Thảo luận Ồn nhất phân khúc, sao vẫn mua xe Honda?

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
17,040
Động cơ
647,889 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Em thấy ồn phần nhiều là do mặt đường, nhưng giờ đại đa số được trải thảm mịn nên đi xe nào cũng giống xe nào, lốp nào cũng giống lốp nào. Em thật chứ nếu được đưa lên xe khác nhau mà các cụ không biết (bị bịt mắt và mùi xe như nhau) thì các cụ cũng không phân biệt được chính xác đâu.
 

picaso182

Xe buýt
Biển số
OF-327166
Ngày cấp bằng
15/7/14
Số km
719
Động cơ
292,057 Mã lực
Nơi ở
Tây Hồ- HN
Gầm cao nó đỡ ồn hơn, nên ngồi mấy con cùng tiền khó cảm nhận được khác nhau lắm.
Nhưng con city thì ngồi cháu cảm nhận được rõ các cụ ạ. Ồn hơn mấy con khác cùng phân khúc tương đối đấy.
 

Trần NT

Xe máy
Biển số
OF-419403
Ngày cấp bằng
27/4/16
Số km
70
Động cơ
220,610 Mã lực
Tuổi
46
Crv mà lên cao tốc thì ồn thật, nhưng mà em cũng chưa đi nhiều loại nên ko biết so với mấy em cùng phân khúc nó thế nào. Lúc mua một số bác tư vấn phun gầm cho nó đỡ, cơ mà em kệ, cứ để nguyên thế mà đi.
 

Godfatherhn

Xe hơi
Biển số
OF-435709
Ngày cấp bằng
8/7/16
Số km
101
Động cơ
213,742 Mã lực
Tuổi
33
Thời mới lái em chạy Accord 92 thấy ok đấy chứ cụ đánh đồng thế có quá ko ?
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,473
Động cơ
281,459 Mã lực
Tuổi
41
Khi chạy cao tốc Hà Nội - Hải Phòng không chỉ thấy ồn mà còn thấy rõ độ rung của sàn xe. Như vậy độ ồn chủ yếu là do giảm xóc của CRV cứng quá, truyền rung động của bánh vào xe thành ra ồn. Không biết các xe khác thế nào!
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,845
Động cơ
298,082 Mã lực
Khi chạy cao tốc Hà Nội - Hải Phòng không chỉ thấy ồn mà còn thấy rõ độ rung của sàn xe. Như vậy độ ồn chủ yếu là do giảm xóc của CRV cứng quá, truyền rung động của bánh vào xe thành ra ồn. Không biết các xe khác thế nào!
hehe. e có cảm nhận y cụ. giảm xóc cứng thấy rất chắc xe, nhưng truyền cả ồn lên.

em cóp cảm nhận củ e từ box chi hội ra đây cho cccm bổ sung thêm



hôm vừa rồi em trải nghiêm 5b hn- hp. về nhà e phải uống thuốc đau đầu. tiếc cái e k kịp cài ct đo độ ồn trong xe vaò đt để đo cho cccm dễ so sánh.

tiếng ồn từ cốp sau cực lớn. 80- 120 cứ như có cái quạt công nghiệp ở sau cốp cccm ợ. hehe

nhân đây em review luôn một số cảm nhận về xe để cccm bánh khảo:

1. thông tin xe: crv 2.0 mua tháng 5/217 đổ xăng a95 chạy đc 500 km.
lắp thêm km hãng:

dvd. : bt

GPS: S1 VIETMAP nhà quê. e đi 5b nó cứ bảo e ở ruộng. k chạy đc. nhân đây e hỏi muốn cập nhật mới phải làm ntn.

cam lùi : bt nên lắp thêm cb lùi

lốp mit : hài lòng nhưng đắt, đổi lốp nguyên bản km tính 3tr/1quả

dán kính : kém vẫn thấy rát tay

thảm sàn da: cực kỳ kém: nó làm kẹt chân ga và phanh: cái này honda cần NGAY LẬP TỨC KHUYẾN CÁO KHÁCH HÀNG BỎ RA. và ngừng lắp cho khách mới.

nẹp cửa: đẹp

2. ngoại thất: cccm nào thích thì vẫn thích, cụ nào k thích thì vẫn ghét cái lưng gù. e quen với cái mông cong í rồi. hehe

+ đèn khá sáng, đẹp, không có auto nên nhiều thao tác, e thích đèn auto.

+ độ hoàn thiện kém chính xác, các khe cửa, cốp có độ hở cực lớn, cứ như xe thế kỷ trước. cái này nhẽ là nguyên nhân ồn lớn khi xe chạy tốc độ cao

+ sơn không phẳng. kém. dầy, mỏng, bền k biết vì chưa bị xước, đi chưa lâu
hai cái + trên rõ ràng cccm thấy là sp trong nước làm nhá. muốn yêu mà k nổi.

+ gương. to, đẹp, dễ quan sát, điều chỉnh. hài lòng.

+ kính lái rộng, sáng k bị méo hình ở góc nghiêng, gạt mưa tốt.

3. nội thất:

+ cực kỳ rộng rãi, thoáng. các vị trí ngồi tốt, ghế sau gập thông minh. kiểu đệm căng k bị lún sâu, mát lưng. tốt. tiếc là k ngả được.

+ ghế lái: em ghét nó: 1 k chỉnh điện, cái này ghét ít k sao. 2. ghét nhiều là: e không tìm được vị trí nào để tay mình thẳng được dù vô lăng chỉnh bốn hướng: gật gù và kéo xa gần. và ĐẶC BIỆT ghét chân phanh quá cao, hành trình ngắn và cứng chân, làm cổ chân e đau hôm trời mưa, đường tắc, đi phố. tất nhiên phanh k bị giật hự.

+ điều khiển trên tay lái tốt. hơi ít chức năng. cần công tắc các cái dưới vô lăng dùng rất thích.

+ dvd nhạc loa:e tai trâu, e chỉ ghe radio với nhạc đơn giản nên k múa rìu mắt thợ. nhưng công nhận âm thanh theo xe của ford làm em thích nghe nhất lên xe là bật, honda bật để át tiếng ồn, toy e k bật gì cả.

+ điều hoà: auto, hai vùng độc lập, dễ điều khiển, sướng khỏi nghĩ luôn

+ hộc để đồ: tá lả, để đồ vô tư, bệ tì tay trượt được rất sướng.

4. lái:

+ tay lái của honda đời này nhẹ hơn đời trước. đi phố chậm rất thật tay. cảm nhận các thay đổi từ mặt đường và xe lên tay rất rõ. đây là điểm cộng lớn cho crv.

+ góc quay tay lái nhậy, hơi nhích là xe theo ngay rất thích.

+ chuyển làn gấp rồi đánh lái về ở tốc độ cao rất ngọt. chắc xe, tự tin.

+ góc nhìn trước rộng, gầm cao đủ, đi đường trường thoải mái rất tốt. cột A dầy hơi khuất tầm nhìn khi vào cua. lái phải chú ý.

+ cruise control dùng rất tiện cccm nhờ. hehe

+ xe 2.0 bắt tốc độ lên 90 khá. 90 lên 120 đạp mãi mới lên. vượt ở tốc độ cao phải chú ý điểm này. vòng tua máy ở 120km là 2200v/p

5. xăng cộ, dịch vụ bán hàng, hậu mãi...: k có ý kiến. cccm đóng góp thêm.
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,473
Động cơ
281,459 Mã lực
Tuổi
41
Thực tế thì ngại nhất là chạy cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thôi, do đường này dùng loại rải mặt nhám gây ồn. Các xe khác chạy cũng ồn nhưng ít hơn. Còn các đường cao tốc khác em đi thì thấy vẫn chấp nhận được!
hehe. e có cảm nhận y cụ. giảm xóc cứng thấy rất chắc xe, nhưng truyền cả ồn lên.

em cóp cảm nhận củ e từ box chi hội ra đây cho cccm bổ sung thêm



hôm vừa rồi em trải nghiêm 5b hn- hp. về nhà e phải uống thuốc đau đầu. tiếc cái e k kịp cài ct đo độ ồn trong xe vaò đt để đo cho cccm dễ so sánh.

tiếng ồn từ cốp sau cực lớn. 80- 120 cứ như có cái quạt công nghiệp ở sau cốp cccm ợ. hehe

nhân đây em review luôn một số cảm nhận về xe để cccm bánh khảo:

1. thông tin xe: crv 2.0 mua tháng 5/217 đổ xăng a95 chạy đc 500 km.
lắp thêm km hãng:

dvd. : bt

GPS: S1 VIETMAP nhà quê. e đi 5b nó cứ bảo e ở ruộng. k chạy đc. nhân đây e hỏi muốn cập nhật mới phải làm ntn.

cam lùi : bt nên lắp thêm cb lùi

lốp mit : hài lòng nhưng đắt, đổi lốp nguyên bản km tính 3tr/1quả

dán kính : kém vẫn thấy rát tay

thảm sàn da: cực kỳ kém: nó làm kẹt chân ga và phanh: cái này honda cần NGAY LẬP TỨC KHUYẾN CÁO KHÁCH HÀNG BỎ RA. và ngừng lắp cho khách mới.

nẹp cửa: đẹp

2. ngoại thất: cccm nào thích thì vẫn thích, cụ nào k thích thì vẫn ghét cái lưng gù. e quen với cái mông cong í rồi. hehe

+ đèn khá sáng, đẹp, không có auto nên nhiều thao tác, e thích đèn auto.

+ độ hoàn thiện kém chính xác, các khe cửa, cốp có độ hở cực lớn, cứ như xe thế kỷ trước. cái này nhẽ là nguyên nhân ồn lớn khi xe chạy tốc độ cao

+ sơn không phẳng. kém. dầy, mỏng, bền k biết vì chưa bị xước, đi chưa lâu
hai cái + trên rõ ràng cccm thấy là sp trong nước làm nhá. muốn yêu mà k nổi.

+ gương. to, đẹp, dễ quan sát, điều chỉnh. hài lòng.

+ kính lái rộng, sáng k bị méo hình ở góc nghiêng, gạt mưa tốt.

3. nội thất:

+ cực kỳ rộng rãi, thoáng. các vị trí ngồi tốt, ghế sau gập thông minh. kiểu đệm căng k bị lún sâu, mát lưng. tốt. tiếc là k ngả được.

+ ghế lái: em ghét nó: 1 k chỉnh điện, cái này ghét ít k sao. 2. ghét nhiều là: e không tìm được vị trí nào để tay mình thẳng được dù vô lăng chỉnh bốn hướng: gật gù và kéo xa gần. và ĐẶC BIỆT ghét chân phanh quá cao, hành trình ngắn và cứng chân, làm cổ chân e đau hôm trời mưa, đường tắc, đi phố. tất nhiên phanh k bị giật hự.

+ điều khiển trên tay lái tốt. hơi ít chức năng. cần công tắc các cái dưới vô lăng dùng rất thích.

+ dvd nhạc loa:e tai trâu, e chỉ ghe radio với nhạc đơn giản nên k múa rìu mắt thợ. nhưng công nhận âm thanh theo xe của ford làm em thích nghe nhất lên xe là bật, honda bật để át tiếng ồn, toy e k bật gì cả.

+ điều hoà: auto, hai vùng độc lập, dễ điều khiển, sướng khỏi nghĩ luôn

+ hộc để đồ: tá lả, để đồ vô tư, bệ tì tay trượt được rất sướng.

4. lái:

+ tay lái của honda đời này nhẹ hơn đời trước. đi phố chậm rất thật tay. cảm nhận các thay đổi từ mặt đường và xe lên tay rất rõ. đây là điểm cộng lớn cho crv.

+ góc quay tay lái nhậy, hơi nhích là xe theo ngay rất thích.

+ chuyển làn gấp rồi đánh lái về ở tốc độ cao rất ngọt. chắc xe, tự tin.

+ góc nhìn trước rộng, gầm cao đủ, đi đường trường thoải mái rất tốt. cột A dầy hơi khuất tầm nhìn khi vào cua. lái phải chú ý.

+ cruise control dùng rất tiện cccm nhờ. hehe

+ xe 2.0 bắt tốc độ lên 90 khá. 90 lên 120 đạp mãi mới lên. vượt ở tốc độ cao phải chú ý điểm này. vòng tua máy ở 120km là 2200v/p

5. xăng cộ, dịch vụ bán hàng, hậu mãi...: k có ý kiến. cccm đóng góp thêm.
 

mô kích

Xe điện
Biển số
OF-82633
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
4,245
Động cơ
452,440 Mã lực
Nơi ở
Phukienhonda.net
Website
phukienhonda.net
:)) cùng phân khúc là con nào thế thánh
Gầm cao nó đỡ ồn hơn, nên ngồi mấy con cùng tiền khó cảm nhận được khác nhau lắm.
Nhưng con city thì ngồi cháu cảm nhận được rõ các cụ ạ. Ồn hơn mấy con khác cùng phân khúc tương đối đấy.
 

namtu1810

Xe hơi
Biển số
OF-337953
Ngày cấp bằng
9/10/14
Số km
152
Động cơ
278,130 Mã lực
Ồn hay ko thì cũng tuỳ vào tai mỗi cụ. City, CV hay CRV của Honda theo em được cái là tiết kiệm xăng, với ngồi thoải mái, ko bị mệt người, điều hoà số 2 là đảm bảo lạnh phê. Như maz2 lần em ngồi ghế phụ lái lại thấy nóng quá, đi cảm giác hơi khó chịu.
 

HungLeQuang

Xe máy
Biển số
OF-486374
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
87
Động cơ
192,534 Mã lực
Tuổi
47
Em đi City thì thấy ngồi ghế phụ với ghế lái thì ồn bình thường, nhưng băng sau thì ồn vãi lái. Hôm để vợ cầm lái ngồi băng sau mà nó ồn éo ngủ được luôn, mặc dù lúc đấy buồn ngủ nên mới phải để vợ cầm vô lăng
 

tuyenphamvan

Xe hơi
Biển số
OF-431133
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
140
Động cơ
216,000 Mã lực
Tuổi
59
Xe có phân khúc thì xác định là có ưu nhược nhất định rồi, căn bản tiếng của City theo em là chấp nhận được. Mua con này được cái hàng 2 thoải mái, em đang tia con blue 17 bản top. Ko biết thóc lúa thế nào?
 

Đăng Trần

Xe hơi
Biển số
OF-431128
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
113
Động cơ
215,740 Mã lực
Nếu chưa đủ thóc tậu Cam hay xe mẽo thì mua Honda Nhật an tâm hơn là các anh ưa ngoại hình, xe Nhật được cái tiện dụng với xài thiết thực hơn, như cái ghế gập của con city mới cũng tiết kiệm đc khối không gian để hành lý.
 

kaka26

Xe hơi
Biển số
OF-338072
Ngày cấp bằng
10/10/14
Số km
172
Động cơ
278,120 Mã lực
Theo em thì Xe Honda lần đầu mua về đúng là có tiếng, nhưng đi lâu, máy móc vô nguồn rồi thì sẽ ko bị, đi khoẻ hơn mấy con khác cùng chấm. Mà 1 phần cũng còn tuỳ vào mặt đường, đường mà lởm quá thì đi cỡ nào cũng thấy ồn với xóc thôi ạ
 

dam.hieu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-328542
Ngày cấp bằng
25/7/14
Số km
1,432
Động cơ
299,072 Mã lực
Em đi City thì thấy ngồi ghế phụ với ghế lái thì ồn bình thường, nhưng băng sau thì ồn vãi lái. Hôm để vợ cầm lái ngồi băng sau mà nó ồn éo ngủ được luôn, mặc dù lúc đấy buồn ngủ nên mới phải để vợ cầm vô lăng
Băng sau sedan hạng thấp thường rất ồn, m3 cũng ồn chả kém, chắc phải lên camry mới đỡ. Lên gầm cao là lại đỡ ngay
 

minhmalboro

Xe hơi
Biển số
OF-431027
Ngày cấp bằng
19/6/16
Số km
156
Động cơ
216,180 Mã lực
Sedan Honda đc cái phân dòng nhưng ko phân thiết kế, nhìn đầu em B City vẫn sang chảnh như đầu em C, mặt trước mạ crom, cản nhiệt hình tổ ong, đèn mắt cáo nhìn cứng cáp, nên bác nào mua xe thì trc mắt là lời dc cái tinh thần sang rồi đó :))
 

VienDung

Xe hơi
Biển số
OF-203630
Ngày cấp bằng
26/7/13
Số km
114
Động cơ
321,750 Mã lực
Em đưa cụ 650tr,cụ kiếm cho em con xe mới nào đỡ ồn hơn City với ạ :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top