[Funland] Ông diễn viên hài kịch vụng về Chánh Tín đang ăn vạ xã hội...

Trạng thái
Thớt đang đóng

trangvuduc

Xe buýt
Biển số
OF-129230
Ngày cấp bằng
2/2/12
Số km
729
Động cơ
380,982 Mã lực
Thương thường là chiến trường, chơi thì phải chấp nhận thôi, ghét nhất cái kiểu mấy ông nghệ sĩ cứ thua lỗ bị chủ nợ đòi là cứ la toáng lên.
 

MrChildren

Xe buýt
Biển số
OF-195509
Ngày cấp bằng
24/5/13
Số km
723
Động cơ
330,378 Mã lực
Em thấy bọn báo chí mất dạy bôi ra đấy chứ, bác ấy viết đơn để xin giãn ra vài tháng thôi mà. Sau đó mấy anh NS đứng ra cho tiền, đến mức đó rồi chẵng nhẽ ko nhận.

Nhìn bác ấy dưới hình ảnh một ông già ko còn đủ sức kiếm tiền nữa thì sẽ thấy chuyện này cũng dễ cảm thông hơn.
 

fadco

Xe container
Biển số
OF-48457
Ngày cấp bằng
11/10/09
Số km
6,061
Động cơ
541,124 Mã lực
Trái ngọt mình hưởng thì đắng cay tự chịu thôi, chuyện thường quá
 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
9,120
Động cơ
382,890 Mã lực

ThangPV.HR

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-93355
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
4,343
Động cơ
436,732 Mã lực
Website
vanphongsach.com
Bờ dồ xin lời khuyên để mưu sinh nên mình mới thắc mắc là bờ dồ có công việc chỉ huy dàn nhạc là rất ổn mà, còn chuyện ông Chánh Tín thì kệ ông ấy đi, bờ dồ không sợ loãng thớt đâu.
Xin hai bờ dồ đừng làm loãng thớt. Mình không biết cách làm đặc thớt, nên khi thớt bị loãng, mình không biết làm thế nào để thớt đặc như cũ.
 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
9,120
Động cơ
382,890 Mã lực
Bờ dồ xin lời khuyên để mưu sinh nên mình mới thắc mắc là bờ dồ có công việc chỉ huy dàn nhạc là rất ổn mà
Đấy là mơ ước của mình. Đấy không phải là mình bờ dồ ạ.

... còn chuyện ông Chánh Tín thì kệ ông ấy đi ...
Thế thì bờ dồ và mình cứ kệ bờ dồ Tín nhé.

bờ dồ không sợ loãng thớt đâu.
Mình cám ơn bờ dồ. Mình cứ sợ thớt bị loãng thì các bờ dồ khác sẽ mắng mình.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,653
Động cơ
400,301 Mã lực
Người ta chả xin em nên em chả quan tâm. Cụ nào có thì giúp đỡ. Còn đã giúp đỡ thì tốt nhất là đừng quan tâm tại sao giúp.
 

cptu176

Xe điện
Biển số
OF-3628
Ngày cấp bằng
4/3/07
Số km
3,132
Động cơ
580,763 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Thái Bình

ThangPV.HR

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-93355
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
4,343
Động cơ
436,732 Mã lực
Website
vanphongsach.com
Đấy là mơ ước của mình.
Hãy biến ước mơ thành sự thật, bờ dồ ạ, chúc bờ dồ thành công
Thế thì bờ dồ và mình cứ kệ bờ dồ Tín nhé.
Thống nhất là mặc xác bờ dồ Tín
Mình cám ơn bờ dồ.
Chuyện nhỏ, bờ dồ không cần cảm ơn
Mình cứ sợ thớt bị loãng thì các bờ dồ khác sẽ mắng mình.
Không bờ dồ nào mắng bờ dồ đâu, thiếu bờ dồ, các bờ dồ OF mất vui.
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
13,962
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Bi zi nít là Bi zi nít, dám chơi thì dám chịu

ngay cả trong thời khắc đen tối nhất của mình, chú vẫn còn sáng sủa hơn hàng chục triệu người trên cái đất nước này? Rất nhiều doanh nhân thua lỗ hàng trăm hàng ngàn tỉ đến nỗi phải vào tù, phải tự tử, phải vô trại tâm thần, phải ra đường chạy xe ôm nhưng họ có kêu than đâu? Vì sao? _Vì khi bước chân vào thương trường, họ phải trang bị cho mình kỹ năng chấp nhận, nôm na là "có sức chơi, có sức chịu". Rất nhiều người, ở gần nhà con thôi nè, lao động nặng nhọc nhưng mỗi trưa chỉ dám ăn cơm trắng với nước tương. Rất nhiều đứa trẻ và cô giáo phải đến trường bằng cách nhắm mắt nín thở chui vô bọc nilon.
 

mondeo8677

Xe tăng
Biển số
OF-311189
Ngày cấp bằng
10/3/14
Số km
1,800
Động cơ
290,971 Mã lực

8055s

Xe tăng
Biển số
OF-187663
Ngày cấp bằng
31/3/13
Số km
1,161
Động cơ
341,070 Mã lực
dạo này nghệ sỹ nợ nần là thuê báo chí than vãn khuyên ủng hộ :-|
 

sonnvl

Xe máy
Biển số
OF-34738
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
68
Động cơ
475,360 Mã lực
Cái chết của một anh hùng

Trong cuộc đời ta, đã có bao lần ta được xem những film hành động mà nhân vật chính là những anh hùng. Và ta đã thần tượng chính những người hùng ấy, thậm chí, có những người còn thần tượng đến độ cuồng si. Có những người hùng trong các cuốn film đã không thể đi trọn sứ mệnh của mình...
Theo đúng kịch bản, hoặc theo câu chuyện thực ngoài đời, những người hùng ấy phải chết. Tất nhiên, sẽ có những giọt nước mắt dành cho cái chết của người hùng trên màn bạc, nước mắt tiếc nuối cho một phận người.

Nhưng có bao giờ chúng ta tự đặt câu hỏi rằng “Giữa ba quân tướng sĩ, đại cảnh đánh đấm hoành tráng kia, tại sao cái chết của những người hùng lại đẹp đến thế, dáng chết cũng đẹp đến thế trong khi những người thầm lặng khác thì hi sinh theo kiểu quá thông thường?”. Điển hình như cái chết của Leonidas ở 300, hay của Miller trong Giải cứu binh nhì Ryan vậy. À, đơn giản, họ là người hùng mà, là ngôi sao mà, là nhân vật chính mà. Thế nên, đến cái chết họ cũng được quyền ưu tiên chết đẹp hơn những con người bình thường.


Cái ưu việt của ngôi sao so với người thường nằm ở chỗ đó. Sống đã sung sướng hơn người rồi, chết cũng phải bi tráng hơn người.

Thế nên, chả trách gì, thiên hạ ùn ùn đổ xô nhau đi tìm giấc mộng trở thành ngôi sao.

Rồi ngay cả khi đã “hơi sao sao” rồi, người ta lại càng thấy giá trị của thứ hạng tên tuổi quan trọng đến mức nào. Điển hình như âm nhạc vậy. Sao hạng A bây giờ có thể hát một show với cát sê lên tới trăm triệu; sao hạng B cát sê một show cũng phải vài ‘chục chai’; sao hạng C, D, E thì thấp hơn và có những người mòn mỏi đi hát phòng trà hàng đêm với mức lương chỉ 200 đến 300 ngàn cho mỗi tụ điểm. Tên tuổi càng to, cát sê càng to mà. Chân lý ấy, sự tỷ lệ thuận ấy khiến mộng nổi danh càng ám ảnh hơn bao giờ. Ai cũng biết càng làm ngôi sao lớn thì càng sung sướng mà chẳng ai hình dung ra rằng làm ngôi sao đâu có khổ sở bao giờ.

Ấy mà làm ngôi sao cũng có cái khổ, khổ đến tê người. Đó là khi chuyện riêng bỗng dưng biến thành chuyện chung cho cả thiên hạ đổ xô vào đàm tiếu. Và cái khổ còn nhân đôi khi chuyện riêng là chuyện tận khổ, như chuyện ông Nguyễn Chánh Tín sắp mất nhà gần đây.



Làm ăn không phải là cuộc chơi. Và rõ ràng, ông Tín đâu có chơi. Ông làm ăn mà. Thua lỗ-thắng lợi là chuyện thường tình. Trước một giấc mộng thắng lợi lớn, ông cũng phải tỉnh táo hiểu là nguy cơ thua lỗ có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. HIểu để làm gì? Để đối diện nó một cách thanh thản nhất. Nhưng xem ra, ông Tín không chuẩn bị sẵn sàng cho tình huống ấy, nên ông có vẻ không thanh thản với thất bại của mình. Đó không phải là mẫu hình tượng người hùng mà ông từng đóng vai. Người hùng trên màn bạc hấp dẫn người xem ở cái điểm có gan làm, có gan chịu mà. Còn người đóng vai người hùng ở ngoài đời thì lại khác hoàn toàn. Nguyễn Chánh Tín không cam chịu chấp nhận thất bại ấy.

Thế nên ông mới khóc với truyền thông, một việc quá dở đối với hình tượng đẹp như ông. Lý do của ông nghe có vẻ ‘rất nghề’ là “nạn sao chép lậu đã giết chết khả năng thu hồi vốn của dự án Dòng máu anh hùng”. Đó là một lý do ngụy biện. Đầy hãng film, đầy hãng đĩa, đầy nghệ sỹ đã mất rất nhiều vì nạn băng đĩa lậu hiện nay nhưng có ai đi khóc như ông đâu? Vả lại, lành nghề như ông Nguyễn Chánh Tín mà không thừa hiểu “thị trường băng đĩa là thị trường bất khả thu hồi vốn hiện nay” thì cũng đến lạ.



Nhưng ông Tín dở một, có những đồng nghiệp của ông dở mười. Tự nhiên lôi chuyện của ông và một mối thương cảm riêng tư vào một chương trình chung kêu gọi hảo tâm giúp đỡ. Không hiểu, đồng nghiệp của ông Tín có biết rằng mỗi ngày có biết bao nhiêu người vỡ nợ, phá sản, mất nhà như ông Tín hay không? Ai hỗ trợ họ? Ai thương xót họ? Ai quyên góp ủng hộ họ? Rồi còn chưa kể có biết bao nghệ sỹ đang sống cơ nhỡ ở các ngôi chùa giữa Sài gòn và chỉ mong hỗ trợ là những ngày cơm cũng đã ấm lòng rồi. Vậy mà người đồng nghiệp của ông Tín chẳng bao giờ biết ngó ngàng đến họ khi có dịp ghé thăm đất phương nam này. Đấy. Cái chân lý ngôi sao, người hùng thì chết đẹp hơn người thường; chân lý hạng A, hạng B, hạng C,D,E,F… nó lộ ra ở đó. Đến đi xin từ thiện mà ngôi sao có tên tuổi vẫn còn sướng hơn chán vạn những người ‘kém nổi tiếng’ hơn. Mà suy cho cùng là ông Tín có đi xin đâu. Chính đồng nghiệp ông đã thương ông mà thành ra khiến ông mang tiếng. Ông chỉ “khóc” với truyền thông thôi, khóc đến nỗi mà người đồng nghiệp kia biến ông thành người ngửa tay chờ tiền quyên góp trong mắt cộng đồng.



Lá lành đùm lá rách là đức tính đáng trọng của dân Việt mình. Nhưng lá lành có muốn đùm lá rách đi chăng nữa thì cũng phải cân nhắc kỹ chớ nên hồ đồ. Kẻo thương nhau một chút bằng mười hại nhau.

Ông Tín đã định danh là một tài từ đẹp và hào hoa đến thế rồi. Giữ nốt cho ông chút tin cuối đời trong lòng khán giả đi, những đồng nghiệp hơi ‘hào hứng’ quá. Làm vậy, tội nghiệp hơn cả là chị Bích Trâm, người đã lặng lẽ bao năm đứng sau lưng chồng, đúng như một điển hình đẹp tuyệt vời của người phụ nữ Việt…



Theo ĐẹpPlus
 

vandinh

Xe container
Biển số
OF-119354
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
5,880
Động cơ
99,957 Mã lực
Cháu chỉ mong em Ngọc Trinh vỡ nợ để cháu còn ủng hộ.
 

Fexx

Xe điện
Biển số
OF-204717
Ngày cấp bằng
3/8/13
Số km
3,190
Động cơ
350,070 Mã lực
Nơi ở
beer & pub
Thêm 1 góc nhìn về việc này
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top