- Biển số
- OF-85615
- Ngày cấp bằng
- 17/2/11
- Số km
- 1,293
- Động cơ
- 422,430 Mã lực
đc đấy,quả này phải khuấy Phong trào lên chơi tết mới đc.tụ lại toàn ae máu chiến có khi ít cũng phải đc 20 mạng ới ^^
hj! cái đó nhìn đẹp hơn đấy, nhưng có bác sơn đen sần cái bưởng côn xong gắn cái ốp mạ crom sáng bóng nhìn nổi hơn! xe bác thế là đẹp rồi. vodChắc ở lò made in Hoàng thôi bác . Thấy xe cụ Hoàng cũng như thế
Ok. Anh em cứ giao lưu ảnh xe mình, rồi học hỏi thêm. Ngoài đường xe cùng hãng với mình càng đẹp nhìn càng thíchEm thích xe bác ở chỗ dán đèn phản quang ở vành ấy, cái này đúng là đi đêm rất đẹp, em sẽ học theo bác về điểm này.
Chụp cái ảnh giảm sóc lên mình xem cho. Dán nhanh và cực lâu bung vì nó có thêm 1 lớp nilon bên ngoài nữa, dán rẻ bung lại dán mới. Rửa xe bảo họ đừng dùng bàn chải đánh lốp là ok ^^dán vành phản qunag có nhanh bung k cụ , mà xem giảm sóc ntn thì biết mức 4 ạ e chẳng biết giảm sóc e đang ở mức mấy cụ ơi
Chuẩn đấy ạ. Mà mỗi lần rửa lại tháo ra lắp vào mất tgian lắm.Bác bọc lưới phải cắt chỗ lỗ khóa. Về sau nó bị rách lung tung đấy
Mình tháo ra, rồi lại lắp vào ngồi cao thoáng và đi đường dài thích hơn. Trời mưa tháo ra không dùng. Còn rửa xe bảo họ tránh yên ra là ok không ướt!Chuẩn đấy ạ. Mà mỗi lần rửa lại tháo ra lắp vào mất tgian lắm.
E hiện h k có máy chụp = đt thì cũng mờ ,e thay lọc gió ngồi 2 thằng gầy gầy ( 50 vs 60 ) nó bị chạm cả vỏ xe vào lọc gió sước hết , sót xa lắm cụ ạChụp cái ảnh giảm sóc lên mình xem cho. Dán nhanh và cực lâu bung vì nó có thêm 1 lớp nilon bên ngoài nữa, dán rẻ bung lại dán mới. Rửa xe bảo họ đừng dùng bàn chải đánh lốp là ok ^^
Vậy theo mình nghĩ là giảm sóc để mức 1. Giảm sóc mức một yếu và lún lắm, đi 1 mình thì ok. Đi 2 người nó lún xuống sâu lắm. Theo sách hướng dẫn theo xe thì phải đẩy giảm sóc lên 3 khi đi 2 người. Còn mức 4 để thồ hàng và người. Nhìn mấy xe nhập của mấy ông cơ quan mình toàn để mức 4 đi cứng và sóc lắm. Để 3 mình đi thấy OK!E hiện h k có máy chụp = đt thì cũng mờ ,e thay lọc gió ngồi 2 thằng gầy gầy ( 50 vs 60 ) nó bị chạm cả vỏ xe vào lọc gió sước hết , sót xa lắm cụ ạ
Sóc thì e cũng k sợ cho lắm nhưng mà sót xe , đi vào chỗ sóc thỉnh thoảng khự cái biết là chạm rồi , còn cong cả cái ốc của lọc gió cơ ạ , vs e dán đổi mầu nó gõ vào bung hết cả giấy dánVậy theo mình nghĩ là giảm sóc để mức 1. Giảm sóc mức một yếu và lún lắm, đi 1 mình thì ok. Đi 2 người nó lún xuống sâu lắm. Theo sách hướng dẫn theo xe thì phải đẩy giảm sóc lên 3 khi đi 2 người. Còn mức 4 để thồ hàng và người. Nhìn mấy xe nhập của mấy ông cơ quan mình toàn để mức 4 đi cứng và sóc lắm. Để 3 mình đi thấy OK!
Xe Li này mình chú ý có 3 chỗ phát tiếng kêu...Bộ Lap không nói làm gì vì dòng Pi nó vậy, Xe Pi đi mà không kêu là có vấn đề. Li Việt lên 50, 60km lại trở về âm thanh quen thuộc của Pi. Đi 10, 20, 30, 40 cứ như xe điện vậy. Đi một thời gian nghe quen tiếng đề và tiếng máy xe Pi rất thích, càng đi càng thích âm thanh xeSóc thì e cũng k sợ cho lắm nhưng mà sót xe , đi vào chỗ sóc thỉnh thoảng khự cái biết là chạm rồi , còn cong cả cái ốc của lọc gió cơ ạ , vs e dán đổi mầu nó gõ vào bung hết cả giấy dán
xe vespa s giảm sóc có giống liberty ko cụ,xe e mới mua về để vậy bửa giờ ko có chỉnh gì cảVậy theo mình nghĩ là giảm sóc để mức 1. Giảm sóc mức một yếu và lún lắm, đi 1 mình thì ok. Đi 2 người nó lún xuống sâu lắm. Theo sách hướng dẫn theo xe thì phải đẩy giảm sóc lên 3 khi đi 2 người. Còn mức 4 để thồ hàng và người. Nhìn mấy xe nhập của mấy ông cơ quan mình toàn để mức 4 đi cứng và sóc lắm. Để 3 mình đi thấy OK!
Cậu mang ra trạm bảo hành bảo nó vặn cho lên mức 3. Qua trạm Pi Lê Văn Lương ok đấy, không lấy tiền. Một số trạm nhiều ông lười vặn toàn chém bảo là giảm sóc xe nó thế không chỉnh được
Vespa S cũng là giảm chấn thủy lực với lò xo ống lồng tương tự Li. Đều có 4 mức chỉnh lò xo. Dòng xe Vespa gầm thấp bánh bé. Giảm sóc cụ để vừa để đi vào đường gồ ghề cho êm cụ à. Nếu thấy đi 2 người ngồi lún xuống quá xem lại mức lò xo và chỉnh theo sách hướng dẫn là OK!xe vespa s giảm sóc có giống liberty ko cụ,xe e mới mua về để vậy bửa giờ ko có chỉnh gì cả
xe choi đèn xenon sao thấy sáng thế cụ,còn cái lọc gió cụ dán decal carbon ah,nhìn đẹp thếThấy phong trào Club Liberty đã đi xuống, hôm nay 2000km tiện thể đi thay dầu và qua Mỹ Đình test tốc độ luôn. Công nhận đẩy hết mủn sắt và cặn bẩn ra ngoài xe đi êm, mượt, vít ga lên 80km rất nhanh. Thấy anh em chia sẻ xe mới, mình cũng chia sẻ vài ảnh với anh em.
Mỹ Đình hôm nay mưa lạnh...
Thay dầu máy, kiểm tra lưới lọc dầu trong máy thấy cặn kim loại...Nếu không nhầm xe Liberty có 2 cái lọc dầu. 1 cái lọc trong máy khi mở ốc dầu và 1 cái ở bên ngoài là lọc giấy thì phải, cái này 6000km thay. Dầu máy Li là 1L, dầu hộp số là 200ml. Dùng bình sữa trẻ con đo 200ml rồi rót vào rất chuẩn.
Cắt chữ e...Bắt trước SH150i
Dán nghịch + Thay loại yên lưới độ dày 1,5. Kết hợp với độ cao yên nhập ngồi cao hơn hẳn, ngồi yên lưới cho thoáng đỡ hại cái "Ấy" Thay thêm 2 cái cao su bọc tay cầm, cầm to chắc, vít ga sướng hơn tay nhựa.
Mong ngày anh em yêu LIBERTY có thể tụ tập cafe
UPDATE
Dán vành phản quang đi đêm quá đẹp
Giờ mới hiểu Liberty Việt đi 2 người bị lún giảm sóc thấp vậy. Nâng phát lên mức 3 hoặc 4, hai người đi không bị thấp đuôi xe, vì lên nấc 3,4 giảm sóc cứng hơn, ngoài đường toàn thấy để mức 1 đi hai người thấp tịt. Mang qua Trạm nó dùng loại cà lê siêu to mới có lực đẩy được lên mức cao.
Chia sẻ với Anh em một số trang trí theo ý thích của mình.