[Funland] OFC No 19 : Hướng đến chiến thắng !

Trạng thái
Thớt đang đóng

Cuoihn

Xe tăng
Biển số
OF-67953
Ngày cấp bằng
8/7/10
Số km
1,804
Động cơ
449,302 Mã lực
à tỷ số thì nhẹ nhàng lắm
mình ko dám đá quả nào vào vì sợ bóng đau, bên họ không sợ nên đá được 2 quả
hehe vắng em cái là lại thua ạ. Mặc dù không đã nhưng có mặt em là thắng thì phải :))
 

mingjun

Xe tăng
Biển số
OF-94641
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
1,159
Động cơ
411,191 Mã lực

anhcobra

Xe container
Biển số
OF-11567
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
7,040
Động cơ
598,343 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
người trong giang hồ
làm cái tổng kết lượt đầu.
hàng tiền vệ chưa đạt yêu cầu, không cầm được bóng, không tranh được với đội bạn, bị lối đá áp sát quyết liệt của đội bạn làm cóng chân. việc này dẫn đến hàng phòng ngự cũng bị đuối theo, hai bên cánh phải vào giữa để tranh bóng liên tục, dẫn đến 2 cánh hổng, mình CAP to béo phải chật vật đối phó với tiền đạo nhỏ con tinh quái kỹ thuật tốt và rất nhanh của đội bạn. Vì không cầm được bóng nên tiền đạo cũng gần như không có nổi 1 cơ hội nào rõ rệt, ngoại trừ 2 cú đánh đầu cầu may.
để khắc phục tình trạng trên, thi đấu tốt hơn ít nhất 4 trận còn lại của giải. đề nghị anh em đội viên tham gia đầy đủ tất cả các buổi tập thứ ba hàng tuần. Manager liên hệ với tùng calo thu xếp đối để thi đấu đều - chỉ có thi đấu trực tiếp cọ sát mới gắn kết được anh em.
một điều nữa là đội mình đá quá hiền, quá nhà quê, đá có trọng tài nhưng không biết dùng tiểu sảo, khi bị đội bạn dùng tiểu sảo, ăn vạ... thì dễ bị ức chế, dẫn đến tinh thần không tốt -> thua. tuy nhiên cái này là tính nết của anh em ta nên cũng không có gì là xấu.
 

mingjun

Xe tăng
Biển số
OF-94641
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
1,159
Động cơ
411,191 Mã lực
làm cái tổng kết lượt đầu.
hàng tiền vệ chưa đạt yêu cầu, không cầm được bóng, không tranh được với đội bạn, bị lối đá áp sát quyết liệt của đội bạn làm cóng chân. việc này dẫn đến hàng phòng ngự cũng bị đuối theo, hai bên cánh phải vào giữa để tranh bóng liên tục, dẫn đến 2 cánh hổng, mình CAP to béo phải chật vật đối phó với tiền đạo nhỏ con tinh quái kỹ thuật tốt và rất nhanh của đội bạn. Vì không cầm được bóng nên tiền đạo cũng gần như không có nổi 1 cơ hội nào rõ rệt, ngoại trừ 2 cú đánh đầu cầu may.
để khắc phục tình trạng trên, thi đấu tốt hơn ít nhất 4 trận còn lại của giải. đề nghị anh em đội viên tham gia đầy đủ tất cả các buổi tập
thứ ba hàng tuần. Manager liên hệ với tùng calo thu xếp đối để thi đấu đều - chỉ có thi đấu trực tiếp cọ sát mới gắn kết được anh em.
một điều nữa là đội mình đá quá hiền, quá nhà quê, đá có trọng tài nhưng không biết dùng tiểu sảo, khi bị đội bạn dùng tiểu sảo, ăn vạ... thì dễ bị ức chế, dẫn đến tinh thần không tốt -> thua. tuy nhiên cái này là tính nết của anh em ta nên cũng không có gì là xấu.
Thay mặt hàng tiền vệ E xin tự kiểm điểm sâu sắc và rút kinh nghiệm cho các trận tiếp theo ợ :)
 

giangsuki

Xe ngựa
Biển số
OF-5616
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
27,718
Động cơ
1,114,681 Mã lực
có con nào rảnh ra Tây Đô uống bia không
 

hienluongstd

Xe tải
Biển số
OF-15481
Ngày cấp bằng
28/4/08
Số km
351
Động cơ
515,430 Mã lực
làm cái tổng kết lượt đầu.
hàng tiền vệ chưa đạt yêu cầu, không cầm được bóng, không tranh được với đội bạn, bị lối đá áp sát quyết liệt của đội bạn làm cóng chân. việc này dẫn đến hàng phòng ngự cũng bị đuối theo, hai bên cánh phải vào giữa để tranh bóng liên tục, dẫn đến 2 cánh hổng, mình CAP to béo phải chật vật đối phó với tiền đạo nhỏ con tinh quái kỹ thuật tốt và rất nhanh của đội bạn. Vì không cầm được bóng nên tiền đạo cũng gần như không có nổi 1 cơ hội nào rõ rệt, ngoại trừ 2 cú đánh đầu cầu may.
để khắc phục tình trạng trên, thi đấu tốt hơn ít nhất 4 trận còn lại của giải. đề nghị anh em đội viên tham gia đầy đủ tất cả các buổi tập thứ ba hàng tuần. Manager liên hệ với tùng calo thu xếp đối để thi đấu đều - chỉ có thi đấu trực tiếp cọ sát mới gắn kết được anh em.
một điều nữa là đội mình đá quá hiền, quá nhà quê, đá có trọng tài nhưng không biết dùng tiểu sảo, khi bị đội bạn dùng tiểu sảo, ăn vạ... thì dễ bị ức chế, dẫn đến tinh thần không tốt -> thua. tuy nhiên cái này là tính nết của anh em ta nên cũng không có gì là xấu.
Nói thì hay làm thì như Mứt. Chán
 

hienluongstd

Xe tải
Biển số
OF-15481
Ngày cấp bằng
28/4/08
Số km
351
Động cơ
515,430 Mã lực
hehe vắng em cái là lại thua ạ. Mặc dù không đã nhưng có mặt em là thắng thì phải :))
Cụ tự kiểm điểm và rút kinh nghiệm đi nhé. Ngày ra trận gọi điện thềo thào bảo "Em say". Mình nghiệm ra 1 điều, cứ cụ nào đá hậu cánh phải tuyền say.
 

mingjun

Xe tăng
Biển số
OF-94641
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
1,159
Động cơ
411,191 Mã lực

anhcobra

Xe container
Biển số
OF-11567
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
7,040
Động cơ
598,343 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
người trong giang hồ
Nói thì hay làm thì như Mứt. Chán
giỏi thì phân tích đê. đèo mẹ 1 đội bóng đi đá giải mà vị trí cứ nhảy loạn lên, đang tiền đạo xuống đá hậu vệ...thì đ.éo thua mới phí. cái cần là đá ổn định vị trí, tròn vai thì đ.éo làm được, chỉ giỏi chỉ đạo, hố hố
 

ngotatto

Xe lăn
Biển số
OF-4140
Ngày cấp bằng
4/4/07
Số km
11,988
Động cơ
668,675 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Website
gomsuminhlong.vn
hờ hờ cãi nhau à .
Nói chung cái vị trí chỉ đạo chiến thuật trên sân chắc khó ai thay đc em lắm .
Ngày trước em yêu cầu gò đội đá theo chiến thuật , thời gian đầu có hơi chệch choạc nhưng mà còn có nét .
Mie giờ OFC đá theo kiểu tự phát , chả rõ ông nào đá vị trí nào .
 

tungcalo

Xe điện
Biển số
OF-30800
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
3,280
Động cơ
512,550 Mã lực
Nơi ở
trong tim các mợ
chưa biết, để hỏi mụ cả lọ đã
Dự kiến tối mai các cụ đá với đội Cty Tramatco. Tuy nhiên, vừa nãy đội trưởng gọi điện sorry vì mai anh em phải đi công tác.

Nếu các cụ chia đôi hay cần gọi đối khác thì báo em nhé
 

ngotatto

Xe lăn
Biển số
OF-4140
Ngày cấp bằng
4/4/07
Số km
11,988
Động cơ
668,675 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Website
gomsuminhlong.vn
Dự kiến tối mai các cụ đá với đội Cty Tramatco. Tuy nhiên, vừa nãy đội trưởng gọi điện sorry vì mai anh em phải đi công tác.

Nếu các cụ chia đôi hay cần gọi đối khác thì báo em nhé
Cứ gọi cho em 1 đối khác
cứ mềm nhất có thể để đội em tập phối hợp :D
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top