Em nghĩ nếu BKAV có chiến lược tốt thì khả năng sẽ thành công. Nhắm đúng đối tượng người tiêu dùng, sản phẩm thiết kế đẹp, màu sắc rực rỡ, giá cả phải chăng, kiểu dáng đột phá...nghĩa là chỉ cạnh tranh về thiết kế là chính thì sẽ thành công. Còn nếu ham hố chạy đua về cấu hình, công nghệ...những cái không phải là điểm mạnh của các công ty mới và đòi hỏi nhiều thời gian để tích luỹ kinh nghiệm thì sẽ thất bại.
Hàn quốc những năm đầu sản phẩm sản xuất ra không cạnh tranh được, nhưng chính phủ và người dân của họ thay vì tẩy chay và phê phán thì họ lại quay qua ủng hộ. Để đến bây giờ thấy một nước Hàn Quốc với biết bao nhiêu tập đoàn lớn mang tầm vóc toàn cầu, bài học lớn cho dân Việt Nam.