[Funland] Ông nào chê Văn Lâm bơi hết vào đây

XayDungTronGoi

Xe buýt
Biển số
OF-126327
Ngày cấp bằng
2/1/12
Số km
923
Động cơ
384,811 Mã lực
Văn lâm đứng lệch nhiều nhưng xuất phát chân hơi chậm nên đứng lệch tỷ lệ 4/6 còn đỡ bị thầy pack chê chứ hay như De gea mới đứng lệch 3/7 được :)
 

Tamsach

Xe điện
Biển số
OF-151494
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
2,417
Động cơ
939,074 Mã lực
Chê cái CCC quả thứ 3 Lâm mà đẩy được thì nó bắt chính cho đội Nga chứ éo phải đội VN
 

KUBIKA

Xe buýt
Biển số
OF-40036
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
574
Động cơ
478,775 Mã lực
Kinh nghiệm làm cầu thủ ở VN là bán con mẹ độ đi. Kiểu gì cũng bị người ta chửi thì bán độ kiếm tí tiền về hưu còn hơn.
 

thaihana

Xe điện
Biển số
OF-375739
Ngày cấp bằng
30/7/15
Số km
4,119
Động cơ
505,924 Mã lực
https://thethao.tuoitre.vn/bai-hoc-cho-thu-mon-dang-van-lam-20190109104110165.htm
Trao đổi với Tuổi Trẻ, cựu tuyển thủ quốc gia - thủ môn Trần Minh Quang cho rằng: "Với góc nhìn của mình, tôi khẳng định rằng Văn Lâm đã mắc lỗi vị trí ở bàn thua này. Ống kính quay chậm của truyền hình cho thấy rất rõ cậu ấy đã tự tạo ra khoảng cách rất xa từ chỗ đứng của mình với cột dọc bên tay trái.

Nói theo từ ngữ của dân đá bóng thì Văn Lâm chọn vị trí 2-8 chứ không phải 3-7 hay 4-6 (tỉ lệ vị trí đứng theo chiều ngang khung thành) như thông lệ của thủ môn khi đối mặt với những quả đá phạt hàng rào...

Tôi không chỉ trích, phê phán Văn Lâm mà chỉ muốn nêu lên quan điểm từ góc nhìn của người đi trước để Văn Lâm nhận thấy được sai sót của mình hòng tránh lặp lại trong tương lai.

Trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trước Malaysia, Văn Lâm từng thua một bàn tương tự. Khi ấy Safawi của Malaysia táo bạo sút bóng vào góc xa gỡ hòa 2-2, chứ không phải như cách Adnan (Iraq) sút vào góc gần vào tối 8-1.

Ở AFF Cup 2018 cách đây 2 tuần, Văn Lâm thua vì cố tình bắt bài bằng cách di chuyển sớm qua bên tay trái. Đoán ra ý đồ của Văn Lâm nên Safawi dứt điểm theo chiều ngược lại khi đưa bóng vào góc xa.

Tối qua, Văn Lâm không chỉ sai về vị trí mà còn sai về tư tưởng khi đinh ninh rằng Adnan sẽ kết thúc theo như cách mà Safawi đã thực hiện. Do vậy khi bóng rời chân Adnan thì Văn Lâm mới lao người sang trái. Nhưng mọi chuyện đã quá muộn...

Cách chọn vị trí sai của Văn Lâm vô tình giúp cho Adnan có thêm sự tự tin và thoải mái trước khi thực hiện quả đá phạt.

Trong trường hợp Văn Lâm chọn vị trí 3-7 hoặc 4-6, đồng thời tiến về trước một bước và lắc người trước lúc Adnan chạy đà thì anh sẽ gây ra sự mất tập trung cho đối phương.

Sai lầm là điều không thể thiếu trong một trận bóng đá. Cả 5 bàn thắng trong trận Iraq-VN đều đến bởi những sai số từ hàng phòng ngự đôi bên. Tiếc thay khi VN lại là đội phải nhận phần thua.

Mong sao những sai số "chết người" như vậy sẽ không tái hiện với Văn Lâm và tuyển VN trong hai trận còn lại của vòng đấu bảng Asian Cup 2019.
 

sonvg

Xe điện
Biển số
OF-197008
Ngày cấp bằng
3/6/13
Số km
2,928
Động cơ
449,973 Mã lực
Điểm yếu của Văn Lâm là rõ ràng rồi, cả 2 tình huống quả đá phạt của Philipin và bàn thua thứ 2 hôm qua.
 

teamee

Xe tăng
Biển số
OF-321084
Ngày cấp bằng
26/5/14
Số km
1,848
Động cơ
304,642 Mã lực
Từ từ để em lấy kính lúp soi xem chê cái gì đã :D


Chuẩn rồi. Bay hết cỡ mà còn cách bóng thế kia. Bọn chê bai chắc muốn Văn Lâm đứng dịch vào 1 mét để thằng Iraq nó đóng vào góc hở có mà vỡ mồm.
 

fanmu1234

Xe container
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
8,224
Động cơ
263,816 Mã lực
Em không chê, nhưng người nào chê em vẫn thấy đó là bình thường. Cảm nhận thì không giống nhau được, cụ ạ.

Mà em sau xem lại videos thì trong đầu em vẫn có những 'giá như' . Nhất là ở bàn thứ 2.

Hình như ông Park chê thủ môn bàn thứ 3, cụ mời ông ấy vào tranh luận cho mở tầm mắt ạ.
Cụ chuẩn. Nếu chê Văn Lâm, nên chê bàn thứ 2, không dám lao ra tranh chấp với tiền đạo đối phương ở vủng 5,50
 

Chay.Sa.Hinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-72809
Ngày cấp bằng
13/9/10
Số km
2,405
Động cơ
447,790 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô Hà nội
Sau quả phạt với Malai e ý rút kinh nghiệm sâu sắc quá thôi. Hơn nữa cú đóng vào góc hiểm đó thì trời cản đc. Thôi để các e nhìn nhận lại và đấu với Răng trận thần sầu
 

Totti2911

Xe buýt
Biển số
OF-121608
Ngày cấp bằng
22/11/11
Số km
678
Động cơ
403,259 Mã lực
Vâng. Nhưng vấn đề là phải chê đúng cụ ơi. Chứ mấy ông chả xem đá bóng bao giờ, chưa đứng ở cái gôn sân 11 bao giờ mà phán như chuyên gia thì phải chấn chỉnh ngay.
Cái họ cần là người phải có lỗi do VN thua mà thôi. Chứ thắng thì kể cả Văn Lâm đứng ở cột cờ phạt góc chúng nó cũng éo quan tâm đâu =)) Chỉ cần đi bão thôi
Chuẩn, VN có văn hóa đổ lỗi
 

fanmu1234

Xe container
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
8,224
Động cơ
263,816 Mã lực
Em đoán chừng thớt này ít cũng phải chục trang các cụ vào cãi vã nhau. Anh Lâm cũng là hết sức vì nước phục vụ nhân dân rồi. May mắn thì cứ phải từ từ mà đến cụ mợ ạ.
Tóm lại, dù có chê, thì vẫn phải khẳng định Văn Lâm, hiện nay là thủ môn số 1 VN rồi.

Có bao nhiêu, chơi bấy nhiêu thôi.

Muốn ngon hơn, thì thuê De Ga về nhập tịch =))=))=))=))
 

dangduong

Xe container
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
6,554
Động cơ
445,839 Mã lực
Quả đá phạt ấy đến thánh cũng không đẩy ra nổi.
Bóng đá nó bạc thế đấy. Kệ nó thôi, chả cần lập thớt, cụ thớt à.
 

fanmu1234

Xe container
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
8,224
Động cơ
263,816 Mã lực
Chê cái CCC quả thứ 3 Lâm mà đẩy được thì nó bắt chính cho đội Nga chứ éo phải đội VN
Câu này chuẩn nhất từ tối qua đến giờ.

Bọn não cá, cứ so sánh thủ môn 10,000 UDS với thủ môn mấy triệu USD 1 năm
 

mucdichcuatoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45123
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
11,021
Động cơ
533,447 Mã lực
Em chê Irac hôm qua đá kém quá...
 

ailaem69

Xe buýt
Biển số
OF-409946
Ngày cấp bằng
12/3/16
Số km
688
Động cơ
229,420 Mã lực
Một bộ phân ko nhỏ trong xã hội này càng ngày càng cực đoan và ích kỷ :-j
 

Totti2911

Xe buýt
Biển số
OF-121608
Ngày cấp bằng
22/11/11
Số km
678
Động cơ
403,259 Mã lực
https://www.24h.com.vn/bong-da/doi-mat-sieu-pham-da-phat-van-lam-dung-lech-vi-tri-de-gea-xu-ly-the-nao-c48a1019729.html


Xem đi nhé.

Trích:
Xem lại kỹ tình huống De Gea cản phá quả đá của Mata có thể thấy thủ thành TBN đã chủ động bắt bài tiền vệ đồng hương. Khi Mata bắt đầu chạy lấy đà để sút phạt, De Gea cũng ngay lập tức di chuyển 2-3 bước chân về giữa khung thành (giúp cho khoảng cách và thời gian được rút ngắn lại so với vận tốc của quả bóng bay). Và khi bóng bay vào góc cao chữ A, thủ thành này đã kịp bay người và vươn tay để cản bóng.

Còn với Văn Lâm, có thể thấy khi Adnan chạy đà xong và tung cú sút, anh mới bắt đầu di chuyển để bay người, và như thế là không đủ thời gian để tay có thể chạm tới bóng dù đã bay hết tầm.





Đúng là để đc phong ng hùng trận đấu phải là tài năng hiếm có. De Gea chủ động, linh hoạt hơn bằng cách phán đoán và d chuyển khi bóng vừa dời chân thằng đá phạt còn VL phát hiện ra thì quá chậm rồi
 

dongphuong031

Xe điện
Biển số
OF-498260
Ngày cấp bằng
16/3/17
Số km
2,178
Động cơ
204,056 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trận này đá tốc độ cao, xem sướng thật.
 

man_utd

Xe hơi
Biển số
OF-401757
Ngày cấp bằng
19/1/16
Số km
118
Động cơ
230,949 Mã lực
Cái ông Adnan này chơi cho Atalanta đấy ạ, thực sự pha sút đó gần như ko có cơ hội cho mọi thủ môn. VN đá như vậy là rất cố gắng rồi,em ko nghĩ có thể ghi đc 2 quả đâu ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top