[Thảo luận] Ofer, câu chuyện bác kia morning (ghi xám) 30X-6618, thằng lợn Mondeo (đen) 29Z-4231

Duongphong-dhl

Xe hơi
Biển số
OF-119558
Ngày cấp bằng
6/11/11
Số km
122
Động cơ
384,540 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thêm Bạn bớt thù Cụ ạ, Biết rằng còn nhiều Cụ đi trên đường "húng chó lắm" (cứ tưởng mình là số 1 - nhưng khi vào "đó" rồi thì chẳng ai chịu nhận mình là số 1) kaka. chúc 1 ngày lành
 

xe365vn

Xe container
Biển số
OF-23687
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
9,407
Động cơ
583,977 Mã lực
Nơi ở
xe365vn
cụ chủ cần phải tặc lưỡi nhiều lần hơn
2 trường hợp đều bình thường thôi ;)
 

Hưng hài cốt

Xe buýt
Biển số
OF-101454
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
575
Động cơ
403,350 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Trãi - TX -HN
Cụ đanh đá quá. Bị tạt đầu mỗi phát thôi mà nhớ cả biển số xe rồi về cho lên đây, gọi người ta là lợn. Chắc người ta cũng chẳng cố tình đâu. Đi đường phố chen lấn nhau là bình thường mà.
 

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,391
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
Nhà cháu k được bình tĩnh như nhều bác khác, như là "nhắn nhủ", mời vào "giao lưu", nhà cháu quyết phang thằng này là thằng "Lợn" mông đau màu đen luôn: 29Z-4231.
Ơ, ko thấy cụ kể các đoạn cụ phang thằng mông đau ra sao nhỉ ?
Tạt có giống thế này ko cụ ?
[video=youtube;dG0tC5EnebU]http://www.youtube.com/watch?v=dG0tC5EnebU[/video]

Các cụ nhìn đầu xe bên lái thì biết ~X(
 

buonchan79

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-74859
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
2,174
Động cơ
443,272 Mã lực
Nơi ở
quay 360 độ chỗ nào cũng thấy quán bia
Chắc Mông đen nó mới lái. lái kiểu nó rút kinh nghiệm sơm thôi. Cụ hạ hỏa cho lành...
 

mac

Xe tải
Biển số
OF-29752
Ngày cấp bằng
22/2/09
Số km
232
Động cơ
484,290 Mã lực
Gần đến ngày họp mặt tổ chức OF chung tay xây dựng văn hóa giao thông (9h30 sáng chủ nhật hoàng đạo ngày 6/11 tại cà phê 3b Lê Văn Lương), nhà cháu dính mấy chuyện vẫn thường xảy ra như cơm bữa trên đường Hà Nội xin kể để anh em ta cùng rút kinh nghiệm ạ. Có gì sai sót mong các bác chỉ giáo cho nhà cháu ạ.

Trước hết, nhà cháu xin phép đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho cháu copy cái tựa đề phim tâm lý mới nhất của bác ý. :P

1.Chiều ngày 2/11, lúc 5h hơn, như thường lệ trên đường đi về: hướng Phạm Ngọc Thạch, Chùa Bộc, em đi qua Học viện Ngân hàng (có mấy bạn thanh niên tình nguyện phân làn rất ok) khoảng chứng 60m, tốc độ 1-2km/h, đi sát dải phân cách như mọi 4b khác, mắt đang chăm chú nhìn phía trước, bỗng "kịch" một phát rõ to, tai phải vợ hai bẻ quặt một góc 100 độ so với vị trí ban đầu (may quá tai k rụng), một thằng ôn đi xe máy chở 1 con đằng sau lao lên (nó cố lách nên lao vào gương). Em điên quá, dừng xe định xuống nhưng k được vì đường quá đông, kéo kính chửi, thằng ôn kia k quay lại, chạy lên phía trước. Em nhấn ga định đâm vào *** nó rồi xuống tẩn một trận, nhưng trong khoảng khắc này, tinh thần OF trỗi dậy: Toshiba, mình mà đâm vào *** nó thì kiểu gì cũng phải đâm vào người khác, rồi xe mình bị hỏng, mà đường Chùa Bộc các bác biết, mình lại là tác nhân gây tắc đường nghiêm trọng. Thôi đành ngậm ngùi. Nhà cháu về N, kéo phanh tay, ý đồ vươn sang bên phải kéo gương vào. Bỗng một bác kia morning đến sát sườn hạ kính xuống, bác ấy trông khoảng hơn 40 tí, đầu cua, nhìn "nhân từ", bác ấy dùng tay trái kéo gương lại cho em về vị trí cũ. Em giơ tay ký hiệu cảm ơn, bác ấy phóng luôn, em cũng nhích ga chạy theo để cảm ơn bằng "mồm" nhưng mà bác ấy đi thẳng còn em rẽ trái về Tây Sơn. Mắt em toét nhìn kỹ là 30X-6618 (màu ghi xám). Đến ngã 4, nhà cháu cũng hạ hỏa được tí, dừng đèn đỏ, thử bấm lại gương thì cụp ra cụp vào k vấn đề gì, về đến nhà xem lại thì cái gương do tác động chệch đi một góc nhìn rõ ốc vít bên trong, nhà cháu bấm cạch phát là quay lại vị trí thường, phần cao su góc chữ A bị xước một ít. Cách đây vài năm, khi dừng ở đèn đỏ Huỳnh Thúc Kháng, nhà cháu cũng bị một phát (nhẹ hơn tí) khi một ông xe máy cố leo lên, nhưng mà có xin lỗi.

Em hết sức chân thành cảm ơn bác 30X-6618 (kia morning), anh em nào có biết cho cháu thông tin để nhà cháu có nhời cảm ơn ạ.:-c

Em xin đúc rút kinh nghiệm như sau:
-Trong những tình huống như của em, một mình trong xe, đường kín đặc, có lẽ đành ngậm ngùi, chứ đâm vào *** thằng kia, đập nó mấy phát có khi gây họa. Nhưng nếu đường rộng, đuổi được nhà cháu k chắc bỏ qua, cũng còn tùy đối tượng. :P
-Khi đi những đoạn đường với tốc độ rùa bò như vậy, nhìn thẳng và nhìn bên phải nữa, để ý xem có thằng xe máy hay 4b nào choi lên thì phải có biện pháp trước, bình thường nhà cháu vấn thường xuyên nhìn sang phải, nhưng lần này tập trung cao độ phía trước.
-Nếu nhà cháu là thằng xe máy sẽ ngay lập tức đứng lại xin lỗi.

2. Sau một đêm ngủ đã nguôi ngoai, sáng ra nhà cháu lại đi làm,vẫn đi áp sát dải phân cách, tốc độ vừa phải. Trong khi đi quan sát qua gương hậu có thằng mông đau bám sát *** khoảng hơn 100m, gần đến cầu vượt ngã tư sở, đối diện Royal City, thằng mông đau vượt lên bên phải, nhà cháu thẩy phía trước là khoảng trống nhưng khoảng 7-8m phía trên xe máy rất đông, nhà cháu thấy thằng kia đi song song thì sợ nó ép vào định nhấn ga, nhưng nghí sao lại thôi vì phía trước toàn xe máy, có một khoảng nhỏ, thằng kia cũng k vượt được, ai dè thằng "lợn" này chưa đi qua hết đầu xe cháu, lập tức đánh sang trái, chiếm nốt khoảng đường trống nhỏ nhoi phía trước, nhà cháu phanh dúi dụi. Toshiba, nhà cháu mà vân giữ tốc độ bt, thì các bác biết là đâm thẳng vào sườn trái của nó. Nhà cháu nháy đèn chỉ thẳng tay chửi, nhưng mà vô nghĩa,

Nhà cháu k được bình tĩnh như nhều bác khác, như là "nhắn nhủ", mời vào "giao lưu", nhà cháu quyết phang thằng này là thằng "Lợn" mông đau màu đen luôn: 29Z-4231.

Đúc rút kinh nghiệm:
-Trong trường hợp xe bên phải có ý vượt rồi ép sáng trái, mà phía trước xe mình toàn vật cản rất gần (xa nhất khoảng 10m) thì nhất quyết phải thốc ga đi thẳng, chịu thiệt tí xăng k cho xe kia ép, mục đích tránh va chạm xảy ra.;))
-Toshiba, nếu đã bị như em: thì áp dụng tinh thần OF và câu sau đây của anh chị nào đã nói: lùi một bước nhịn một bước, lùi hai bước trời cao biển rộng. [-O<
-Đổi lại ví trí là xe vượt phải, thì em nghĩ: xi nhan, đồng thời hạ kính vẫy tay xin đường. Em đã làm cách này rất nhiều lần và đều thành công (như khi đi qua vòng xuyến xung đột với luồng ngược chiều), các xe khác đều nhường em hết. Toshiba thằng :@)29Z-4231 nếu nó xi nhan trái xin xỏ đàng hoàng thì chẳng sao.

Trên đây là câu chuyện của em chiều hôm qua và sáng hôm nay. Mong anh chị em góp ý để có được ứng xử đẹp nhất, hợp nhất ạ.

Em xin chân thành cảm ơn.
Qua câu chuyện của bác em thấy giống tình huống của em (thời mới lái), bác cứ chạy lâu sẽ khác, kô có chuyện bực mình, hay đạp ga như có muỗi đốt nữa....:D
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
Ơ, ko thấy cụ kể các đoạn cụ phang thằng mông đau ra sao nhỉ ?
Tạt có giống thế này ko cụ ?
[video=youtube;dG0tC5EnebU]http://www.youtube.com/watch?v=dG0tC5EnebU[/video]

Các cụ nhìn đầu xe bên lái thì biết ~X(
Thế này thì bình thường ạ. Tình huống nhà cháu "dã man" hơn nhiều , vì thằng mông đau kia đi quá ngu. Đến cạnh đầu xe là nó ép luôn.
 

29X_9198

Xe tăng
Biển số
OF-32286
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,382
Động cơ
492,610 Mã lực
Nơi ở
Quang Trung - HĐ - HN
Website
www.facebook.com
Túm câu chuyện của cụ lại thì em thấy có 2 bác vượt phải , 1 bác vượt phải nhưng chỉnh lại gương cho cụ nên cụ cảm ơn , còn 1 bác vượt phải không giúp được gì cho cụ nên bị chửi là đúng rồi :D ( Em fun tý nhá )
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
Túm câu chuyện của cụ lại thì em thấy có 2 bác vượt phải , 1 bác vượt phải nhưng chỉnh lại gương cho cụ nên cụ cảm ơn , còn 1 bác vượt phải không giúp được gì cho cụ nên bị chửi là đúng rồi :D ( Em fun tý nhá )
Vượt phải k có gì là ghe gớm, nhưng nó tạt đầu nguy hiểm cho cả hai và còn cho cả người khác nên em phải chửi. :P
 

search

Xe điện
Biển số
OF-437
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
2,541
Động cơ
595,438 Mã lực
Mẹo nhỏ em hay dùng: Nếu gương bên phụ bị gập vào do xe đối diện chạm thì em bấm nút gập gương cho gập cả 2 bên rồi lại bấm mở ra thì 2 gương trở về như cũ, như vậy không cần dừng xe để với tay sang bẻ gương lại.
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
Mẹo nhỏ em hay dùng: Nếu gương bên phụ bị gập vào do xe đối diện chạm thì em bấm nút gập gương cho gập cả 2 bên rồi lại bấm mở ra thì 2 gương trở về như cũ, như vậy không cần dừng xe để với tay sang bẻ gương lại.
Cảm ơn bác, nhưng mà bác biết không, đấy là va quệt nhẹ, còn gương nhà em nó bị quặt hẳn ra trước ạ, gần như song song với xe. có mà bấm giời. :P
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Chia sẻ với cụ chủ 1 tình huống "lợn lái xe", em thì cũng thấy hơi bực tí, nó qua rồi thì lại thôi.

[video=youtube;hjcoYaFd-x8]http://www.youtube.com/watch?v=hjcoYaFd-x8[/video]

Em đã dấn lên không cho nó chui vào nhưng nó như điếc không sợ súng càng ngoắt lái tợn, xót vợ 2 nên em đành nhịn. (nó biển 16 nên em cũng hơi ngại hoa cải)
 

Duong_Anh

Xe buýt
Biển số
OF-102913
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
800
Động cơ
405,350 Mã lực
nhịn là lành
 

mingjun

Xe tăng
Biển số
OF-94641
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
1,159
Động cơ
411,191 Mã lực
Gần đến ngày họp mặt tổ chức OF chung tay xây dựng văn hóa giao thông (9h30 sáng chủ nhật hoàng đạo ngày 6/11 tại cà phê 3b Lê Văn Lương), nhà cháu dính mấy chuyện vẫn thường xảy ra như cơm bữa trên đường Hà Nội xin kể để anh em ta cùng rút kinh nghiệm ạ. Có gì sai sót mong các bác chỉ giáo cho nhà cháu ạ.

Trước hết, nhà cháu xin phép đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho cháu copy cái tựa đề phim tâm lý mới nhất của bác ý. :P

1.Chiều ngày 2/11, lúc 5h hơn, như thường lệ trên đường đi về: hướng Phạm Ngọc Thạch, Chùa Bộc, em đi qua Học viện Ngân hàng (có mấy bạn thanh niên tình nguyện phân làn rất ok) khoảng chứng 60m, tốc độ 1-2km/h, đi sát dải phân cách như mọi 4b khác, mắt đang chăm chú nhìn phía trước, bỗng "kịch" một phát rõ to, tai phải vợ hai bẻ quặt một góc 100 độ so với vị trí ban đầu (may quá tai k rụng), một thằng ôn đi xe máy chở 1 con đằng sau lao lên (nó cố lách nên lao vào gương). Em điên quá, dừng xe định xuống nhưng k được vì đường quá đông, kéo kính chửi, thằng ôn kia k quay lại, chạy lên phía trước. Em nhấn ga định đâm vào *** nó rồi xuống tẩn một trận, nhưng trong khoảng khắc này, tinh thần OF trỗi dậy: Toshiba, mình mà đâm vào *** nó thì kiểu gì cũng phải đâm vào người khác, rồi xe mình bị hỏng, mà đường Chùa Bộc các bác biết, mình lại là tác nhân gây tắc đường nghiêm trọng. Thôi đành ngậm ngùi. Nhà cháu về N, kéo phanh tay, ý đồ vươn sang bên phải kéo gương vào. Bỗng một bác kia morning đến sát sườn hạ kính xuống, bác ấy trông khoảng hơn 40 tí, đầu cua, nhìn "nhân từ", bác ấy dùng tay trái kéo gương lại cho em về vị trí cũ. Em giơ tay ký hiệu cảm ơn, bác ấy phóng luôn, em cũng nhích ga chạy theo để cảm ơn bằng "mồm" nhưng mà bác ấy đi thẳng còn em rẽ trái về Tây Sơn. Mắt em toét nhìn kỹ là 30X-6618 (màu ghi xám). Đến ngã 4, nhà cháu cũng hạ hỏa được tí, dừng đèn đỏ, thử bấm lại gương thì cụp ra cụp vào k vấn đề gì, về đến nhà xem lại thì cái gương do tác động chệch đi một góc nhìn rõ ốc vít bên trong, nhà cháu bấm cạch phát là quay lại vị trí thường, phần cao su góc chữ A bị xước một ít. Cách đây vài năm, khi dừng ở đèn đỏ Huỳnh Thúc Kháng, nhà cháu cũng bị một phát (nhẹ hơn tí) khi một ông xe máy cố leo lên, nhưng mà có xin lỗi.

Em hết sức chân thành cảm ơn bác 30X-6618 (kia morning), anh em nào có biết cho cháu thông tin để nhà cháu có nhời cảm ơn ạ.:-c

Em xin đúc rút kinh nghiệm như sau:
-Trong những tình huống như của em, một mình trong xe, đường kín đặc, có lẽ đành ngậm ngùi, chứ đâm vào *** thằng kia, đập nó mấy phát có khi gây họa. Nhưng nếu đường rộng, đuổi được nhà cháu k chắc bỏ qua, cũng còn tùy đối tượng. :P
-Khi đi những đoạn đường với tốc độ rùa bò như vậy, nhìn thẳng và nhìn bên phải nữa, để ý xem có thằng xe máy hay 4b nào choi lên thì phải có biện pháp trước, bình thường nhà cháu vấn thường xuyên nhìn sang phải, nhưng lần này tập trung cao độ phía trước.
-Nếu nhà cháu là thằng xe máy sẽ ngay lập tức đứng lại xin lỗi.

2. Sau một đêm ngủ đã nguôi ngoai, sáng ra nhà cháu lại đi làm,vẫn đi áp sát dải phân cách, tốc độ vừa phải. Trong khi đi quan sát qua gương hậu có thằng mông đau bám sát *** khoảng hơn 100m, gần đến cầu vượt ngã tư sở, đối diện Royal City, thằng mông đau vượt lên bên phải, nhà cháu thẩy phía trước là khoảng trống nhưng khoảng 7-8m phía trên xe máy rất đông, nhà cháu thấy thằng kia đi song song thì sợ nó ép vào định nhấn ga, nhưng nghí sao lại thôi vì phía trước toàn xe máy, có một khoảng nhỏ, thằng kia cũng k vượt được, ai dè thằng "lợn" này chưa đi qua hết đầu xe cháu, lập tức đánh sang trái, chiếm nốt khoảng đường trống nhỏ nhoi phía trước, nhà cháu phanh dúi dụi. Toshiba, nhà cháu mà vân giữ tốc độ bt, thì các bác biết là đâm thẳng vào sườn trái của nó. Nhà cháu nháy đèn chỉ thẳng tay chửi, nhưng mà vô nghĩa,

Nhà cháu k được bình tĩnh như nhều bác khác, như là "nhắn nhủ", mời vào "giao lưu", nhà cháu quyết phang thằng này là thằng "Lợn" mông đau màu đen luôn: 29Z-4231.

Đúc rút kinh nghiệm:
-Trong trường hợp xe bên phải có ý vượt rồi ép sáng trái, mà phía trước xe mình toàn vật cản rất gần (xa nhất khoảng 10m) thì nhất quyết phải thốc ga đi thẳng, chịu thiệt tí xăng k cho xe kia ép, mục đích tránh va chạm xảy ra.;))
-Toshiba, nếu đã bị như em: thì áp dụng tinh thần OF và câu sau đây của anh chị nào đã nói: lùi một bước nhịn một bước, lùi hai bước trời cao biển rộng. [-O<
-Đổi lại ví trí là xe vượt phải, thì em nghĩ: xi nhan, đồng thời hạ kính vẫy tay xin đường. Em đã làm cách này rất nhiều lần và đều thành công (như khi đi qua vòng xuyến xung đột với luồng ngược chiều), các xe khác đều nhường em hết. Toshiba thằng :@)29Z-4231 nếu nó xi nhan trái xin xỏ đàng hoàng thì chẳng sao.

Trên đây là câu chuyện của em chiều hôm qua và sáng hôm nay. Mong anh chị em góp ý để có được ứng xử đẹp nhất, hợp nhất ạ.

Em xin chân thành cảm ơn.
Em gặp vụ giống quả mondeo như cụ suốt, ngày nào cũng gặp nhưng toàn ford transit đường Phạm Văn Đồng. Kết quả em toàn thua và bị ép mà không làm gì được. Ức chế hơn cụ nhiều, dần dần cũng quen. kmn (kê me no)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top