- Biển số
- OF-192166
- Ngày cấp bằng
- 2/5/13
- Số km
- 3,466
- Động cơ
- 382,792 Mã lực
- Nơi ở
- Nadu Shop Order Japan
Năm rồi em mới thực hiện được nửa ước mơ như cụ chủ thớt.
Việt Nam mình đẹp quá!
Việt Nam mình đẹp quá!
Có tiền có tg là triển thôi cụ.Sướng thật, những thứ đi qua là những thứ rất quý giá.
Thích thật! Cố gắng trước 30t đi khắp thế giới, rồi về lấy vợ :v, sau có chuyện kể con cháu nghe
Hòn Sơn
Bạn đồng hành
Tháp Nghinh Phong- Phú Yên
Bàu Trắng
Bảo tàng Cafe Buôn Mê Thuột
Cầu Hiền Lương
Toàn cảnh kinh thành Huế
Bên trong Toà Thánh
Em xem các chia sẻ trên Youtube thì thấy xe điện có 1 cái bất tiện, là luôn phải sống loanh quanh cái trụ sạc. Ví dụ đến bữa ăn, các bạn xe điện liền tìm trụ sạc và vừa ăn vừa tranh thủ sạc. Như thế thì món ẩm thực sẽ kém phong phú khi đi chơi hơn nhiều. Đêm qua em xem một clip chia sẻ, đến ăn sáng bạn ấy cũng tranh thủ cắm sạc nên em cảm thấy không tiện lắm.Miền núi Tây Bắc là khó nhất rồi mà em đi vẫn thoải mái, chỉ có vài nơi rất xa xôi như cực Tây Apachải thì hơi ngại tí thôi, còn lại chả ngán chỗ nào.
Chạy kiểu thoáng chân thì thế là đúng rồi. Chứ chạy nắn nót thì khác ngay. Em thì cũng đang ấp ủ kế hoạch chạy 1000 km mới phải đổ xăng (đi đường trường).Xe 1.6 đi đường trường mà tốn xăng phết các cụ nhỉ? 13tr cho 6700km tức là khoảng hơn 8L/100km. Em tưởng xe cỡ này đi đường trường hết 7L/100km là cùng.
Cụ cộng thêm 2 tháng tiền thuê pin vào nữa chứ.Xe VF8 em chạy thực tế hết trung bình 750 đồng mỗi km. Tức là 6700km hết khoảng 5tr.
47 ngày vẫn chê ít?47 ngày mà đi nhiều thế đến 6700km. Mỗi ngày chạy khoảng 150km thì cũng khá nhiều nhỉ, này giốn g kiểu đi check-in ấy .Riêng SG thì phải chơi 3 ngày 2 đêm may ra ..
Em cũng đang xuyên Việt, xe dầu mỗi lần đổ chạy trên 1000km mà còn hơi tốn thời gian tính toán cây 0.001s dù đã có app Petrolimex. Bữa trước lười mua ở Huế nên chạy tới Kon Tum mới có, còn 30km thì cạn, hơi run nên ko dám lượn lờ ở Măng ĐenNhưng có thể sẽ mất nhiều hơn 47 ngày của bạn kia độ 5 ngày cho khoảng thời gian chờ sạc điện. Chi phí ăn ở cho những ngày phát sinh này chắc "hòa" khoản tiết kiệm chi phí nhiên liệu so với xe "xăng".
Cũng không đến nỗi thế, thời gian sạc nhanh tầm ngang bữa ăn, nếu tranh thủ thì ăn gần chỗ sạc hoặc ăn xong đi sạc thì mất thêm 1h thời gian thôi, coi như nghỉ ngơi sau ăn.Em xem các chia sẻ trên Youtube thì thấy xe điện có 1 cái bất tiện, là luôn phải sống loanh quanh cái trụ sạc. Ví dụ đến bữa ăn, các bạn xe điện liền tìm trụ sạc và vừa ăn vừa tranh thủ sạc. Như thế thì món ẩm thực sẽ kém phong phú khi đi chơi hơn nhiều. Đêm qua em xem một clip chia sẻ, đến ăn sáng bạn ấy cũng tranh thủ cắm sạc nên em cảm thấy không tiện lắm.
Về không ngán chỗ nào thì em thấy chưa có bạn xe điện nào thử cung HCM nhánh tây mặc dù xe điện xuyên việt bắc năm thì rất nhiều.
Cụ chủ chạy thế nào chứ xe này đường trường khoảng 6.5l thôi. Em vừa chạy ceraro luxury đi HN- Mộc châu. Loanh quanh trên ấy mấy ngày, đi hết 460km đổ 30l xăng ạ.Xe 1.6 đi đường trường mà tốn xăng phết các cụ nhỉ? 13tr cho 6700km tức là khoảng hơn 8L/100km. Em tưởng xe cỡ này đi đường trường hết 7L/100km là cùng.
Đi đưỡng hỗn hợp, tầm đấy là đúng rồi cụ. Ko có ít xăng hơn đâu.Xe 1.6 đi đường trường mà tốn xăng phết các cụ nhỉ? 13tr cho 6700km tức là khoảng hơn 8L/100km. Em tưởng xe cỡ này đi đường trường hết 7L/100km là cùng.
Đi hỗn hợp kiểu Hà Nội- Nội Bài thì cụ nói chừng đó là đúng. Còn hỗn hợp kiểu xuyên Việt là tốn. Vì nói là hỗn hợp nhưng đi phố mấy đâu!Đi đưỡng hỗn hợp, tầm đấy là đúng rồi cụ. Ko có ít xăng hơn đâu.