City, Civic ồn so với cùng hạng nhưng mẫu mã cảm giác lái ok nên vẫn ưa chọn
Bẩm cụ. Em là người đi Altis và đi nhiều đời xe khác. Đã đánh giá là phải khách quan.
Em thấy altis 2015 của em ồn hơn crv nhiều. Nhưng tiếng lốp dội vào không bằng. Còn altis ngồi trong xe tiếng còi, loa phương nghe rõ như 1 còn crv thì không. Còn đừng bảo Xtrail ko ồn như, chắc chắn ồn hơn crv. Còn bảo tiếng lốp dội vào. Bác nào có cơ hội chạy thử E 250 tiếng lốp dội vào chả kém.
CRV được cái trông hầm hố, option ổn, lái ngon đầm bốc, khá hiện đại và an toàn. Với người mua xe có thể họ còn thấy ưu điểm khác và thấy mức ồn chấp nhận được. Mỗi người một quan điểm riêng. Ví dụ như em khi soi con CRV này sẽ không khắt khe các tính năng hoa lá cành mà ưa mấy cái thiết thực của nó như khóa cửa tự đông. Dù sao thì trong phân khúc đấy em vẫn khoái X-Trail hơn.Theo cụ thì ưu điểm gì bù lại cái ồn ợ! Em đi CRV cũng cảm thấy ồn, nên cũng muốn tìm hiểu xem làm sao người ta vẫn chuộng.
Nói thật với cụ. Crv ồn thì tuỳ thuộc quan điểm mỗi người. Nhưn nói chuẩn ra thì máy móc mọi thứ đều thua Cam hết. Hơn mồi gầm cao. Còn CX5 chỉ cho mấy bác lần đầu mua xe. Có cậu em làm ở mazda phạm văn đồng. Cậu ấy cứ mời mãi, em ra chạy thử. Xe vào cua cứ chòng chành. Máy thì ì. Nói chung đã đi xe thì cảm giác lái rất quan trọng. Bác phải hiểu bây giờ bản thấp nhất bằng bản cao nhất năm 2013 giá có hơn 800. Chịu ông mazdaMình vẫn nhớ hồi 2015 đang tìm xe gầm cao tầm 1.3 tỷ.
- Trào lưu hồi đấy là CX-5 ngó qua thử thấy chật chội, bí bách. Cơ mà sale Mazda LVL mời nhiệt tình quá đành lái thử 1 đoạn. Ôi thôi con xe này yếu dã man, độ vọt cực lởm. Sale bảo động cơ Skyactiv nó vậy anh ạ
- Ra Honda Mỹ Đình lái thử em CRV 2.4 ra đại lộ Thăng Long. Vừa nhấn ga lên 80km/h thì tiếng lốp dội vào xe nghe rào rào. Phóng lên 120km/h, tắt điều hòa nghe thử 84db. Bạn Sale nữ cười trừ bảo anh thay 4 lốp Michelin sẽ hết ồn. Mình hỏi sao bọn em không thay luôn đi. Chán.
Cuối cùng đành lấy Camry, dù vẫn thích gầm cao.
Các ý kiến của bác đều rất trung thực & khách quan, em sẽ ghi nhớNói thật với cụ. Crv ồn thì tuỳ thuộc quan điểm mỗi người. Nhưn nói chuẩn ra thì máy móc mọi thứ đều thua Cam hết. Hơn mồi gầm cao. Còn CX5 chỉ cho mấy bác lần đầu mua xe. Có cậu em làm ở mazda phạm văn đồng. Cậu ấy cứ mời mãi, em ra chạy thử. Xe vào cua cứ chòng chành. Máy thì ì. Nói chung đã đi xe thì cảm giác lái rất quan trọng. Bác phải hiểu bây giờ bản thấp nhất bằng bản cao nhất năm 2013 giá có hơn 800. Chịu ông mazda
Ối ôi ! Đã ko tham gia mấy vụ "ồn ào" này mà cứ lôi vào , ngại quá !Con xtrail thấy cụ nhulong chạy bảo ồn gấp đôi crv mà cụ ý từng đi
Chủ thớt quăng bom rồi lặn mất tăm với con Vios thần thánh của cụ ý dồi
Bẩm cụ. Em là người đi Altis và đi nhiều đời xe khác. Đã đánh giá là phải khách quan.
Em thấy altis 2015 của em ồn hơn crv nhiều. Nhưng tiếng lốp dội vào không bằng. Còn altis ngồi trong xe tiếng còi, loa phương nghe rõ như 1 còn crv thì không. Còn đừng bảo Xtrail ko ồn như, chắc chắn ồn hơn crv. Còn bảo tiếng lốp dội vào. Bác nào có cơ hội chạy thử E 250 tiếng lốp dội vào chả kém.
Vâng đấy là em so với anh Alitis. Còn theo cảm nhận của em thì trong mấy cái xe mà bác nói. Arv4 là tốt nhất xong đến Crv tiếp cx5, sau là xtrail. ( arv4 chưa chạy, tucson chưa thử) nên em ko giám xétCụ so độ ồn giữa altis và crv thì khập khiễng rồi, hai thằng khác phân khúc. Gầm cao như crv thì ồn gầm sẽ nhỏ hơn gầm thấp.
Em nghĩ phải so altis vs m3, focus, k3, civic, còn crv so vs cx5, rav4, xtrain, tucson mới đồng mâm .
Gầm cao muốn ngon mời cụ phi ra Subaru làm con Forester ấy. Theo quan điểm của em thì SUV hay Crossover phải 1,4 tỷ trở lên mới ổn. Bét thì Subaru Forester hoặc xịn hơn thì GLC 250 cơ ạ. Còn độ cách âm thì rõ ràng Honda không ăn được Toyota- nhất là Cẩm Ly. Chính em cũng đi Cẩm Ly đây (mặc dù đến giờ vẫn thèm Civic 1.5 tăng áp đấy).Mình vẫn nhớ hồi 2015 đang tìm xe gầm cao tầm 1.3 tỷ.
- Trào lưu hồi đấy là CX-5 ngó qua thử thấy chật chội, bí bách. Cơ mà sale Mazda LVL mời nhiệt tình quá đành lái thử 1 đoạn. Ôi thôi con xe này yếu dã man, độ vọt cực lởm. Sale bảo động cơ Skyactiv nó vậy anh ạ
- Ra Honda Mỹ Đình lái thử em CRV 2.4 ra đại lộ Thăng Long. Vừa nhấn ga lên 80km/h thì tiếng lốp dội vào xe nghe rào rào. Phóng lên 120km/h, tắt điều hòa nghe thử 84db. Bạn Sale nữ cười trừ bảo anh thay 4 lốp Michelin sẽ hết ồn. Mình hỏi sao bọn em không thay luôn đi. Chán.
Cuối cùng đành lấy Camry, dù vẫn thích gầm cao.
Mình vẫn nhớ hồi 2015 đang tìm xe gầm cao tầm 1.3 tỷ.
- Trào lưu hồi đấy là CX-5 ngó qua thử thấy chật chội, bí bách. Cơ mà sale Mazda LVL mời nhiệt tình quá đành lái thử 1 đoạn. Ôi thôi con xe này yếu dã man, độ vọt cực lởm. Sale bảo động cơ Skyactiv nó vậy anh ạ
- Ra Honda Mỹ Đình lái thử em CRV 2.4 ra đại lộ Thăng Long. Vừa nhấn ga lên 80km/h thì tiếng lốp dội vào xe nghe rào rào. Phóng lên 120km/h, tắt điều hòa nghe thử 84db. Bạn Sale nữ cười trừ bảo anh thay 4 lốp Michelin sẽ hết ồn. Mình hỏi sao bọn em không thay luôn đi. Chán.
Cuối cùng đành lấy Camry, dù vẫn thích gầm cao.
cụ phán cái tổng thể quá ạ. Em ko biết xe khác chứ ngồi CRV thấy êm ái lắm mà, có ồn gì đâu. Hay tai mình tai trâu ạEm thấy mẫu ce nào của Honda cũng được đánh giá là ồn nhất phân khúc. Từ Civic, Accord cho đến Crv, city. Vậy tại sao CCCM vẫn mua? Lý do gì vậy?