- Biển số
- OF-416765
- Ngày cấp bằng
- 15/4/16
- Số km
- 490
- Động cơ
- 226,591 Mã lực
Em đi xe đạp mà cực quá, ko có khe hở nào để đi. Ô tô dàn hàng ngang chiếm hết lòng đường, đánh bật xe máy lên hè. Xe máy chỉ quệt nhẹ là em ngã nên em căng thẳng vô cùng.
em cho rằng lái xe ở Việt Nam ta là giỏi nhất thế giới,với những pha tiền va chạm mà các cụ ấy vưỡn tránh được thì là quá siêu,như ở bển thì là chết lâu rồi.Em đã cầm vô lăng lái trên đường của rất nhiều nước nhưng chưa đâu tạo cho em cảm giác căng thẳng như ở VN CCCM à. Em không hiểu vì sao, mấy người đi xe máy ở nước mình cứ thích chặt chém đầu ô tô dù làn xe máy rất thoáng. Hi hữu lắm em mới bấm còi, nhưng có còi hay không thì họ vẫn kệ, bấm thêm vài lần nữa họ coi như điếc, nhiều người còn cảm thấy khó chịu quay lại nhìn em nữa! Ơ D**!
Càng vào những ngày cuối năm thì giao thông nước ta càng hỗn loạn! Em mong các cụ chấp hành đúng luật ATGT để chúng ta có một cái tết ấm lo, sum vầy bên gia đình vã những người thân yêu nhất của mình!
Hjx vừa đi vừa phanh rồi ngó gương liên tục để xem xe máy vượt ẩu ạNội đô thì có gì mà căng thẳng khi các xe đi với tốc độ rùa bò, chỉ sốt ruột tí thôi. Chạy xa xa 1 tí kìa, thật em cũng như thớt, chạy chỉ hơn trăm km mà lúc nào cũng căng thẳng, mệt còn hơn ở Tây chạy cả nghìn km, nghìn km ở Tây chỉ buồn ngủ chứ không căng thẳng. Mà chẳng có cách nào, mệt mấy cũng phải giành suất lái, vì người khác lái mình còn căng thẳng hơn, thế mới khổ.
Đường Quốc lộ qua Thanh Hóa- Nghệ An sợ mà cụ, người dân địa phương đi xe máy, đi bộ qua dải phân cách cứng đột ngột rất sợHjx vừa đi vừa phanh rồi ngó gương liên tục để xem xe máy vượt ẩu ạ
E chạy tỉnh thì nhàn tênh tầm HN - Nghệ An e chạy 1 phát ko nghỉ cũng đc
E hay đi đến ninh bình rẽ sang đg mòn Hồ Chí Minh cho đẹp và vắngĐường Quốc lộ qua Thanh Hóa- Nghệ An sợ mà cụ, người dân địa phương đi xe máy, đi bộ qua dải phân cách cứng đột ngột rất sợ
Cho em chạy ở Tây chắc tự đâm cột điện , em ko thể chạy lâu trên các cung đường không một bóng người, được một lúc là buồn ngủ ko chịu được, nhất là khi chạy ngược nắng, với những cung đường như vậy thì 1 là phải chạy quá tốc độ để bổ xung tí adrenalin, 2 là cứ hơn chục cây phải dừng để nghỉ.Nội đô thì có gì mà căng thẳng khi các xe đi với tốc độ rùa bò, chỉ sốt ruột tí thôi. Chạy xa xa 1 tí kìa, thật em cũng như thớt, chạy chỉ hơn trăm km mà lúc nào cũng căng thẳng, mệt còn hơn ở Tây chạy cả nghìn km, nghìn km ở Tây chỉ buồn ngủ chứ không căng thẳng. Mà chẳng có cách nào, mệt mấy cũng phải giành suất lái, vì người khác lái mình còn căng thẳng hơn, thế mới khổ.
Ý mợ toét chắc nà mấy ông kiangồi trên nóc tủ hửi nhang thơm quá ... nên phê /(Phê ntn hả mợ Toét
Ngồi ghế phụ căng thẳng lắm, nhất là gặp ông tài kém. Cháu đã lên xe, thì phải cầm tài, hoặc xuống ghế sau ngủ.em thì chỉ thích ngồi bên cạnh ghế lái, chả căng thẳng tý nào.
Manhattan chỉ đông ô tô, nhích từng tí thôi chứ ko có xe máy tạt ngang ngửa như ta. Ta căng thẳng hơn nhiều chứ cụ.Thớt lái vào Manhattan chưa?
À quên, ngay khu Pratunam của Thái thôi, đường Hà Nội là cái đinh. Em thật
Thật chứ em gặp nhiều lần nhưng không hiểu khái niệm "đánh bật xe máy lên vỉa hè" lắm. Có nghĩa là xe máy không thể xếp hàng được và cứ chỗ trống (vỉa hè) thì phi vào đi cho nhanh hơn chăng?Em đi xe đạp mà cực quá, ko có khe hở nào để đi. Ô tô dàn hàng ngang chiếm hết lòng đường, đánh bật xe máy lên hè. Xe máy chỉ quệt nhẹ là em ngã nên em căng thẳng vô cùng.
Vâng cụ, ý cháu là ngồi đường nội đô để ngắm các cháu gái thôi chứ đi xe đường dài mà ngồi trước xem các bác tài tổ lái thì lắm phen thột hết cả hàng lên cổ.Ngồi ghế phụ căng thẳng lắm, nhất là gặp ông tài kém. Cháu đã lên xe, thì phải cầm tài, hoặc xuống ghế sau ngủ.
Thưa cụ, nếu ô tô đi thẳng thì xe máy chả cớ gì phi lên hè. Có ô tô đang đi làn ngoài, vẫn cậy to láng dần sang phải và xe máy phải "nhường" là vậy đấy.Thật chứ em gặp nhiều lần nhưng không hiểu khái niệm "đánh bật xe máy lên vỉa hè" lắm. Có nghĩa là xe máy không thể xếp hàng được và cứ chỗ trống (vỉa hè) thì phi vào đi cho nhanh hơn chăng?
Thank cụ đã khai sángThôi không trêu cụ nữa.
Em chẳng quan tâm lắm đến km với mã lực nên nó lên hay xuống thì kệ nó thôi.
Cụ chém gió thì tăng km, nhưng thỉnh thoảng bên vệ sinh môi trường đeo biển xanh kiểu OF-TuTran OF-Patrol họ đi qua, thấy comment của cụ vớ vẩn thì họ tưởng rác nên hót đổ đi. Vậy là số km của cụ lại giảm tương ứng.
Mã lực là kiểu like, nếu một ông mã lực lớn như ông Tien Tung like một phát thì cụ được nhiều mã lực, còn ông nhỏ nhỏ thì chỉ lên chút xíu. Nhưng lão đấy là thằng cha ăn 1 cân sắt ị ra 1.2 cân đinh nên cụ đừng mơ.
Mấy cụ mà nhiều mã lực hàng chục nghìn, trăm nghìn, thậm chí cả triệu mã lực thì là hội sưu tầm mã lực. Họ lập ra team buôn lậu chuyên like lẫn nhau.
Xếp hàng sau đít ô tô thì hít khói, tháng tháng ngày ngày hít khói ô tô thì ung thư sớm!Thật chứ em gặp nhiều lần nhưng không hiểu khái niệm "đánh bật xe máy lên vỉa hè" lắm. Có nghĩa là xe máy không thể xếp hàng được và cứ chỗ trống (vỉa hè) thì phi vào đi cho nhanh hơn chăng?