- Biển số
- OF-29246
- Ngày cấp bằng
- 16/2/09
- Số km
- 3,482
- Động cơ
- 471,436 Mã lực
- Sáng sớm nay em lên xe nổ máy rước F1 đi học thì tá hỏa vì đề 3-4 phát mà ko nổ, nghe mùi xăng sống, em chỉ nghỉ hay vỡ đường ống dẫn xăng. Mở nắp capo ngó vào khoang động cơ thấy ướt, dưới đất chỗ động cơ cũng ướt nên em đoán bị trục trặc gì đó về phần xăng nên thôi tạm dừng đi tam 2B.
- Xong em quay về nhìn kỹ 1 lúc thì phát hiện cái ống dẫn xăng bằng cao su trên đó có đầu nối của giắc cắm bị tuột ra khỏi cái đầu cắm kia. Em cắm lại cũng hơi nặng tay chút thì nó khực 1 cái là đút vô hết, sau đó nổ máy lại bt.(Cái giắc nối này để nối đường ống dẫn xăng từ lọc xăng, bơm xăng vào dàn kim phun các cụ ạ)
- Em băn khoăn là ko hiểu sao nó tự tụt ra được như thế là vì sao??? Các cụ vào bắt bệnh giúp em xem thế nào ạ. Có cần em phải ra Gara nhờ họ xem giúp không các cụ( em đến cơ quan mở ra xem thì không có gì đặc biệt, vẫn như mọi hôm).
Khả năng ai đó đùa nghịch chắc không phải vì xe để ở bãi có bảo vệ 24/24.
- Khi em đi 2B chở F1 đến trường cũng lo nhỡ đâu ai mà gây lửa gần chỗ 4B liệu nó có bắt lửa với phần xăng dưới gầm không???? Nếu có chắc toi luôn 4B.
Em nhờ các cụ cho ý kiến ạ.
- Xong em quay về nhìn kỹ 1 lúc thì phát hiện cái ống dẫn xăng bằng cao su trên đó có đầu nối của giắc cắm bị tuột ra khỏi cái đầu cắm kia. Em cắm lại cũng hơi nặng tay chút thì nó khực 1 cái là đút vô hết, sau đó nổ máy lại bt.(Cái giắc nối này để nối đường ống dẫn xăng từ lọc xăng, bơm xăng vào dàn kim phun các cụ ạ)
- Em băn khoăn là ko hiểu sao nó tự tụt ra được như thế là vì sao??? Các cụ vào bắt bệnh giúp em xem thế nào ạ. Có cần em phải ra Gara nhờ họ xem giúp không các cụ( em đến cơ quan mở ra xem thì không có gì đặc biệt, vẫn như mọi hôm).
Khả năng ai đó đùa nghịch chắc không phải vì xe để ở bãi có bảo vệ 24/24.
- Khi em đi 2B chở F1 đến trường cũng lo nhỡ đâu ai mà gây lửa gần chỗ 4B liệu nó có bắt lửa với phần xăng dưới gầm không???? Nếu có chắc toi luôn 4B.
Em nhờ các cụ cho ý kiến ạ.