cháu cũng nghĩ giống cụ.
@Cụ Bim:
Thứ nhất: đồng ý là cụ không PR, quảng cáo sản phẩm, lúc cụ congnong2007 đòi trả bếp, có lẽ cụ đã biết cái bếp có vấn đề rồi. không nên lưu thông sản phẩm của cụ nữa, nhất là vừa xảy ra mấy vụ nổ bếp ga. hoặc lúc bán cho cậu sinh viên, cụ cũng phải nói rõ là nó đang có lỗi gì đó, cần kiểm tra xem sao. Nói dại, cậu kia vác về dùng, hôm sau lên báo thì cụ thấy sao? Cụ không sai nhưng cháu thấy như thế là chưa hết trách nhiệm.
Thứ hai: nghe cụ giải thích thì có thể thấy cụ đối xử rất fair với OFer, theo cháu cụ nên bình đẳng.
Thứ ba: cụ nên thông cảm, cầm tiền của mọi người mua một cái bếp lỗi, chắc cũng ức chế nên có những lời nói không phù hợp là điều khó tránh khỏi, nhất là tuổi trẻ.
cháu thấy tốt nhất là cụ thu hồi sản phẩm lỗi.
Cháu đồng ý với ý kiến của cụ.
Cháu cũng từng là sv nên hiểu sv cũng khó khăn lắm nhất là thời buổi hiện nay.
Bố mẹ ở quê chắt chiu đc cùng lắm cũng chỉ đc 1-2tr/tháng cho con đi học.
Nên có tiết kiệm lắm thì giữa tháng cũng hết tiền rồi
Lúc đó thì toàn bánh mỳ + nước lọc hoặc mỳ tôm mà đả thôi.
Cháu đoán sau vụ nổ gas vừa rồi các cậu ý mới góp tiền đầu tư cái bếp xịn cho an toàn, tưởng là mua đc bếp rinnai xịn với giá rẻ ai ngờ dính hàng lởm, lại bị dò gas nữa. Cái khác thì còn dùng đc chứ cái bếp gas mà bị vậy thì em bỏ luôn ý chứ, dùng rồi bùm phát biết kêu ai.
Số tiền này cũng là tiền góp của cả 5 người nên cảm giác bị người này nói người kia nói cũng ức chế lắm nên có thể thông cảm đc với cậu sv kia.
em thấy cách hành xử của cụ công nông là rất fair rất of khi đưa tiền cho cậu SV kia để khắc phục sự cố dù lỗi ko phải của cụ ý.
số tiền 1,5tr với ofer ko phải là lớn nhưng em biết là số tiền ko nhỏ với các bạn sv.
theo em cụ Phùng gia nên suy nghĩ lại mà thu hồi lại sản phẩm, trả lại tiền cho các bạn sv ấy vừa thể hiện sự trách nhiệm, uy tín cũng như sự cao thượng của cụ.