Năm 2020 có thời gian dầu chưa đến 10k, em đổ được 1 lần nhưng chả biết đi đâu vì dịchVậy à cụ. Em mới đổ 1 củ nên không ngó. Tầm này năm 20 chỉ 500k là kịch kim
Năm 2020 có thời gian dầu chưa đến 10k, em đổ được 1 lần nhưng chả biết đi đâu vì dịchVậy à cụ. Em mới đổ 1 củ nên không ngó. Tầm này năm 20 chỉ 500k là kịch kim
Sedona thì nó là dòng MPV rồi.E cũng từng cân nhắc 2 con này, và cuối cùng chọn Sedona
vâng, nên e có so sánh gì đâu ạSedona thì nó là dòng MPV rồi.
Đi xuyên Việt, nếu không phải leo trèo hay đi đường khó thì con Sedona là đỉnh nhất, ngồi rộng rãi thoải máivâng, nên e có so sánh gì đâu ạ
Đồng ý với lão, em thấy chạy SF thích hơn FETuy từng chưa sở hữu 2 loại xe này, nhưng em từng xuyên Việt bằng Santa Fe và đi về khoảng gần nghìn km bằng Ford Everest và em thích Hyundai Santa Fe hơn Ford Everest
À mà em toàn ngồi ghế lái, vì cái tội say xe nên đánh giá của em là của người lái xe, không phải người ngồi xe
Em cũng đang lăn tăn sedona với sò. Ko biết sedona đi vào cua, đồi núi có ổn ko cụ. Em chỉ bực là nó 1 cầu , khó quyết, 2 cầu thì khỏi lăn tănE cũng từng cân nhắc 2 con này, và cuối cùng chọn Sedona
Nhìn chiếc Sedona rất mê.Đi xuyên Việt, nếu không phải leo trèo hay đi đường khó thì con Sedona là đỉnh nhất, ngồi rộng rãi thoải mái
Vâng, con này mà không phải lái thì sướng hơn . Lái xe này thì phải đằm tính 1 tý, cụ nào hay thích vượt thì chắc không thích lắmĐi xuyên Việt, nếu không phải leo trèo hay đi đường khó thì con Sedona là đỉnh nhất, ngồi rộng rãi thoải mái
Sẽ mê hơn nếu nhìn Odyssey và AlphardNhìn chiếc Sedona rất mê.
Lão lại cầm tinh con giả vờE đang chuẩn bị thi bằng lái, vào hóng các cụ sau này có điều kiện chọn xe.
Sao lão cứ nghi ngờ e thế nhỉLão lại cầm tinh con giả vờ
Sedona cầu trước lại dài đòn nên đi đối núi không thể bằng Sò được. Nhưng đi thì vẫn ổn, chả sao.Em cũng đang lăn tăn sedona với sò. Ko biết sedona đi vào cua, đồi núi có ổn ko cụ. Em chỉ bực là nó 1 cầu , khó quyết, 2 cầu thì khỏi lăn tăn
Santa option theo xe nhiều hơn FE, bảng điều khiển đẹp hơnMỗi xe có nhiều phiên bản nên các cụ phải nói rõ ra bản nào, không lại như thầy bói xem voi à.
Em so sánh 2 phiên bản em đã chạy thử mỗi con khoảng 1-2 ngày nhé: san dầu 2.2D bản cao nhất 2021 và everest titanium bản đắt nhất đời 2018.
1. Cách âm: Everest có cục chống ồn và khung gầm rời nên cách âm rất tốt, không nghe tiếng lốp xe. Everest 10 thì san khoảng 7.
2. Cả 2 chạy khá bốc và san dầu bốc hơn hẳn (200hp và 440Nm cho xác 1,8 tấn), có thể nói độ bốc của san dầu và độ nhạy chân ga ở chế độ sport hơn bim 3 f30. Có điều tay lái san cũng bình thường không có gì đặc sắc, còn everest thì tay lái quá nhẹ, rất chán, như kiểu ngăn không cho phản hồi mặt đường.
3. Everest cabin thoáng hơn cho cảm giác rộng hơn san. Chất liệu nội thất san nhìn và sờ thì ngon hơn, nhưng không biết có bền hơn không, da và nhựa san ít mùi hơn everest (xe giờ hình như chung 1 nguồn vật liệu thì phải, expander, crv cũng có mùi như everest, kể xả merc cũng vậy nhưng nhẹ hơn, và có mùi nước hoa nên che đi, do mũi em thính mấy mùi này nên vô xe biết ngay). San lúc ấn còi thì cứ kêu "cục cục" của nhựa, cho cảm giác rẻ tiền như xe đồ chơi trẻ con.
4. Everest gặp đường cong tất cả trên xe đều nghiêng ngả ở tốc độ > 60km/h. Còn san thì ít hơn nhiều. Do thiết kế khung gầm 2 xe khác nhau.
5. Con everest này đã thay hộp số hết 130 củ sau hơn 3vạn km, hãng thay free vì còn trong hạn bảo hành.
6. Tạm thời chưa nghĩ ra...
Alphard như cái xe tang, so thì so với Siena chứ.Sẽ mê hơn nếu nhìn Odyssey và Alphard
Xe cũng là tài sản lớnloanh quanh lại vật nhau vì...hình thức,về giá...
túm lại hãy coi nó là phương tiện,phù hợp với mình là chiến thôi. Bảo sao oto ở VN nó như là cái gì...kinh khủng lắm.
cá nhân em,thích,có sự tin tưởng,và phù hợp là múc. Sống thì hãy là chính mình,vì mình.
Lúc thấp nhất dầu 0,0001 là 11k gì đó, đầy bình FE cũng khoảng 700k. Giờ đổ 1,2 củ mới đầyVậy à cụ. Em mới đổ 1 củ nên không ngó. Tầm này năm 20 chỉ 500k là kịch kim
Vâng, nhưng lúc rẻ lúc nào cũng kịch kim, lại đi ít nên còn nửa bình buồn buồn lại đổ 500 nên nó tràn cụ ạ. Giờ 7-800 lại đi kiệt nên chỉ qua vạch giữa có tý. Đường lại đông nên kim nó rơi tự do.Lúc thấp nhất dầu 0,0001 là 11k gì đó, đầy bình FE cũng khoảng 700k. Giờ đổ 1,2 củ mới đầy