- Biển số
- OF-54223
- Ngày cấp bằng
- 4/1/10
- Số km
- 3,422
- Động cơ
- 483,260 Mã lực
Hôm em gặp xe 80B dán banner Một người sai làn, cả ngàn người khổ phi như điên, còn định vượt phải e nữa chứ
chả cứ phóng nhanh hay chậm nên không quan sát được cụ ạ, đi đường đúng là luôn phải để ý đường, biển báo và để ý cả chính những người đi bên cạnh nếu không rất dễ vi phạm hoặc gây tai nạn. Tuy nhiên chả ai nắm tay được từ sáng đến tối, nên nhiều lúc sơ xẩy vi phạm cũng là chuyện thường, tùy từng trường hợp biết rõ như thế nào rồi hãy tráchViệc này là do khi qua giao cắt phóng nhanh, không giảm tốc độ và không quan sát cụ ạ. Em là em không đồng tình với tình trạng này, hàng ngày có quá nhiều xe đi qua giao cắt mà không thèm giảm tốc độ. Hãi!!!
Hầy dà. Em là em không đồng tình suy nghĩ của các cụ như cái chỗ đen đen ấy. Cái tư duy ấy là của Người Việt. Và cái tư duy ấy không hề tốt. Hãy học như người Nhật, họ luôn cố gắng làm tốt, và không bao giờ tự bào chữa cho mình theo luận điệu ấy. Ngay từ đầu, phải có tư tưởng là cố gắng làm tốt, nếu có trường hợp bất khả kháng thì phải chịu. Đó là chuyện không may, không phải là không cẩn thận để mà sơ sảy. Chứ không thể coi ngay từ đầu là chuyện phạm lỗi là chuyện thường được. Chứ trong đầu lúc nào cũng có cái ý nghĩ không ai nắm tay từ sáng đến tối ấy, thì e rằng sẽ nhiều lần tặc lưỡi làm ẩu. Phải luôn nghĩ trong đầu mình rằng cố gắng làm sao để đi tốt, đi đúng, cố gắng mọi lúc để quan sát biển báo và các tín hiệu khác.chả cứ phóng nhanh hay chậm nên không quan sát được cụ ạ, đi đường đúng là luôn phải để ý đường, biển báo và để ý cả chính những người đi bên cạnh nếu không rất dễ vi phạm hoặc gây tai nạn. Tuy nhiên chả ai nắm tay được từ sáng đến tối, nên nhiều lúc sơ xẩy vi phạm cũng là chuyện thường, tùy từng trường hợp biết rõ như thế nào rồi hãy trách
Đoạn này đã có thớt nói về vấn đề này rồi, như cái bẫy. Nếu không cho đi vào thì ngay tại ngã tư (5) chỗ Vincom nên làm mũi tên hướng dẫn cho xe đi thẳng ra TKC, đằng này chờ vào tận trong rồi mới có cái biển cấm ô tô, lại phải đi thêm vòng chữ U nữa. Ofer thì cũng có lúc lơ đãng chứ, các cụ nói nặng quá.
Em ở từ 2003, thế mà giờ đi vào phố cổ như con gà... vừa đi vừa dòm, đã thế mấy đứa ở sau cứ bim bim dí vào mít mình, nóng phết. Vào đó cứ vừa đi vừa hỏi đường, mặc dù ở nhà có xem qua bản đồ, nhưng đi lỡ qua ngã ba, tư 1 tí thì không rẽ được, lại đi tiếp dò đường.Người Hà lội không thuộc thì ai thuộc , không nhẽ là em chăng =__
em chả bàn về tư duy, của ai thì người đấy tự biết, chả ai dám nhận xét ai là tư duy thế nào là tốt hay là xấu, vì đã chắc gì tư duy hơn người taHầy dà. Em là em không đồng tình suy nghĩ của các cụ như cái chỗ đen đen ấy. Cái tư duy ấy là của Người Việt. Và cái tư duy ấy không hề tốt. Hãy học như người Nhật, họ luôn cố gắng làm tốt, và không bao giờ tự bào chữa cho mình theo luận điệu ấy. Ngay từ đầu, phải có tư tưởng là cố gắng làm tốt, nếu có trường hợp bất khả kháng thì phải chịu. Chứ không thể coi ngay từ đầu là chuyện phạm lỗi là chuyện thường được.
Trường hợp này cụ thể: Nhà em ngay gần đấy nên biết rất rõ tình trạng cái biển báo: Nó nằm ở chỗ không thể thoáng hơn. Nếu có tình huống nào đó mà không nhìn được biển thì chỉ có trường hợp vượt xe khác to hơn xe mình trong ngã ba này. Điều này sai luật. Chỗ này đường cũng không đủ to và không được phân làn nên cũng không thể lý luận là đi song song với xe khác (bus chẳng hạn), đặc biệt quãng này không có điểm dừng xe bus, vậy càng không có lý do là bus sau khi đón khách thì đi phía trong.
Cách đây 2 chục năm thì em dám nói là em chả lạ con đường nào, dưng bây giờ thì tìm đường mới trong Hà Lội cũng mệt đấy cụ ợ.Người Hà lội không thuộc thì ai thuộc , không nhẽ là em chăng =__
Thì đấy. Cái chỗ đỏ đỏ ở mình xảy ra thường xuyên, do ý thức của ta thôi. Như em, không bao giờ vượt một xe khác khi đang ở trong giao cắt hoặc bắt đầu vào giao cắt cả. Như thế an toàn cho chính mình. Và luôn ý thức làm tốt. Ví dụ hôm nọ, lâu rồi không đi qua Hoàng Ngọc Phách, đi vào một đoạn mới thấy nhầm, đã rúc đầu vào một cái cổng để lùi và quay đầu. Tuy nhiên, khi xe đã ngang đường thì quan sát thấy biển báo cấm ô tô chiều ngược lại, nằm ngay phía trên đầu mình, nên em không quay đầu nữa mà đi tiếp để tìm đường vòng. Điều này cho thấy, khi chúng ta để tâm quan sát thì sẽ thấy những gì cần phải thấy. Trừ trường hợp cái đó bị chắn bởi cây cối và công trình nhà cửa..em chả bàn về tư duy, của ai thì người đấy tự biết, chả ai dám nhận xét ai là tư duy thế nào là tốt hay là xấu, vì đã chắc gì tư duy hơn người ta
và em cũng không bào chữa cho cái sai của mình, làm sai đương nhiên phải chịu rồi, tuy nhiên em vẫn nhắc lại là tùy từng trường hợp biết rõ như thế nào rồi hãy trách. Cho nên em mới nói thế và cụ cũng nói như chỗ xanh xanh còn gì, còn chỗ đỏ thì ở mình nó xẩy ra thường xuyên cụ ạ
thì thế cho nên em mới nói là tùy từng trường hợp bị vi phạm do đâu mới trách, mình có thể luôn tuân thủ luật giao thông, nhưng vào trường hợp bất khả kháng thì cũng đành chịu nhưng moị người ko vì thế mà xúm vào trách cứ. Ví dụ như ở đây mình đi đúng, quan sát, nhưng có xe to hơn ( xe buýt chẳng hạn) đi vượt bên phải che khuất đoạn để biển báo, mà người ít đi ở đây không biết nên mới mắc phải lỗi này màThì đấy. Cái chỗ đỏ đỏ ở mình xảy ra thường xuyên, do ý thức của ta thôi. Như em, không bao giờ vượt một xe khác khi đang ở trong giao cắt hoặc bắt đầu vào giao cắt cả. Như thế an toàn cho chính mình. Và luôn ý thức làm tốt. Ví dụ hôm nọ, lâu rồi không đi qua Hoàng Ngọc Phách, đi vào một đoạn mới thấy nhầm, đã rúc đầu vào một cái cổng để lùi và quay đầu. Tuy nhiên, khi xe đã ngang đường thì quan sát thấy biển báo cấm ô tô chiều ngược lại, nằm ngay phía trên đầu mình, nên em không quay đầu nữa mà đi tiếp để tìm đường vòng. Điều này cho thấy, khi chúng ta để tâm quan sát thì sẽ thấy những gì cần phải thấy. Trừ trường hợp cái đó bị chắn bởi cây cối và công trình nhà cửa..
Trường hợp cụ thể này thì cái biển cấm ô tô ở Lê Đại Hành nó nằm ở chỗ không thể rõ hơn.
Vì sao gọi là bẫy thì có rất nhiều topic trên OF và autopro viết rõ ràng rồi. Cả tuyến LĐH cho đi tự dưng đến đoạn cuối mọc lên cái biển cấm thì người nào đi lần đầu tiên vào phố này rất dễ vi phạm. Ko phải thế mà cụ chủ topic này vừa nêu ra một trường hợp đó sao. Em chắc chắn 1 điều người vi phạm ko phải vì muốn nhanh mà đi tắt vào đó mà vì họ ko nhìn thấy biển hoặc lơ đãng mà thôi.Nhà em cách cái chỗ cắm biển nhõn có vài trăm mét. Xin thưa với 2 cụ là cái biển đấy cắm rất rõ ràng, không hề bị cây hay vật gì che khuất. Việc đi xe không chịu nhìn biển báo thì kết quả là vậy. Theo em các cụ nên suy xét kỹ và cũng ngẫm lại mình một chút. Trong tham gia giao thông, không có cơ hội cho chúng ta nhầm lẫn.
Đoạn này em cũng bị một lần. Thế quái nào từ Vin com ra, đi lò dò. Trời xẩm tối. Không hiểu xui thế nào mà phi ngay vào đoạn đường này. xxx tóm vẫn gân cổ lên cãi là không sai. Trong bụng nghĩ không sai thật. Cuối cùng mời xxx lên xe làm một vòng. Thấy cái biển lù lù như chui từ đâu ra. Thế là mất mấy lít.
Sơ suất thôi các cụ à. Đừng nặng lời thế.
lần sau xuống đi xe khác đi nhá thử xemEm bị 1 lần chỗ Nguyễn Thượng Hiền đi rồi mới biết đường cấm ra đến đầu Khâm thiên thấy mấy chú đứng đấy em lấy còi Vịt ra bóp mấy cái chào chả thấy ai hỏi gì cả
Nhưng có đúng thế thật ko hả cụ???Em hỏi ngoài lề tí, sao cái chữ ký của các cụ lại hiện được têm em nhỉ, kiểu như"
>> hoangphhut ! Làm sao mà cứ ngơ ngơ thế hả ?