- Biển số
- OF-307681
- Ngày cấp bằng
- 13/2/14
- Số km
- 1,004
- Động cơ
- 313,302 Mã lực
Đới.... Nhân bẩu như thần bẩu! Đề nghị các bên không liên quan tản rái để 2 cụ mợ online kín!Rốt cuộc thì cũng đã lên tiếng rồi đấy
Đới.... Nhân bẩu như thần bẩu! Đề nghị các bên không liên quan tản rái để 2 cụ mợ online kín!Rốt cuộc thì cũng đã lên tiếng rồi đấy
Em thâm niên cũng phải 20 năm "trong ngành" rồi nên mấy tiết mục này bắt sóng nhanh lắm Nói chung chơi cái món này chỉ thiệt thân, cứ lành mạnh là sảng khoái nhất ạ. Lúc nào về em cũng mong được hầu các cụ
Nhẽ nào đôi này sinh ra là để dành cho nhau thật thay vì nàng kiaChậm hiểu đôi khi hiểu vứn đề cũng nhanh phết nhở tháng 9 về off đồng đội buôn nhể, cho đúng tinh thần
Chã xem, có cái vung nào vừa thì úp cho nàng kia 1 cái. Để em nó bơ vơ lạc loài mãi... Phiền hà quá Chã ạ!Nhẽ nào đôi này sinh ra là để dành cho nhau thật thay vì nàng kia
Có phải Mo đang nói xấu emNhẽ nào đôi này sinh ra là để dành cho nhau thật thay vì nàng kia
Chã ai lại đi nói xấu phụ lữ.Có phải Mo đang nói xấu em
Thế ra dì xúi chậm hiểu lái mái bai bà cố à ) dì hiểm thật đới . tối em có chút chuyện nhờ dì nhá.Nhẽ nào đôi này sinh ra là để dành cho nhau thật thay vì nàng kia
Cụ cứ cho em lắm mối, tối lại nằm không. Cụ chung kết cho em cáiNhẽ nào đôi này sinh ra là để dành cho nhau thật thay vì nàng kia
@lamthitvit: cụ đừng làm thịt em nhé. Vịt ngoài đường tham gia GT còn nhiều lắm, mà cũng dễ thịt lắm cụ ạ.***, em thật: em thử lái MBBG một lần rồi, tởn đến già. Mình hết nhớt bảo nó hạ cánh nó không nghe, vẫn cứ lượn vè vè. Van xin nứt lưỡi cũng vẫn cứ vè vè đến mức mình bị ngất nó tự bay đưa mình đi cấp cứu. Rồi nó cứ lượn vè vè ở ngay trong phòng cấp cứu không chịu stop, em tia lức nó lượn ra góc chết ngoài tầm nhìn là lặn không sủi tăm đến giờ.....
Cụ phải lái nhiều mới có quy trình duy tu, bảo dưỡng chuẩn, quá trình vận hành mới an toàn, thậm chí nếu phải nhảy dù cũng an toàn. Lái xong phải có thủ tục niêm cất (nếu còn bay được) và cho vào bảo tàng hoặc bán sắt vụn (nếu không bay nữa). Nghề chơi nào cũng lắm công phu, mình phải yêu nghề thì nghề mới yêu mình cụ ạ. Chứ cái gì cũng dễ dãi, èo uột thì có ngon mấy cũng chán. Cụ thử đẩy lái máy bay lên thành bộ môn nghệ thuật xem, chẳng mấy cụ cũng thành nghệ nhân.***, em thật: em thử lái MBBG một lần rồi, tởn đến già. Mình hết nhớt bảo nó hạ cánh nó không nghe, vẫn cứ lượn vè vè. Van xin nứt lưỡi cũng vẫn cứ vè vè đến mức mình bị ngất nó tự bay đưa mình đi cấp cứu. Rồi nó cứ lượn vè vè ở ngay trong phòng cấp cứu không chịu stop, em tia lức nó lượn ra góc chết ngoài tầm nhìn là lặn không sủi tăm đến giờ.....
Nếu đúng như vậy thì đúng là cuộc sống hoàn hảo đến đâu vẫn là có một thiếu sót.@lamthitvit: cụ đừng làm thịt em nhé. Vịt ngoài đường tham gia GT còn nhiều lắm, mà cũng dễ thịt lắm cụ ạ.
Em mong trong 'phần còn lại của cuộc sống' được lái MBBG 1 lần cho thỏa ao ước! Cụ có ĐT/Email/Add...giới thiệu em 1 MB nhé. Inbox cho bí mật cụ nhé.
Cảm ơn cụ!
He he phụ nữ nói bậy là không tặng quàEm công nhật,lão éo phải thanh minh.Nhìn lại con dì thấy mặt điêu nhỉ
Cụ đi nhớ mang em đi theo cùng để có cái nhìn khách quan và chi tiết hơn nhécó khi em cũng phải xin gặp mợ, để tìm hiểu nguyên nhân tại sao những cụ kia lại chuồn sớm thế
Cụ mới về à?Duyên nó chỉ đến vậy thôi...
Chị chủ ngó qua cái chữ ký của tại hạ nhóe...