Glenmorangie ra mắt dải sản phẩm mới bắt mắt và tươi mới
Thương hiệu rượu whisky Glenmorangie của Highland Scotch đã tiết lộ một diện mạo mới cho dòng sản phẩm cốt lõi của họ để phản ánh tốt hơn hương vị mỗi sản phẩm.
Bao bì mới cho Glenmorangie The Original, The Lasanta và The Quinta Ruban nhằm mục đích kết hợp 'sự sang trọng, chất liệu sang trọng và cảm giác vui vẻ'.
Louise Dennett, người đứng đầu thương hiệu toàn cầu của Glenmorangie, cho biết: “Rượu whisky của chúng tôi thực sự ngon và bao bì tái tạo của chúng tôi mang hương vị của nó lên hàng đầu. Chúng tôi coi đây là cơ hội để chào đón những người mới uống rượu với phong cách sang trọng vui tươi, điều này phản ánh sự sáng tạo của chúng tôi trong việc pha chế rượu whisky; và để đảm bảo mạch nha đơn của chúng tôi nổi bật bằng cách sử dụng màu sắc đậm và nâng cao thương hiệu. ”
Bao bì được làm mới bao gồm hình dạng chai 'thanh lịch' hơn, với vai rộng hơn, cổ và nút thuôn nhọn, và một chi tiết xoáy lấy cảm hứng từ biểu tượng Signet của Glenmorangie trên đế.
Mẫu chai hiện tại
Các thùng và nhãn cũng đã được cập nhật để đảm bảo chúng nổi bật trên các kệ hàng, có màu sắc 'sống động' để phản ánh hương vị của từng loại rượu whisky.
Màu cam được sử dụng cho thiết kế của
The Original dựa trên hương cam, mật ong và đào của hãng rượu whisky 10 năm tuổi. Hộp carton màu đỏ dành cho cậu bé
12 tuổi Lasanta được lấy cảm hứng từ 'vị ngọt đậm đà, cay cay' của chất lỏng và màu sắc của hoàng hôn.
Trong khi đó, bao bì của
Quinta Ruban 14 tuổi có màu xanh lá cây để thể hiện 'độ sâu đậm và mượt như nhung của rừng whisky'.
Thiết kế mới bao gồm các đường uốn lượn chạy qua bao bì để phản ánh tính lưu động của chất lỏng, gỗ được sử dụng để làm già Glenmorangie và môi trường xung quanh nhà máy chưng cất.
Biểu tượng Signet đã nổi bật hơn và đã được đơn giản hóa, trong khi tên của thương hiệu được chia thành bốn dòng. Biểu tượng hươu cao cổ của thương hiệu được khắc họa trên mặt sau của thùng carton.
Thomas Moradpour, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của The Glenmorangie Company, nói thêm: “Chúng tôi tin rằng rượu whisky của chúng tôi là dành cho tất cả mọi người. Và chúng tôi có sứ mệnh chia sẻ hương vị và hương thơm tuyệt vời của nó theo mọi cách có thể. Từ bao bì mới đầy sức sống cho đến chiến dịch thương hiệu đầy màu sắc của chúng tôi, chúng tôi đang mời nhiều người hơn đến khám phá niềm vui của Glenmorangie, cho dù họ đã thử dùng mạch nha đơn trước đó hay chưa. ”
Giao diện mới sẽ được tung ra trên toàn cầu từ tháng 8 năm 2022 và ở Anh từ giữa tháng 8 trở đi.
https://www.thespiritsbusiness.com/2022/07/glenmorangie-unveils-playful-redesign/