[Funland] Ông chủ BOT Cai Lậy là ai?? - doanh nhân 9x???

Coolove

Xe hơi
Biển số
OF-458578
Ngày cấp bằng
4/10/16
Số km
149
Động cơ
205,140 Mã lực
Tuổi
35
Trùm của hơn chục ông trùm mà k hiểu thì aihiểu hở cụ, đám lâu la kia là đệ của các ông trùm cả đấy, gớm nhiều người vẫn ảo tưởng nhỉ
Ông mặt bệch vẫn phát biểu trên họp cuốc hội ầm ầm. Thực ra các ae buết nhau cả mà, anh thì bot em thì khoáng sản mình đã chia rồi còn gì
 

Binbi

Xe điện
Biển số
OF-303482
Ngày cấp bằng
1/1/14
Số km
3,725
Động cơ
346,574 Mã lực
a Đụ là big boss nằm trong bộ ít người mà cụ.
Không phải cụ ạ. Mà là anh có cái ảnh ngồi lễ khúm na khúm núm ấy ạ. Bố con anh ấy đứng sau rất nhiều dự án BOT của tay nhạc sỹ.
 

showroom

Xe buýt
Biển số
OF-68828
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
596
Động cơ
434,343 Mã lực
Cứ như phim Tây du ký ấy nhỉ, yêu quái toàn là thú cưng của bồ tát với phật thôi.
 

otothanglong

Xe điện
Biển số
OF-65579
Ngày cấp bằng
5/6/10
Số km
4,562
Động cơ
494,100 Mã lực
TÊN ********* CHỐNG NHÀ NƯỚC

Thằng Hiệp ngu, mày có quyền gì mà dám chống phá Nhà nước và Nhân dân khi yêu cầu trạm thu phí BOT Cai Lậy (Tiền Giang) không nhận tiền lẻ có mệnh giá dưới 5000 đồng?

Trong khi Luật Ngân hàng nhà nước số 46/2010/QH12 ghi: Điều 23: Các hành vi bị cấm: 3. Từ chối nhận, lưu hành đồng tiền đủ tiêu chuẩn lưu thông do Ngân hàng Nhà nước phát hành.





 

Thang3606

Xe tăng
Biển số
OF-81172
Ngày cấp bằng
26/12/10
Số km
1,610
Động cơ
424,996 Mã lực
Kinh doanh mảng BOT hút máu dân này nếu không phải là kẻ có thế lực chống lưng mạnh thì còn lâu mới làm được nhé. Quy trình của nó rất phức tạp nhưng hiểu đơn giản thì thế này:
- Lập dự án BOT có tổng vốn đầu tư 1000 tỷ, trong đó vay NH 700 tỷ và vốn tự có 300 tỷ.
- Vốn đầu tư thực sự rót vào dự án BOT chỉ khoảng 500 tỷ, nhưng cứ làm hồ sơ để NH giải ngân hết 700 tỷ, khoản 200 tỷ dư ra có thể tùy nghi ứng biến.
- Sau khi hoàn thành dự án BOT, chủ đầu tư coi như đã thu hồi hết vốn đầu tư của mình, các bên khác cũng đã nhận đủ. Giờ chỉ còn lại anh NH chưa thu được đồng nào. Để có tiền trả lãi, trả gốc cho NH thì phải đặt trạm thu phí để hút máu dân, nhưng đặt trạm ở đâu để hút được nhiều máu nhất thì các bên sẽ phải tính toán thỏa hiệp.
Hiểu đơn giản thế nhưng bắt tay vào thực hiện sẽ phải đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ, nhiều đại gia lắm tiền cũng thèm BOT rỏ dãi nhưng không thể chén được vì không đủ tầm. Thậm chí có đại gia đã mất nhiều tiền bạc nhưng cuối cùng vẫn phải nhìn kẻ khác ăn miếng bánh BOT mà mình đã dày công theo đuổi trước đây.
Thế nên đừng nói thằng nhóc 9x đạo diễn vụ BOT Cai Lậy này nhé.
Chuẩn, mình cũng nghĩ đc như zậy mà ko làm đc như zậy. Ở xứ này toàn anh hùng áo vải tay ko bắt giặc. Thằng nào bỏ tiền túi ra thì lại đứt
 

duongducdinh

Xe tăng
Biển số
OF-156989
Ngày cấp bằng
16/9/12
Số km
1,037
Động cơ
361,089 Mã lực
Nơi ở
Hải Dương,Hà Nội,Sài Gòn.

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
9,258
Động cơ
563,767 Mã lực
Quan trọng là ông Lào đứng đằng sau? :))
Cụ viết sai chính tả, ông Lào chả quan trọng, mà ông có nick name là cam phu Chia mới là người quyết định. Tên thật của ông í e ko biết :)).
 

nốt ruồi gót ah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-314208
Ngày cấp bằng
1/4/14
Số km
927
Động cơ
304,821 Mã lực
Nơi ở
HO CHI MINH
Kinh doanh mảng BOT hút máu dân này nếu không phải là kẻ có thế lực chống lưng mạnh thì còn lâu mới làm được nhé. Quy trình của nó rất phức tạp nhưng hiểu đơn giản thì thế này:
- Lập dự án BOT có tổng vốn đầu tư 1000 tỷ, trong đó vay NH 700 tỷ và vốn tự có 300 tỷ.
- Vốn đầu tư thực sự rót vào dự án BOT chỉ khoảng 500 tỷ, nhưng cứ làm hồ sơ để NH giải ngân hết 700 tỷ, khoản 200 tỷ dư ra có thể tùy nghi ứng biến.
- Sau khi hoàn thành dự án BOT, chủ đầu tư coi như đã thu hồi hết vốn đầu tư của mình, các bên khác cũng đã nhận đủ. Giờ chỉ còn lại anh NH chưa thu được đồng nào. Để có tiền trả lãi, trả gốc cho NH thì phải đặt trạm thu phí để hút máu dân, nhưng đặt trạm ở đâu để hút được nhiều máu nhất thì các bên sẽ phải tính toán thỏa hiệp.
Hiểu đơn giản thế nhưng bắt tay vào thực hiện sẽ phải đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ, nhiều đại gia lắm tiền cũng thèm BOT rỏ dãi nhưng không thể chén được vì không đủ tầm. Thậm chí có đại gia đã mất nhiều tiền bạc nhưng cuối cùng vẫn phải nhìn kẻ khác ăn miếng bánh BOT mà mình đã dày công theo đuổi trước đây.
Thế nên đừng nói thằng nhóc 9x đạo diễn vụ BOT Cai Lậy này nhé.
ngân hàng cũng là tiền dân gửi vào lấy lãi,thế nên tiền dân lại trở về túi dân thôi mà.kaka
 

Tueminh2626

Xe điện
Biển số
OF-481687
Ngày cấp bằng
3/1/17
Số km
3,487
Động cơ
231,345 Mã lực
Tuổi
49
Siêu lợi nhuận thế này ai chẳng ham:


 

Vanh dai 3

Xe hơi
Biển số
OF-365235
Ngày cấp bằng
3/5/15
Số km
192
Động cơ
257,250 Mã lực
Nơi ở
HÀ NỘI
Sắp có phong trào nhà nhà xây lò để đốt củi rồi các cụ nhỉ, vì củi rất nhiều, đâu đâu cũng có củi, các cụ nhà mềnh tha hồ mà đỏ lửa.
 

Greeno

Xe cút kít
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
15,922
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
bạn này bị ngẫn à? vì mỗi cái dự án bé tí mà đòi QUốc hội sửa luật?
Thằng chủ nó khôn nên không thò mặt ra, toàn thuê mấy thằng ngớ ngẩn về ngồi ký thay, bọn ngớ ngẩn đấy nó buột miệng phát ngôn là vỡ mồm ông chủ :)
 

lx125_black

Xe lăn
Biển số
OF-3794
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
12,754
Động cơ
643,648 Mã lực
Nơi ở
Góc ngã tư chợ người
Ngày 10/7 vừa qua, Bắc Ái đã hoàn tất tăng vốn điều lệ từ 500 tỷ đồng lên 900 tỷ đồng.

Cổ đông của Bắc Ái đều là các cá nhân gồm: ông Lê Văn Duẩn (5% vốn), ông Lê Thanh Bình (10% vốn); ông Nguyễn Phú Hiệp (góp 3%).

Ông Nguyễn Phú Hiệp cũng là giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang – doanh nghiệp dự án triển khai và vận hành trạm BOT Cai Lậy.

Cổ đông lớn nhất góp tới 82% vốn tại Bắc Ái là ông Lê Tiến Thắng. Ông Thắng có hộ khẩu thường trú tại cùng địa chỉ đặt trụ sở của doanh nghiệp này.

Tuy vậy, "ghế nóng" Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc của doanh nghiệp có vốn gần nghìn tỷ đồng này hiện nay lại được giao cho một doanh nhân 9X là ông Nguyễn Tiến An (sinh năm 1992, hộ khẩu tại Vân Xuân, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc).

Kể từ đầu năm 2015 đến nay, Bắc Ái đã nhiều lần thay đổi các chức danh lãnh đạo. Ông Lê Tiến Thắng từng là Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ trước khi để ông Nguyễn Tiến An thay thế vào tháng 3/2017.

Bắc Ái từng có một giám đốc là ông Tạ Xuân Liêm - em trai bà Tạ Thu Thủy, Ủy viên HĐQT kiêm Giám đốc CTCP Bia Hà Nội – Hải Phòng (thành viên của Tổng CTCP Bia – rượu – nước giải khát Hà Nội HABECO.
Lòi hết các loại loằng ngoằng.
 

onghabeo

Xe điện
Biển số
OF-61820
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
2,560
Động cơ
450,276 Mã lực
TÊN ********* CHỐNG NHÀ NƯỚC

Thằng Hiệp ngu, mày có quyền gì mà dám chống phá Nhà nước và Nhân dân khi yêu cầu trạm thu phí BOT Cai Lậy (Tiền Giang) không nhận tiền lẻ có mệnh giá dưới 5000 đồng?

Trong khi Luật Ngân hàng nhà nước số 46/2010/QH12 ghi: Điều 23: Các hành vi bị cấm: 3. Từ chối nhận, lưu hành đồng tiền đủ tiêu chuẩn lưu thông do Ngân hàng Nhà nước phát hành.





Nó ngu theo chỉ đạo của bọn Bộ GTVT mà đứng đầu là anh Nghĩa BT , anh Nhật thứ trưởng , các anh ấy giả ngu để kiếm tiền thôi mà , nếu tĩnh kỹ thì chính dân thường mới ngu vì bị bọn nó lùa như gà, chế độ vì dân vì nước mà các Cụ nhà mình đổ máu xây dựng lên thật ra chỉ vì lũ này hết nhỉ
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
17,815
Động cơ
563,584 Mã lực
E dự là thớt này chắc đến trạng 10 là bị close.
Đọc mấy cái này e mở mang thêm tầm mắt, có điều các bác viết lắt léo quá khó hiểu bỏ mẹ.
Đm, thằng nhạc sỹ em nghĩ mãi mới ra là thằng nào, nghĩ xong cười như điên vì không biết mình thông minh hay mình ngu :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top