Xe du lịch làm mẫu ở triển lãm Giảng Võ trông như đồ hàng mã,
Anh Dương anh ấy cứu hả anh?
Xe 500kg phải ko bác nhỉ, em nhớ mang máng thếEm thấy VInaxuki có dòng xe tải nhỏ chạy khá tốt mà sao bác ấy không đẩy mạnh dòng này nhỉ.
Thế múc khẩn cấp HAG anh nhỉ?À nhiều bên, nhưng dù sao bầu Đức cũng có nhiều tài sản và dự án tiềm năng. Chỉ là vốn ít mà muốn làm ăn to, lấy ngắn nuôi dài nên mới vào đoạn khốn đốn thôi.
HAG và HAGN của bầu Đức qua đoạn này sẽ lại ổn thôi.
Dư mua 10tr thì mua thế nào đc hả chú? Mà cái bảng này lởm thế, ce màu tím lại dùng xanh như bao mã khác.Thế múc khẩn cấp HAG anh nhỉ?
Em chưa thấy ai khen xe tải nhỏ Vinaxuki tốt cả. Toàn thấy chê thôiEm thấy VInaxuki có dòng xe tải nhỏ chạy khá tốt mà sao bác ấy không đẩy mạnh dòng này nhỉ.
Lại lên facebook kêu gọi giải kíuCái kiểu tư duy của cụ thì ra được ô tô khéo lại chả khác công nông đầu ngang. Rồi cụ lại bảo thị trường chả ai chịu mua xe hộ cho cụ vì doanh nghiệp của cụ đã được 229 cái gì đấy. Rồi lại đâm đơn.
Đấy là trên giấy thôi. Bác lập dự án 3.000 tỏi vay 50% nghĩa là 1500 tỏi nhưng bác làm chắc 300 tỏi giờ phát mãi chắc 50 tỏi nên ngân hàng nó không ngu mà bán, nó cứ tro nợ đấy dù nợ xấu vẫn là còn.Em đọc như báo viết thì bác vẫn còn hơn ngàn tỏi. Em như bác em đi tiêu tiền cho sướng. Sao phải khổ.
Trong hoạ có phúc đấy, vin đang làm xem thế nào, mấy mẫu của vin ít ra nhìn cũng tạm được. Chứ mấy mẫu ông này trưng bày ở triển lãm giảng võ mấy năm về trước, xem xong không biết ông định hướng cho cái chuồng gà của ông ở phân khúc nào.Đồng chí này sử dụng vốn sai mục đích, lấy vốn ngắn hạn đầu tư dài hạn, điều kị trong tài chính. Giờ vẫn khóc kiếm sự thương hại:
Nhìn lại, ông thấy nguyên nhân khiến doanh nghiệp rơi vào ngõ cụt là gì?
- Tại các quốc gia khác, khoản vay cho các công ty sản xuất, nội địa hoá tối thiểu thường là 10 năm đến 20 năm, nhất là ngành sản xuất ôtô phải đầu tư công nghệ cao, máy móc tự động. Trong khi đó, thời gian đầu tư riêng thân vỏ đã mất 5 năm. Hoàn thành thiết kế một mẫu thân ôtô con, lắp ráp hoàn chỉnh, bán ra thị trường, thu hồi vốn phải mất trên 10 năm. Thế nhưng thời đó ngân hàng chỉ cho vay từ một năm đến 3 năm. Phần lớn là một năm thì tôi không chịu nổi.
- Ông đã xoay xở như thế nào để cứu Vinaxuki?
- Tôi nhiều lần gửi đơn kêu cứu đến Chính phủ, nhưng việc có cho tái cơ cấu khoản vay hay không vẫn là việc của các ngân hàng, kể cả ********* hay Ngân hàng Nhà nước có ý kiến. Tôi cũng có đơn đến ngân hàng xin được chuyển khoản vay của công ty từ vay vốn ngắn hạn sang vay vốn dài hạn bởi Vinaxuki nằm trong diện được quy hoạch phát triển ngành công nghiệp ôtô theo Quyết định 229.
Tuy nhiên phía ngân hàng cho biết Quyết định 229 là của Chính phủ vì vậy doanh nghiệp phải làm việc với Ngân hàng Phát triển. Không may cho tôi là trước đó đã vay vốn từ ngân hàng thương mại nên không thể làm hợp đồng vay vốn mới được, vì vậy lòng vòng mãi cũng không có được tiền để sản xuất.
Link: https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/vief-2018/ong-chu-vinaxuki-voi-noi-buon-buon-tai-khong-bang-dai-von-3789216.html
Bác này ăn ngập mồm theo chính sách cấm triệt để xe công nông, xe 3 bánh. Mỗi cái xe của bác cứ hết thời hạn vay ngân hàng là lên Thái Nguyên Cùng thời mấy ông kém hơn vì đi lên từ sx công nông như Hoa Mai, TMT bây giờ vẫn ngon.Bản thân em cũng có 1 năm gắn bó với Vinaxuki (đúng năm giải tỏa đất chỗ nhà máy bên Mê Linh), thực sự bác Huyên bạc này không theo kịp thời cuộc. Thời điểm ấy tất cả các mẫu xe trọng yếu của Vinaxuki đều thất thế trên thị trường, nhưng bộ máy lãnh đạo không có phản ứng gì lại chăm chăm nghiên cứu lắp con Sangyoong 7 chỗ. Doanh nghiệp hàng nghìn công nhân mà vẫn một tay ông ấy lo từng bữa cơm, xét từng tháng lương thì ông ấy sao đủ sức
Bán sàn Tề Lỗ thì mới có người mua cụ ạ.Bán hết dây chuyền cho VINFATS cắt lỗ đê bác Huyên ơi.