- Biển số
- OF-190452
- Ngày cấp bằng
- 19/4/13
- Số km
- 13,032
- Động cơ
- 440,959 Mã lực
Trump mà lên làm tổng thống thì ổng còn cấm gắt nữa.
Ý cụ là TQ tự tay thắt cổ mình à?TQ nó lại ra chính sách tất cả những gì sx ở TQ ko được xuất vào thị trường Mẽo
châu Âu còn cái vẹo gì so với TQ mà đòi cấm với đoánSắp tới mà châu Âu cũng cấm như Mỹ thì TQ sẽ cực kỳ khó khăn.
Cứ nói nó ăn cắp nhưng bảo chưng ra bằng chứng thì lại không đưa được, riêng về gián điệp thì Mỹ nó số 1 cụ ợNó cấm là đúng rồi, nó tạo ra giá trị, các ông khựa ăn trộm ăn cắp của nó, giờ lại quay lại cài cắm đòi xem nó ị ra sao.
Khác gì giờ cụ đi buôn đồ TQ là chính, lợi nhuận từ việc bán hàng kém chất lượng so với giá thành, cho chính người tiêu thụ của mình, nhưng vẫn vỗ ngực bảo "tao đem ánh sáng cho chúng mày" éo đâu.
Cái j cũng cần tgian chứ cụ.… Đấy, giờ Mỹ úp máng cũng thế thôi.
Xây đến nơi rồi, bác cứ yen tâm. Đợi thêm mấy phiên nữa cổ cánh lên 100 Biden là xây thôi. Mà mấy hôm em lang thang trên các tuyến đường qua các bang ở Mẽo,căng mắt mãi để xem có xe nào “ mãnh liệt” chạy trên đường mà vẫn chưa tóm đượcNghe nói nhà máy Vinfast bên đó từ hôm động thổ vẫn chưa làm gì cụ ạ. Thấy anh em bên đấy quay fly cam vẫn là bãi đất trống.
[/QUOTE/]
.
Chưa chắc công nghệ xe điện EU cao bằng TQ mà đòi dựng rào. Dựng xong có khi EU còn chưa nhảy qua được, thế nên mới chơi bài đánh thuếChâu Âu không làm theo cách Mỹ làm.
Trước nay, để bảo vệ các DN nội khối EU, Châu Âu họ thiên về các rào cản kỹ thuật.
Ví dụ: xe chạy xăng dầu trước đây đã có các rào cản kỹ thuật phải đáp ứng đk khí thải theo chuẩn EU. Các xe chạy xăng dầu của TQ phần lớn bị loại từ vòng gửi xe.
Nay thì TQ tấn công thị trường EU bằng xe ô tô điện.
Chắc chắn EU sẽ lại nghĩ ra 1 rào cản kỹ thuật khác để áp cho các xe điện TQ.
EU họ có đủ tiềm lực về công nghệ để vượt trên phần còn lại của TG, các DN EU đủ công nghệ cao để chơi "games" rào cản kỹ thuật.
Xây thế nào dc mà xây, toàn công nghệ, kĩ thuật của Trung đem qua đó Mỹ nó đấm cho vỡ alo ấy chứ.Phần lớn các Hãng xe nước ngoài kinh doanh bán xe ở thị trường Mỹ, đều có Nhà máy SX xe ở Mỹ.
Toyota, Hyundai, Nissan, Mec. BMW....đều có 1 hoặc nhiều Nhà máy ở Mỹ.
VinFast muốn kinh doanh ở Mỹ thành công, nên cũng phải xây Nhà máy ở Mỹ.
Trừ các siêu xe không tính.
Công nghệ kĩ thuật Trung nó out trình toàn bộ thế giới rồi. Xe điện ở Trung giờ chủ thì ngủ ở nhà, nó tự lái đến xưởng bảo dưỡng, bảo dưỡng cũng hoàn toàn tự động mà ko cần 1 bóng người. Bảo dưỡng xong nó tự chạy về nhà cho chủ. Các dịch vụ taxi mới khủng, thành phố lớn chi phí thuê tài đắt đỏ nên toàn xe taxi tự lái cả.Châu Âu không làm theo cách Mỹ làm.
Trước nay, để bảo vệ các DN nội khối EU, Châu Âu họ thiên về các rào cản kỹ thuật.
Ví dụ: xe chạy xăng dầu trước đây đã có các rào cản kỹ thuật phải đáp ứng đk khí thải theo chuẩn EU. Các xe chạy xăng dầu của TQ phần lớn bị loại từ vòng gửi xe.
Nay thì TQ tấn công thị trường EU bằng xe ô tô điện.
Chắc chắn EU sẽ lại nghĩ ra 1 rào cản kỹ thuật khác để áp cho các xe điện TQ.
EU họ có đủ tiềm lực về công nghệ để vượt trên phần còn lại của TG, các DN EU đủ công nghệ cao để chơi "games" rào cản kỹ thuật.
Nhưng để Nga + Tây Âu chơi chung thì Mỹ sốt vó ngay.Người Mỹ xác định Trung Quốc mới là đối thủ của họ chứ Tây Âu, Nga vẫn kém họ nhiều!
Mỗi nước có 1 thế mạnh riêng, Nga Tây Âu k mạnh về xe điện cơ mà họ mạnh về quân sự, điện hạt nhân, sx sắt thép,dầu mỏ Nga...Người Mỹ xác định Trung Quốc mới là đối thủ của họ chứ Tây Âu, Nga vẫn kém họ nhiều!
Thực ra hàng năm Mỹ nhập khoảng 7-8 triệu xe ô tô các loại trên thế giới, xuất chỉ khoảng hơn 2 triệu thôi. Nếu nước Mỹ tiên phong thì các nước khác khóc thét chứ không phải MỹĐồng ý, giờ xe nước nào sx thì chỉ bán trong nước đấy thôi, ko xuất khẩu ra ngoài
Đề nghị nước Mỹ tiên phong
Chỉ một số sản phẩm thôi chứ không có EV trong danh sách này đâu cụ. Đang muốn bán và chiếm thị trường mảng này mà. Nhưng đúng là nếu đến lức có muốn bán sang cũng không bán được thì có khi ra chính sách "cấm bán".TQ nó lại ra chính sách tất cả những gì sx ở TQ ko được xuất vào thị trường Mẽo
Cái chính là cái rào cản kỹ thuật xe điện đó nếu TQ ko qua được thì các cty Âu Mỹ cũng ko qua được. Đúng ném chuột vỡ bình. Cũng khoai lắm.Châu Âu không làm theo cách Mỹ làm.
Trước nay, để bảo vệ các DN nội khối EU, Châu Âu họ thiên về các rào cản kỹ thuật.
Ví dụ: xe chạy xăng dầu trước đây đã có các rào cản kỹ thuật phải đáp ứng đk khí thải theo chuẩn EU. Các xe chạy xăng dầu của TQ phần lớn bị loại từ vòng gửi xe.
Nay thì TQ tấn công thị trường EU bằng xe ô tô điện.
Chắc chắn EU sẽ lại nghĩ ra 1 rào cản kỹ thuật khác để áp cho các xe điện TQ.
EU họ có đủ tiềm lực về công nghệ để vượt trên phần còn lại của TG, các DN EU đủ công nghệ cao để chơi "games" rào cản kỹ thuật.
Chính xác là với thiết bị quân sự thì Nga Tây Âu mạnh về kiểu hàng tinh vi giá đắt thôi. Nhưng nó lại đang ko phù hợp với các phương án tác chiến hiện đại cần hàng đại trà, rẻ, lính tráng spam thoải mái. Riêng cái môn này thì TQ vô địch. Thế nên quân sự thì chưa biết ai ăn ai đâu. Mà công nghệ vũ trụ của TQ giờ lên trùm rồi nên chuyển qua làm quân sự cũng dễ lắm. Ng ta vẫn chê hàng TQ vì chưa thực chiến nhiều, TQ chưa tham gia trực tiếp gián tiếp 1 cuộc chiến nào đó nên mọi ng ko biết chất lượng ra sao, ko có dịp để PR. Chứ mấy ông kia đánh đấm nhiều thì rõ hơn rồi nên mọi người tin. Ẩn số TQ cũng ghê lắm.Mỗi nước có 1 thế mạnh riêng, Nga Tây Âu k mạnh về xe điện cơ mà họ mạnh về quân sự, điện hạt nhân, sx sắt thép,dầu mỏ Nga...
Về kinh tế thì chỉ còn duy nhất Trung có thể đuổi kịp Mỹ thành nền kinh tế lớn nhất thế giới. Những liên minh; nước còn lại là gần như không ăn thua!Mỗi nước có 1 thế mạnh riêng, Nga Tây Âu k mạnh về xe điện cơ mà họ mạnh về quân sự, điện hạt nhân, sx sắt thép,dầu mỏ Nga...