- Biển số
- OF-41910
- Ngày cấp bằng
- 30/7/09
- Số km
- 25,867
- Động cơ
- 1,874,118 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó
- Website
- www.otofun.net
Trưa nay khoảng 11h15 (10/2/2012) Em và các xe khác đang nối đuôi nhau đi qua hầm chui Kim Liên (hướng Đại Cồ Việt - Xã đàn), nhìn qua gương thấy xe CRV 30V - 4371 chạy trong làn xe máy cứ lẫm lũi tiến lên. Có lúc chạy song song với xe em, có lúc lại chạy sau do vướng xe máy k lách lên được.
Gần qua hết hầm thì bác này vượt được qua xe em. Tuy nhiên lại vướng tiếp đoàn xe máy nên đè đầu xe em để vào làn trái.
Theo thói quen khi qua hầm chui này em thường giữ khoảng cách an toàn so với xe trước khoảng 3m, do đó khi bác ấy chèn vào thì em cũng chỉ cần thả chân ga là bác ấy vào làn ngay, sẽ chẳng có chuyện gì vì thực tế ở HN kiểu đi như vậy k phải hiếm gặp. Tuy nhiên em chợt nhìn thấy cái logo của OTOFUN sau mông.
Quái lạ, xe em 2 banner "Một người sai làn - cả ngàn người khổ" cả trước và sau to thế mà sao bác ấy k nhìn thấy nhỉ? Hay là bác quá vội mà phải chạy kiểu đó?
Theo em, nếu bác đọc được bài này thì bác nên rút kinh nghiệm ofer mà đi kiểu đó người ta cười cho đấy.
Cảnh vượt phải trong hầm và chèn đầu em k chụp được, chỉ chụp được cái ảnh khi bác ấy đã chèn đầu xe em để sang làn trái và vừa lên đến cửa hầm.
Gần qua hết hầm thì bác này vượt được qua xe em. Tuy nhiên lại vướng tiếp đoàn xe máy nên đè đầu xe em để vào làn trái.
Theo thói quen khi qua hầm chui này em thường giữ khoảng cách an toàn so với xe trước khoảng 3m, do đó khi bác ấy chèn vào thì em cũng chỉ cần thả chân ga là bác ấy vào làn ngay, sẽ chẳng có chuyện gì vì thực tế ở HN kiểu đi như vậy k phải hiếm gặp. Tuy nhiên em chợt nhìn thấy cái logo của OTOFUN sau mông.
Quái lạ, xe em 2 banner "Một người sai làn - cả ngàn người khổ" cả trước và sau to thế mà sao bác ấy k nhìn thấy nhỉ? Hay là bác quá vội mà phải chạy kiểu đó?
Theo em, nếu bác đọc được bài này thì bác nên rút kinh nghiệm ofer mà đi kiểu đó người ta cười cho đấy.
Cảnh vượt phải trong hầm và chèn đầu em k chụp được, chỉ chụp được cái ảnh khi bác ấy đã chèn đầu xe em để sang làn trái và vừa lên đến cửa hầm.