- Biển số
- OF-575788
- Ngày cấp bằng
- 25/6/18
- Số km
- 28
- Động cơ
- 141,340 Mã lực
cháu hóng tiếp ý kiến từ các cụ.
Bô ing nó có hàng nghìn khách hàng, có những khách hàng lớn doanh số cả vài trăm tỷ đô. Quyết còi mua mấy cái máy bay còi vài tỷ đô ăn thua gì.Em hỏi ngu chút. Sao nó ko sang trụ sở anh còi để chốt HĐ nhỉ. Còi là người có tiền mà, thương vụ cũng đâu có bé.
Em đồng quan điểm.Các bác kiến thức thì yếu nhưng hằn học với anh Quyết thì nhiều. Thái độ bố đời của bọn hèn và bất tài trên mạng thường thế.
Chứ giỏi hơn anh Quyết, khôn hơn anh Quyết chắc đem kiến thức đi đong xèng rồi.
CHuẩn cụ ạ. Cháu thấy ai giàu cũng ngưỡng mộ hết.Các bác kiến thức thì yếu nhưng hằn học với anh Quyết thì nhiều. Thái độ bố đời của bọn hèn và bất tài trên mạng thường thế.
Chứ giỏi hơn anh Quyết, khôn hơn anh Quyết chắc đem kiến thức đi đong xèng rồi.
Phần sau cụ đúng, nhưng phần đầu cụ chém ác quá. 5 củ to của anh Trump là thương vụ mà cty sx máy bay nào cũng thèm nhỏ dãi cụ nhé. Ko phải $ âm phủ đâu cụ.Bô ing nó có hàng nghìn khách hàng, có những khách hàng lớn doanh số cả vài trăm tỷ đô. Quyết còi mua mấy cái máy bay còi vài tỷ đô ăn thua gì.
Mà hợp đồng nó có nhiều loại nhé, ký nhưng chắc gì đã mua, cái này thì a quyết sành lắm
Vâng, nghiệp vụ Sale & Leaseback còn dùng để chế cháo làm đẹp sổ sách, như vụ Việt Chét IPO, về sau vỡ mồm vì gánh nặng chi phí thuê máy bay.Bamboo hay vietjet làm đek gì có tiền mà mua cả đống máy bay như các cụ nghĩ, mấy bố này dùng phương pháp mua xong bán và thuê lai, hiểu nôm na là mua trả góp, cái này không làm nên tổng tài sản của doanh nghiệp. VD điển hình là Vietjet với đội bay khoảng 50 chiếc nhưng tổng tài sản chỉ là 26k tỏi ~ 1 tỏi ÚSD.
Lấy đâu ra khách hàng nào mà vài trăm tỷ cụ đô cụ ơi, chưa có công ty mua đến mây trăm tỷ cả. Tính từ khởi sinh, khách hàng lớn nhất của Boeing là United Airline cũng chi gần 100 tỷ cho các loại máy bay Boeing (1550 chiếc).Bô ing nó có hàng nghìn khách hàng, có những khách hàng lớn doanh số cả vài trăm tỷ đô. Quyết còi mua mấy cái máy bay còi vài tỷ đô ăn thua gì.
Mà hợp đồng nó có nhiều loại nhé, ký nhưng chắc gì đã mua, cái này thì a quyết sành lắm
hiện tại chưa có cái Tàu Bay nào cụ nhỉ?TSB.
NỔ HƠN CẢ QUẢNG
Tới 31/12 năm nay cái Băm bu nhà anh mờ chửa có cái tàu bay mua nào đi vào bay dịch vụ thời Quyết chửa bằng Kyky nhà em
Vấn đề cụ nói thực ra thằng nào cũng thế thôi không riêng gì FLC, đòi tiền nó khó không phải vì nó làm ăn không có uy tín, nó không có tiền, không bán được nhà... Mà đây chỉ là 1 cái mánh trong kinh doanh mà bọn Doanh nghiệp lớn nó hay sử dụng với các đối tác nhỏ hơn, phụ thuộc nó hơn. Nợ đối tác là nợ không lãi xuất, là 1 hình thức chiếm dụng vốn. Khi bị nó nợ không lãi xuất, đồng nghĩa với việc người bị nó nợ đang chịu lãi xuất ngân hàng cho nó.Tài giỏi em không bàn
Nhưng có một vài người quen làm với anh còi.
Làm xong đòi tiền có vẻ xương lắm, kêu suốt
Kiếm cứ kiếm, chém cứ chém, ai oánh thuế đâu cụ uiCác bác kiến thức thì yếu nhưng hằn học với anh Quyết thì nhiều. Thái độ bố đời của bọn hèn và bất tài trên mạng thường thế.
Chứ giỏi hơn anh Quyết, khôn hơn anh Quyết chắc đem kiến thức đi đong xèng rồi.
Lão mà biết sợ áEm sợ là chuyện khác kia