-X3 có rất nhiều tính năng hay nhưng về VN nó bị cắt gần như trụi, chỉ còn vài cái standart như:
-Máy có dung tích 2996 cm3 giống X5 đời trước ko có turbo.
-Baga mui+ X-line: Cái này lắp tại xưởng của EA (chắc để trốn thuế).
-Lốp runflat vành 18 loại 307 (option cỡ vành to nhất là 19 loại 309, cái này chắc phải hơn 100tr).
-Nội thất bọc da sensatec (em đọc trong catalog X3 của Đức ko thấy cái da nào có tên như vậy) nhưng bọc âm nên ko có đường chỉ khâu ở tapi cửa và nắp cốp trung tâm. Nếu muốn bọc da Nevada thì thêm 123,76tr.
-Nội thất ốp nhôm ánh bạc, cái này hơi xấu, nếu muốn ốp gỗ hay tre thì thêm khoảng 40tr.
-Chức năng hỗ trợ đánh lái sevotronic là standart, cái này hơn X5 (option) nên tay lái vẫn đầm chắc nhưng nhẹ nhàng.
-Hộp số tự động 8 cấp.
-Hệ trống kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC), nếu lắp camera lùi thêm 53,04tr.
-Hệ thống kiểm soát hành trình với chức năng phanh.
-Gương trong và ngoài auto chống chói, gương ngoài tự động gập bằng điện.
-Đèn sương mù.
-Cảm biến mưa và tự động điều chỉnh ánh sáng đèn.
-Đèn xenon.
-Hệ thống đèn nội và ngoại thất.
-Ghế trước chỉnh điện với chế độ nhớ.
-Tay lái bọc da kiểu thể thao và đa chức năng.
-Điều hòa auto 2 vùng có cửa gió cho hàng ghế sau.
-Thảm sàn+bộ trang bị khoang hành lý.
-Đầu CD 1 disc, nếu lắp DVD 6 disc thêm 37,57tr, lắp hệ thống loa HIFI (12 loa, 205W) thêm 44,2tr hoặc lắp hệ thống loa HIFI chuyên biệt (16 loa, 600W) thêm 79,56tr.
-Ngoài ra em nó còn rất nhiều các option khác như: Cửa sổ trời panorama (110,5tr), HUD (81,77tr), cốp điện (35,36tr), M sport (307,19tr)...Nếu cộng hết các option vào thì thêm khoảng 1,2 tỷ nữa, bằng em X5 đời 2011.