[Thảo luận] OF và bản lĩnh khi đối mặt với XXX

U-zờ-oát

Xe đạp
Biển số
OF-143518
Ngày cấp bằng
27/5/12
Số km
19
Động cơ
363,290 Mã lực
Kính các cụ, đêm nay khó ngủ, vào ngó ngiêng xem lại những "cuộc đối đầu nảy lửa" mà các cụ quay video, ghi âm lại khi chiến đấu với XXX, em thấy có một số vấn đề nên viết ra đôi dòng để các cụ góp ý với tinh thần xây dựng như đúng tiêu đề mà em nêu trên.
Khi xem lại các đoạn video, nge các đoạn băng ghi âm của các cụ, thấy các member nhà ta đã .."theo đúng tinh thần of" nắm được luật và biết những bước cơ bản để " bảo vệ công lý", không cho XXX... ăn bẩn, tuy nhiên em thấy có một số trường hợp cần "rèn luyện" thêm thế này:
Thứ nhất là một số cụ vẫn còn hơi mất bình tĩnh, hinh như đây là vấn đề tâm lý cơ bản của đại đa số người dân khi bị XXX vịn (nhất là với những "cụ" còn ít tuổi ), nên khi xử lý chưa thể hiện được bản lĩnh đàng hoàng của người nắm chắc luật và đi đúng luật, thể hiện cách trình bày như giọng nói gấp gáp, hay còn có cụ còn chưa "lịch sự" cho lắm chưa xuống xe đã quát cả XXX..."lỗi gì?" ...Thiết nghĩ các cụ cứ Phình phường đi, xác định tâm lý "chúng nó" cũng là người (măc dù là XXX chứ ko là XX hay XY ), và mình có sai đâu mà lo lắng giống kiểu có phải ăn trộm đâu mà sợ, cứ bình tĩnh nói năng và trình bày đàng hoàng các cụ ạ.Như thế mình vừa có tâm lý chủ động, lại vừa có tính thuyết phục và "chất thép" trong nội dung cần tranh cãi phải không ạ.
Thứ hai là một số cụ ( mong các cụ hiểu đúng điều em định nói) hình như chuẩn bị tâm lý đã bị vịn là xuống xe phải thể hiện,phải cãi, phải chiến đấu, nhiều khi em có cảm giác bị dập khuôn, máy móc quá các cụ ạ, quy trình khi anh em ta bị bắt lỗi là đúng như mọi người vẫn làm. Nhưng anh em phải nắm chắc luật và cãi đúng, cãi ở đây là đấu tranh không cho xxx ăn bẩn, không để thiệt hại đến bản thân chứ không phải để giành lấy ....Thành tích phải không các cụ.
Trên đây là vài điều suy nghĩ của cá nhân em mạn phép các cụ bày tỏ. Chúc các cụ luôn luôn bản lĩnh và an toàn trên từng cây số!
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,793
Động cơ
8,577 Mã lực
Về cái thứ nhất: tâm lý

Cũng do ta bị dọa từ bé là không ăn, không ngoan là sẽ bị xxx nhốt vào đồn nên gặp xxx là như chuột gặp rắn. Em mấy lần đầu gặp xxx tuy có cãi thắng nhưng tim vẫn đập mạnh hơn thường ngày. Em có dặn thằng bạn em có làm sao thì gọi điện cho em để nghe tư vấn, cãi cho chuẩn nhưng nó gặp xxx là đầu mụ mị, cúng tờ xanh ông cụ liền.

Cái này thì phải được tôi luyện, qua thử thách thôi. Em cũng đồng ý với cụ chủ thớt, trước khi có được phản xạ để không sợ xxx thì các cụ cũng cần xác định trong tư tưởng là nếu không gây tai nạn, uống bia rượu thì mấy lỗi bị bắt thuộc loại với vẩn, cùng lắm là bị giữ bằng 30 ngày và nộp phạt. Vậy thì sợ gí đèo?

Cái thứ hai: cũng tùy cụ ạ. Nếu biết chắc 100% mình không có lỗi thì phủ đầu ngay, còn không thì phải nhẹ nhàng nghe xem ta bị lỗi gì đã rồi mới có phương án tiếp theo.

Và túm váy lại, xxx giao thông (chứ xxx khác thì không bàn nhé) cũng như mọi người, chưa kể họ ít học sách vở lắm, chỉ là do kinh nghiệm thực tế mà thôi nên nếu dùng lí luận là ta đã nắm tiên cơ rồi. Quan trọng hơn nữa, để có thể áp đảo được họ thì ta cũng phải đàng hoàng, đi đứng chấp hành luật. Nếu có sai thì nhận luôn, cho nó đỡ hèn người.
 

giftdeath

Xe hơi
Biển số
OF-143082
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
172
Động cơ
365,157 Mã lực
Nơi ở
Lalaland
nếu các cụ cứng cỏi, nắm luật và biết mình không đi sai thì cứ từ tốn, lịch sự mà nói chuyện đỡ gây ác cảm.
chứ cứ hăng quá, lấy thành tích, mất lịch sự, xxx càng ác cảm với dân otofun thì chỉ dân otofun thiệt thôi
 

MôHìnhXe.vn

Xe buýt
Biển số
OF-68886
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
988
Động cơ
440,312 Mã lực
Nơi ở
www.MoHinhXe.vn - 145 Phùng Khoang, Hà Nội
Website
www.MoHinhXe.vn
Dân nước ngoài có lỗi thì chấp nhận sai và nộp tiền, xxx chỉ là người chỉ ra lỗi sai và hướng dẫn, làm công ăn lương bình thường.
Dân mình thì mỗi khi thấy xxx đi ra chuẩn bị bắt hoặc giơ gậy ra là dân sợ thót tim, hoảng loạn như mắc phải tội! Xin xỏ, sợ sệt! XXX giao thông mà đối xử với dân như những kẻ tội phạm, bảo gì phải nghe ấy, ko đc cãi lại! Như bố người ta không bằng dẫn đến lạm quyền, tham nhũng...
Cứ phạt tại chỗ cho nhanh, đánh vào kinh tế, tăng thu nhập Ngân sách, đơn giản cho cả 2 bên. Căn bản là ai làm? Vì xxx cũng toàn là con ông cháu cha nên ko đc động chạm đến quyền lợi của xxx! Các nhà lãnh đạo ở VN mình ai cũng làm theo luật thì gọi là "Há miệng mắc quai" hay còn gọi là tự tay bóp ..ái "!
:)

Dân tát nhẹ công an 1 cái hay chửi 1 câu thì là chống người thi hành, bắt bỏ tù!
Công an đánh chết dân thì bồi thường tiền xong rồi tự kiểm điểm trước...gương!!!
 
Chỉnh sửa cuối:

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,793
Động cơ
8,577 Mã lực
nếu các cụ cứng cỏi, nắm luật và biết mình không đi sai thì cứ từ tốn, lịch sự mà nói chuyện đỡ gây ác cảm.
chứ cứ hăng quá, lấy thành tích, mất lịch sự, xxx càng ác cảm với dân otofun thì chỉ dân otofun thiệt thôi
Hơ, cách đây mấy tiếng, em nhờ có otofun mà được nhắc nhở chứ không biên bản mặc dù đã xin rồi đấy. Có lợi phết chứ nhể?
 

Mercedes-0o0

Xe tải
Biển số
OF-60322
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
334
Động cơ
445,330 Mã lực
Nơi ở
Tây hồ, Hà nội
cần hiểu luật..tranh luận có văn hóa..giữ được cái tự tin và bản lĩnh vững vàng...:)
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
OF nên lập một sân GAME (kiểu như tập trận ý) để rèn luyện bản lĩnh cho các Ofer chứ nhiều khi Ofer có vững Luật đến mấy gặp xxx tim vẫn cứ hơi loạn nhịp, hơi thở còn gấp gáp lắm.:D
 

Ob3xuT

Xe điện
Biển số
OF-139824
Ngày cấp bằng
25/4/12
Số km
2,455
Động cơ
390,436 Mã lực
Nơi ở
Phố nhỏ... Ngõ nhỏ... Nhà tôi ở đó...
em thấy tâm lý ko phải là vấn đề lắm, nếu chắc chắn là mình đi đúng thì sao phải tâm lý ;)
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Kính các cụ, đêm nay khó ngủ, vào ngó ngiêng xem lại những "cuộc đối đầu nảy lửa" mà các cụ quay video, ghi âm lại khi chiến đấu với XXX, em thấy có một số vấn đề nên viết ra đôi dòng để các cụ góp ý với tinh thần xây dựng như đúng tiêu đề mà em nêu trên.
Khi xem lại các đoạn video, nge các đoạn băng ghi âm của các cụ, thấy các member nhà ta đã .."theo đúng tinh thần of" nắm được luật và biết những bước cơ bản để " bảo vệ công lý", không cho XXX... ăn bẩn, tuy nhiên em thấy có một số trường hợp cần "rèn luyện" thêm thế này:
Thứ nhất là một số cụ vẫn còn hơi mất bình tĩnh, hinh như đây là vấn đề tâm lý cơ bản của đại đa số người dân khi bị XXX vịn (nhất là với những "cụ" còn ít tuổi ), nên khi xử lý chưa thể hiện được bản lĩnh đàng hoàng của người nắm chắc luật và đi đúng luật, thể hiện cách trình bày như giọng nói gấp gáp, hay còn có cụ còn chưa "lịch sự" cho lắm chưa xuống xe đã quát cả XXX..."lỗi gì?" ...Thiết nghĩ các cụ cứ Phình phường đi, xác định tâm lý "chúng nó" cũng là người (măc dù là XXX chứ ko là XX hay XY ), và mình có sai đâu mà lo lắng giống kiểu có phải ăn trộm đâu mà sợ, cứ bình tĩnh nói năng và trình bày đàng hoàng các cụ ạ.Như thế mình vừa có tâm lý chủ động, lại vừa có tính thuyết phục và "chất thép" trong nội dung cần tranh cãi phải không ạ.
Thứ hai là một số cụ ( mong các cụ hiểu đúng điều em định nói) hình như chuẩn bị tâm lý đã bị vịn là xuống xe phải thể hiện,phải cãi, phải chiến đấu, nhiều khi em có cảm giác bị dập khuôn, máy móc quá các cụ ạ, quy trình khi anh em ta bị bắt lỗi là đúng như mọi người vẫn làm. Nhưng anh em phải nắm chắc luật và cãi đúng, cãi ở đây là đấu tranh không cho xxx ăn bẩn, không để thiệt hại đến bản thân chứ không phải để giành lấy ....Thành tích phải không các cụ.
Trên đây là vài điều suy nghĩ của cá nhân em mạn phép các cụ bày tỏ. Chúc các cụ luôn luôn bản lĩnh và an toàn trên từng cây số!
Em hoàn toàn nhất trí với cụ. Chỉ "Bổ" vào chỗ "xung" thế này: Để tâm lý ko bị " Xoắn " khi bị XXX vịn ta cứ nghĩ là mình có lỗi đi...và chấp nhận BB dù chưa biết lỗi gì...Khi xxx nói lỗi của mình thì mình yêu cầu giải thích lỗi đó trên cơ sở của luật. Nếu xxx ko đưa được luật thì mình dùng luật để phản bác.
Ngu ý của em như vậy có đúng ko hả các cụ ???
 
Chỉnh sửa cuối:

civic1.8 7426

Xe buýt
Biển số
OF-123419
Ngày cấp bằng
8/12/11
Số km
657
Động cơ
385,459 Mã lực
Cụ này mới chạy được 10km mà nhiều kinh nghiệm thật. Xin cảm ơn cụ về những góp ý ở trên.
 

tungkhuyen

Xe điện
Biển số
OF-73329
Ngày cấp bằng
19/9/10
Số km
2,494
Động cơ
441,604 Mã lực
Kinh nghiệm của e là xuống nhẹ nhàng hỏi lỗi gì trước đã, quay phim, ghi âm đủ cả. Bước tiếp theo là đề nghị ghi biên bản theo đúng trình tự làm việc của TT 27. Còn nếu trong trường hợp xxx lằng nhằng cò quay thì e lại đề nghị xxx ghi biên bản làm việc từ lúc chặn xe e lại đến lúc giải quyết xong, còn không thì e gọi vào đường dây nóng đề nghị các đồng chí trực ghi nhận tình hình ngay lúc đó, đúng sai tính sau (xxx sợ món này nhất).
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Về cái thứ nhất: tâm lý

Cũng do ta bị dọa từ bé là không ăn, không ngoan là sẽ bị xxx nhốt vào đồn nên gặp xxx là như chuột gặp rắn. Em mấy lần đầu gặp xxx tuy có cãi thắng nhưng tim vẫn đập mạnh hơn thường ngày. Em có dặn thằng bạn em có làm sao thì gọi điện cho em để nghe tư vấn, cãi cho chuẩn nhưng nó gặp xxx là đầu mụ mị, cúng tờ xanh ông cụ liền.

Cái này thì phải được tôi luyện, qua thử thách thôi. Em cũng đồng ý với cụ chủ thớt, trước khi có được phản xạ để không sợ xxx thì các cụ cũng cần xác định trong tư tưởng là nếu không gây tai nạn, uống bia rượu thì mấy lỗi bị bắt thuộc loại với vẩn, cùng lắm là bị giữ bằng 30 ngày và nộp phạt. Vậy thì sợ gí đèo?

Cái thứ hai: cũng tùy cụ ạ. Nếu biết chắc 100% mình không có lỗi thì phủ đầu ngay, còn không thì phải nhẹ nhàng nghe xem ta bị lỗi gì đã rồi mới có phương án tiếp theo.

Và túm váy lại, xxx giao thông (chứ xxx khác thì không bàn nhé) cũng như mọi người, chưa kể họ ít học sách vở lắm, chỉ là do kinh nghiệm thực tế mà thôi nên nếu dùng lí luận là ta đã nắm tiên cơ rồi. Quan trọng hơn nữa, để có thể áp đảo được họ thì ta cũng phải đàng hoàng, đi đứng chấp hành luật. Nếu có sai thì nhận luôn, cho nó đỡ hèn người.
Đọc bài cụ, ko quote ko được! Cụ nói chí phải, cái gì cũng phải qua tôi luyện mới thành!

Hơn nữa, vấn đề tâm lý khi các cụ gặp xxx nữa, một phần do trong quá trình tham gia giao thông nhiều cụ ko biết mình đang đúng hay sai, luật ko nắm được hoặc rất lơ mơ, công với tâm lý giải quyết nhanh, được việc đỡ mất thời gian nên cứ dùng phương án Ông Cụ cho nó nhanh. Khổ thế!
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
OF nên lập một sân GAME (kiểu như tập trận ý) để rèn luyện bản lĩnh cho các Ofer chứ nhiều khi Ofer có vững Luật đến mấy gặp xxx tim vẫn cứ hơi loạn nhịp, hơi thở còn gấp gáp lắm.:D
Cụ lập đê, em ghi danh theo 1 khóa ;)

Kinh nghiệm của e là xuống nhẹ nhàng hỏi lỗi gì trước đã, quay phim, ghi âm đủ cả. Bước tiếp theo là đề nghị ghi biên bản theo đúng trình tự làm việc của TT 27. Còn nếu trong trường hợp xxx lằng nhằng cò quay thì e lại đề nghị xxx ghi biên bản làm việc từ lúc chặn xe e lại đến lúc giải quyết xong, còn không thì e gọi vào đường dây nóng đề nghị các đồng chí trực ghi nhận tình hình ngay lúc đó, đúng sai tính sau (xxx sợ món này nhất).
Nhưng với đk mình đang đi đúng, chứ sai thì ko nên cãi. Nhiều khi cứ quay với chụp cũng chưa phải là hay!
 

phongvupx

Xe hơi
Biển số
OF-19933
Ngày cấp bằng
14/8/08
Số km
124
Động cơ
502,440 Mã lực
Vấn đề quan trọng là trên thực tế thì phần lớn dân ta tham gia giao thông theo bản năng và thói quen, chả cần biết luật GTĐB là cái củ khoai gì cả, cho nên cứ thấy xxx giơ gậy là xoắn quẩy rồi. Kế đến là hệ thông đào tạo cấp bằng làm ngu dân bằng cách dạy láo và bảo kê không cần học luật vẫn đậu nên dân lại càng nhờn và càng ngu, cái này là để xxx có cơ hội ăn.
Tiếp theo đó thì dân ta khi tham gia giao thông thì hầu như đều thiếu 1 cái gì đó (chủ yếu với xe máy: bảo hiểm, gương...) nên xxx túm đại cũng chết chứ chưa nói gì đến vụ đi sai.
Đấy là thực tế đau lòng nên khi chuyển từ văn minh lúa nước đi bộ sang xe đạp - xe máy - xe hơi thì tình hình chả cải thiện là mấy, nếu tham gia giao thông mà ko nắm đc luật và ko biết mình đi như thế nào thì ít người dám tự tin đối đầu với xxx lắm ạ.
Cho nên em nghĩ phải tuyên truyền từ khâu học luật và cấp bằng lái xe, rồi tiếp theo là thay đổi hành vi tham gia giao thông cho chuẩn đã, mà cả 2 điều này thì anh em OF đang tuyên truyền hàng ngày rồi...
 

thichxeoto

Xe điện
Biển số
OF-134430
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
4,087
Động cơ
414,035 Mã lực
Thực ra vấn đề cụ nêu ở trên không có gì là sai cả,nhưng theo thiển ý của em và em cũng đã từng bị xxx vịn.
Thứ nhất cũng phải nói rằng thái độ của rất nhiều xxx khi làm việc với người vi phạm còn chưa có thái độ đúng mực hách dịch, dọa nạt,bắt láo,dừng xe vô tội vạ. Gặp cụ cứng không ăn được thì lại giở giọng ban ơn mặc dù mình sai lè ra rồi, hiếm có khi em thấy các ông ấy nhận và xin lỗi một cách đàng hoàng.
Thứ hai khi bị xxx vịn nhiều cụ hay bị cóng, đấy là một điểm yếu cần phải khắc phục, tránh để xxx nhìn thấy điểm yếu và đè phân mình mặc dù mình đi hoàn toàn chấp hành không vi phạm luật (xxx hay lấy số đông để đè và khủng bố tinh thần mình).Tranh luận với xxx trên cơ sở hiểu biết pháp luật, hiểu đến đâu nói đến đấy,không hiểu đề nghị xxx giải thích phải có cơ sở pháp lý như căn cứ vào đâu? thông tư, nghị định tiết, điểm nào....tránh tình trạng không để xxx giải thích một cách chung chung,khi bị vịn không lên đặt vấn đề abc luôn nếu mình sai(Cái này là vận dụng tùy ĐK thực tế em không khuyến khích:)))mà bình tĩnh xem thiện chí xxx như thế nào,nếu:)) là ok còn không nộp NSNN không hạ thấp mình.Các cụ lưu ý tình trạng xxx hiện nay là hay nói vống mức tiền phạt để các cụ nào có thiện trí chung tay xây nhà riêng cho xxx dễ bị hớ ví dụ:lỗi theo luật phạt từ 300-500k nhưng xxx xẽ nói lỗi này phạt từ 500k-1000m hoặc có thể cao hơn tùy độ cóng của từng cụ(Cái này em khẳng định nhiều cụ chưa nắm dõ).
Thứ ba:Theo kinh nghiệm đi trên đường chúng ta thường hay mắc các lỗi như:chạy quá tốc độ cho phép (Không để ý mát chân ga),đè vạch (Tránh người đi cùng chiều vô ý),sai làn (Mải đi đến gần mới phát hiện biển phân làn,đèn tín hiệu ứ vào được làn giữa thế là tèo,nếu có thời gian thì đã chót dừng ở đấy thì rẽ luôn làm một vòng nữa cho nó mấu tránh phi thẳng vào lưới xxx giăng bên kia:)) ), không thắt dây an toàn (Bỏ ra cho đỡ khó chịu),Uống rượu,bia (Cái này vui lên khó có mà kìm:))).Các cụ lên chịu khó đọc mấy cái lỗi trên ở NĐ 34 để biết và lựa khi mình bị vịn xxx.
Trên đây là một số kinh nghiệm của em chia sẻ cùng các cụ, còn các cụ có kinh nghiệm đưa lên đây để anh,em biết và còn học theo ạ:))
 

HUNGSMUN

Xe container
Biển số
OF-25242
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
9,173
Động cơ
584,890 Mã lực
Nếu mình đi đúng luật quy định và nắm chắc luật sẽ tạo cho bản thân một sự tự tin nhất định cho dù xxx có bày ra mưu hèn kế mọn. Thực sự là xxx cũng lắm trò bẩn nên thông thường anh em nhảy xuống xe là chiến kiểu "cả zú lấp miệng xxx"; hai là xxx nói thế nào là nghe thế đó vì sợ nó vẽ hết lỗi này sang lỗi khác. Kinh nghiệm của em là: cố gắng tuân thủ luật GT tốt nhất có thể và cãi nhau vài lần với xxx sẽ có thêm bản lĩnh cho những lần sau.
 

hieuhic

Xe điện
Biển số
OF-10984
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
2,904
Động cơ
559,586 Mã lực
Sắp tới trong giáo trình đào tạo XXX sẽ có bài: Bản lĩnh khi đối mặt với OFer :))
 

hoan_meci

Xe tải
Biển số
OF-132477
Ngày cấp bằng
27/2/12
Số km
324
Động cơ
375,230 Mã lực
Nơi ở
http://mannhuapvc2000.blogspot.com/
Website
mannhuapvc2000.blogspot.com
CỤ cho em xin số đường dây nóng nhé
vok cụ
Kinh nghiệm của e là xuống nhẹ nhàng hỏi lỗi gì trước đã, quay phim, ghi âm đủ cả. Bước tiếp theo là đề nghị ghi biên bản theo đúng trình tự làm việc của TT 27. Còn nếu trong trường hợp xxx lằng nhằng cò quay thì e lại đề nghị xxx ghi biên bản làm việc từ lúc chặn xe e lại đến lúc giải quyết xong, còn không thì e gọi vào đường dây nóng đề nghị các đồng chí trực ghi nhận tình hình ngay lúc đó, đúng sai tính sau (xxx sợ món này nhất).
 
Biển số
OF-60461
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
640
Động cơ
448,300 Mã lực
Nơi ở
Bên người mình yêu.
Quan trọng là mình phải là người luôn tuân thủ đúng, hiểu rõ luật chứ cứ xuống xe cãi bừa, cãi ẩu là hỏng ngay từ đầu, lúc đó mình có đúng nhưng xxxx biết ngay rằng mình cũng lơ mơ, cũng cãi cùn nên có khi bắt sang lỗi khác mà mình không hiểu cũng chịu có khi bị phạt oan. Vậy nên vào đây chúng ta nên cùng nhau bàn luận, học hỏi KN của các cụ đi trước để rút KN cho bản thân mình chứ không phải là để lấy thành tích.
Em từ ngày bắt đầu đi 4b đến giờ bị 1 bài học đầu tiên và nộp học phí "NGU" mất 300k khi không hiểu luật, vào nghiền OF 10 ngày liền đọc tất cả các KN của các cụ đi trước và đến khi đi nộp phạt lấy bằng về thì gặp ngay xxxx chặn lại định xin đểu nhưng em bình tĩnh xử lý theo KN của các cụ vậy là ổn. Từ đó đến nay chưa có vụ nào bắt được em nộp xiền ngu nữa.
Kết luận cuối cùng là hãy tuân thủ theo đúng luật khi tham gia GT trên đường để cùng nhau xây dựng văn hóa GT ngày càng phát triển, đây là mục tiêu cho chính chúng ta và tương lai. Hãy bắt đầu từ mỗi thành viên như chúng ta thôi các cụ/mợ nhé.
 

Car_Dream

Xe tải
Biển số
OF-138361
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
215
Động cơ
369,620 Mã lực
Nơi ở
Từ Liêm - Hà Nội
em thấy tâm lý ko phải là vấn đề lắm, nếu chắc chắn là mình đi đúng thì sao phải tâm lý ;)
Vấn đề là nhiều cụ cũng không dám "chắc" như cụ, nên khi bị vịn thì trong đầu vẫn còn ong ong "tại sao nhỉ" :D
Cụ bẩu không tâm lý sao được.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top