Cảm ơn cụ Ongrungf!
chả có cái lý nào cụ ah,còn vợ con chúng em chứ,sao chúng nó ko hỗ trợ cho cánh xe tải chúng em xem sao vd ai có xe tải dc hỗ trợ 3-4 triệu 1 tháng xem sao chúng nó uống nước thì cũng phải để cặn chứ.LOẠI CCHHOO MÁcái này để hạn chế lượng xe vào thành phố. kể cũng khổ cho các cụ nhưng cái gì cũng có cái lí riêng của nó mà
Bạn ơi PM mình số liên lạc với, mình cũng đang cần gấp. Mình cảm ơn nhiềuem mat 2 cu chay ca dem lan ngay; van bi che dat
cái chính là khoản PR của bác bao nhiêu để được chạy ngày trừ h cao điểm. Hôm em ở đó thì ai mà ko qua cò hoặc người quen thì chạy đêm hết. Thủ tục đơn giản nhưng phải đợi và đợi.....Đại khái là ngày hôm nay mềnh đã hạ hỏa, không chửi nữa xấu hổ quá!
Số là hôm nay mình đã xin được giấy phép cho 3 bé xe tải 1,25 tấn của cty vào Phố Cấm. Xin chia xẻ cùng anh em nhá và mọi người đừng cười ha
- Soạn thảo 1 công văn trình bày abc...xyz...! Nếu là xe của dân thường thì hơi khó, vì hay vướng phải những điều rất rất khó để hoàn thành giấy tờ được coi là đủ, ví dụ : ...như xe của ai ? viết đơn thì xin ai ? ai xác nhận công việc để đi xin? .... nói chung gặp cò cho nhanh nhé.
- Sau khi hoàn tất Công Văn trình bày. Cầm CV đó lên 86 LTK xin mẫu đơn về kê khai các tuyến phố cấm muốn vào, các bắc đừng nói muốn vào Nguyễn Cảnh Chân nhé . Photo Đăng Ký, Sổ Đăng Kiểm, Bảo Hiểm, Giấy Phép Thành Lập Cty.... hầm bà là nhằng những giấy tờ liên quan đến cái xe đó.
- Đến 86 LTK xin nộp tất cả các giấy tờ liên quan như trên và đợi duyệt. Khi Lãnh Đạo 86 duyệt xong và ok cho vào, thì họ sẽ alo cho đến lấy giấy phép vào phố cấm trừ giờ cao điểm.
- Đừng quên khoản PR nhé!
Xin Lỗi BQT vì đã chửi bậy om xòm ở các CM trên. Àh quên .... nhớ là chỉ có 86 mới đủ thẩm quyền duyệt việc này không quá 2 tháng, còn các nơi khác chỉ được duyệt không quá 1 tuần!
Chúc cả nhà vui với những gì đáng ra mình được hưởng, mà nay phải đi xin!
Mọi cái đã có dân lo. Mọi việc đã có dân chịu. Bọn họ có phải lo phải nghĩ cho dân đâu "Sống chết mặc bay". Híc xã hội sắp loạn rồiLại tạo cơ hội cho các quan kiếm tiền từ việc bán giấy phép. Em nản lắm rồi. Xe tải là phương tiện chính để lưu thông hàng hoá trong thành phố. Lại lắm loại giấy phép thì cước vận tải bắt buộc phải tăng lên để gỡ lại phí chạy giấy. Cuối cùng là tất cả cùng chịu. Mỗi người nộp thêm một ít để nuôi sống các quan. Chán quá.
Do hạ tầng 1 phần cụ ợ,đường xá toàn bụi thì xe nào chả cuốn bụi lên?Chủ yếu là ko quản đc thì cấm nên mới khổ,ngu thật!Em là e cũng ghét mấy bác xe tải lắm,chạy làm đường bụi mù >"< đi 2b sau mấy bác thì phổi chưa mấy cân bụi ý
Người nhà xxx với cả quan chức HN không mua xe con nữa mà mua xe tải chạy đầy ra rồi kia kìa ... tức là chuyển phương tiện kiếm tiền từ tay người dân sang tay các *&^#@* thế mà cụ không hiểuEm ko hiểu tại sao từ 21h-6h đường vắng thế mà vẫn cấm,cấm rồi lại bắt xin phép thì lại đi đc,đúng là hành dân.
Bác ko biết ah. kinh tế h đói kém, ngoài thu tô theo giấy phép (cách này thì khoang 50% cánh lx tải phải nộp - trước thì chỉ thu ngoài đường nên vẫn sót nhiều) và thu tô như cách cũ. vậy là ta thu tô được hơn 100% nhé. (có xe bị 2 lần như đối tác của bác)TSB lũ xxx, tối nào cũng đứng đông như quân nguyên ở chỗ đường giải phóng, gần Định Công để làm tiền cánh lái xe tải, không giấy phép đã đành, có giấy phép vẫn bị thịt bởi các lỗi @$%^... Đối tác của em hôm qua chở hàng vào, chú lái xe mặt méo xệch bảo vừa bị lũ xxx xin mất 3 lít, mặc dù đã có giấy phép nhưng cũng không thoát được cảnh làm luật.
thì cứ chạy vào thôi mà cụ, xxx bán vé trực tiếp màUh .Khó hiểu quá .nếu có vé mà vào được thì đâu gọi là cấm .