắp ráp 1 phần rồi đó cụ. Em nghĩ là xưởng động cơ đã hoạt động rồi, nhưng vẫn đang là bí mật để nâng cao sự tò mò của khán giả, sẽ hạ màn trước lúc ra xe thôi.Kinh thật. Đến giờ đã có hình ảnh khung thép hoàn thiện mà vẫn chưa biết cái động cơ nó hình thù ra sao. Các bộ phận khác thế nào. Rồi thì bản thương mại chính thức chưa đc giới thiệu . mới là bản concept chưa hoàn thiện nhiều chi tiết ngoại thất. Phục nhất là đã có mấy ngàn đơn đặt hàng xe để quý 3 2019 nhận xe. Bái phục mấy ngàn người đó ghê.
em hỏi ngu một tý, sao lại là đầu tiên? thế mấy cái xe mang đi triển lãm thì ở đâu ra?VinFast vừa sản xuất thành công thân vỏ xe SUV Lux SA 2.0 đầu tiên với chất lượng dập và hàn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Việc thực hiện được 2 trong 6 công đoạn cơ bản của quá trình sản xuất đang đưa VinFast tiến gần mục tiêu hoàn thành mẫu xe ô tô Việt đầu tiên vào tháng 3/2019.
Thân vỏ chiếc Lux SA2.0 tại nhà máy VinFast ở Hải Phòng. Thân vỏ xe VinFast Lux SA 2.0 bao gồm hơn 1.000 tấm dập đã được hoàn thiện thử thành công tại nhà máy VinFast Hải Phòng. Đây là một trong những cấu phần quan trọng nhất của chiếc xe, quyết định độ an toàn khi có va đập, đảm bảo các túi khí được kích hoạt kịp thời.
Ảnh quá trình đang hoàn thiện thân vỏ xe LUX SUV đầu tiên mang thương hiệu VinFast nhìn từ trên cao.
(Theo vnexpress.net, cafef.vn).
Thế mới là Việt Nam!Kinh thật. Đến giờ đã có hình ảnh khung thép hoàn thiện mà vẫn chưa biết cái động cơ nó hình thù ra sao. Các bộ phận khác thế nào. Rồi thì bản thương mại chính thức chưa đc giới thiệu . mới là bản concept chưa hoàn thiện nhiều chi tiết ngoại thất. Phục nhất là đã có mấy ngàn đơn đặt hàng xe để quý 3 2019 nhận xe. Bái phục mấy ngàn người đó ghê.
2 cai đó thuê thiết kế, chế tạo dồi mang đi chiển lãm ba di mô tô xâu xau đó nhờ nhà lước đứng ra bảo cê cho để vay hsbc mấy chăm chiệu usd để xản suất ê tôem hỏi ngu một tý, sao lại là đầu tiên? thế mấy cái xe mang đi triển lãm thì ở đâu ra?
Kinh nhề.Động cơ, hộp số: Đức
Clip chế...
Ảnh sốp...
Chỉ giỏi lòe bịp, bản chất lập dự án để chiếm đất xây chung cư, làm cảng biển...
(Trích văn ai đó)
Thâm nho lắm!
Thà luận đề lúc 19 giờ, còn hơn là
1 chăm xáu chứ.Sao em thấy bẩu có 150 xe chạy khắp châu Âu rồi cơ mà. Hoá ra không phải ạ? Thế này xe từ xưởng ra thẳng showroom luôn và trả cho khách hàng thân thiết nhỉ. Thôi thế cũng tốt, đỡ đi một mớ.
Việc liếu dì cần Xơn ????????
Da cmn cuối Cao Bá Quát là Ok lun
Muốn Xanh có Xanh.
Muốn Đỏ có Đỏ.
Muốn Mướp có Mướp.
Muốn có chữ Vin Phét có Vin Phét.
DEK.
Muốn Giời có Giời.
Vãi
Cụ chỉ em xem có khung con nào mới dập xong mà nhìn nó sang trọng không.Nhìn khung kém sang
Tốt quá, ntd có thêm sự lựa chọn, thị trường quyết định tất cả, ngon bổ rẻ thời sẽ nhan nhản đầy đường, vì vậy thà luận đề lúc 19 giờ, còn hơn làEm chỉ quan tâm đến vấn đề mần ô tô xe mái điện mà Vanh gúp cùng thuộc hạ đang tung hô thôi, còn thực ra họ làm thế để làm gì nữa thì chính họ còn chả biết, người ngoài sao biết mà đoán. Xưa nay em chưa từng đề cập đến những chủ đề như bác lo ngại. Có điều, em chỉ đang muốn hỏi là nếu như bác nói ta có thể hoàn toàn yên tâm trông đợi vào các chiên gia cao cấp tính việc như thần mà Vanh gúp thuê thì chắc đợt tung xe Ca la ra được tung hô rầm rộ vừa rồi nhẽ do các ông ấy còn chưa quen thung thổ hay vẫn còn ngái ngủ vậy?
Mà em nghe dương hồ đồn, bọn Tào nó cũng đương rục rịch mời dân ta mua cái xe gì mà Ý cũng Ý Bê mờ đúp cũng Bê mờ đúp nghe đâu có độ sáu lít tiền Ông Cụ. Mà nhà mái nhà móc của nó đều đã cũ cả. Thợ thiệc kỹ sư kỹ siệc của nó cũng đều đã già cả. Hay hết khấu hao nên rẻ thế! Hay, biết đâu. Ơ kìa?
Thaco em hổng biết chứ ở Thành công cũng là đỉnh của nó đấy.Mấy cái hình ảnh ấy chả là cái đinh gỉ gì so với Thaco hay Thành Công, có dọa thì dọa được mấy ông ô tô Bắc Kạn hay KenBô dây chuyền trải chiếu chứ đừng nói so với Toyota hay Mít su. Em đọc trên VnEx thì tưởng là để cho tương xứng với những gì mà đội nưng bi bóp cà vẫn tung hô thì phải là dây chiền máy dập huỳnh huỵch, nước nôi điện đóm phè phè, xe tự hành chạy rì rì, mảnh nọ dập xong mảnh kia ghép vào như kiểu xếp hình lê gô. Chứ bế mỗi ông khung thân com ba lết vào phòng xông hơi thì e là một nhẽ vì chỉ có mỗi thế, hai là "cảnh đẹp lại diễn ra từ từ" để đội diễn viên quần chúng lại vừa diễn vừa giải lao thì oải lắm.
Tốt quá, ntd có thêm sự lựa chọn, thị trường quyết định tất cả, ngon bổ rẻ thời sẽ nhan nhản đầy đường, vì vậy thà luận đề lúc 19 giờ, còn hơn là
Vớ vẩn hàng Vanh Phét cũng từ 1 lò này hay lò na ná này mà ra cảEm chỉ quan tâm đến vấn đề mần ô tô xe mái điện mà Vanh gúp cùng thuộc hạ đang tung hô thôi, còn thực ra họ làm thế để làm gì nữa thì chính họ còn chả biết, người ngoài sao biết mà đoán. Xưa nay em chưa từng đề cập đến những chủ đề như bác lo ngại. Có điều, em chỉ đang muốn hỏi là nếu như bác nói ta có thể hoàn toàn yên tâm trông đợi vào các chiên gia cao cấp tính việc như thần mà Vanh gúp thuê thì chắc đợt tung xe Ca la ra được tung hô rầm rộ vừa rồi nhẽ do các ông ấy còn chưa quen thung thổ hay vẫn còn ngái ngủ vậy?
Mà em nghe dương hồ đồn, bọn Tào nó cũng đương rục rịch mời dân ta mua cái xe gì mà Ý cũng Ý Bê mờ đúp cũng Bê mờ đúp nghe đâu có độ sáu lít tiền Ông Cụ. Mà nhà mái nhà móc của nó đều đã cũ cả. Thợ thiệc kỹ sư kỹ siệc của nó cũng đều đã già cả. Hay hết khấu hao nên rẻ thế! Hay, biết đâu. Ơ kìa?
Bởi thế!Thaco em hổng biết chứ ở Thành công cũng là đỉnh của nó đấy.
Riêng cái việc quy trình xử lý thế nào cho hàng chục công đoạn liên tục cho vài trăm bộ khung 1 lúc nó trơn tru đã là kinh rồi. Em nằm nhà máy ở Gián khẩu ngắm khung thân có mà nườm nượp.
Cũng là một chiêu PR đấy cụ. Huyndai nó được Putin lái thử con Solaris sx tại Nga tạo cơn sốt sx không kịp bán đấy/E xin thưa với cụ cả cụ tổng thử cũng thế, người tiêu dùng sẽ đi mua Vios.
Chả cứ cần lao hay cần mác đều có lợi nếu hàng hóa hợp lý, họ tạo ra thị trường. Thế nên hãy chờ xem họ sẽ tiếp nhận thế nào sau khi hàng hóa thực tế xuất hiện.Bọn luận đề trước 19h đa số là bọn nâng bi cho Hội đồng xổ số hoặc được đám chủ lô chủ đề nuôi cơm để hót. Chứ cần lao mất tiền chơi thật thì đến khi hoặc thua cmnr thì mới ai oán mà xuýt xoa hoặc được mớ tướng thì mới hùng hổ mà chém gió. Chả ai rỗi hơi! Em ngồi hàng nước mà gặp đám luận đề tự dưng em thấy vừa thương vừa khinh.