- Biển số
- OF-20281
- Ngày cấp bằng
- 23/8/08
- Số km
- 1,265
- Động cơ
- 513,000 Mã lực
- Tuổi
- 42
anh ăn phá chụp với hot boy đây:
Vệt dầu bắn cả vào thành lan can cầu nhểVì mấy lão này mà xe của Kông chỉ tụt chảy dầu lai láng hết đường cầu vượt trên cao Linh Đàm - Khuất Duy Tiến đây:
Chuẩn bị có quả off giAO lưu cung tàm tàm các cụ nhá!he he, đi thi offroad mà vẫn bóp còi, xi nhan, gạt mưa loạn hết cả lên mới kinh chứ...
em còn bị lái nó văng cho phát tím hết ngón cái tay phải, ko bít có bị thay móng nữa ko, hôm qua phê ko cảm giác j, nay ngồi ko mà vẫn đau, ko sao ăn chơi sợ j mưa rơi. Tiếc là ko có nhiều thời gian giao lưu với các cụ Thái Nguyên, hẹn gặp lại các cụ nhé!
204 - xe cuối cùng chạy đường 1 ngày thi đấu đầu tiên
Năm nay nhà ta đi trên tinh thần Demo, học hỏi, làm quen đường đưa ... + đam mê là chính. VOC2013 thấp nhất chúng ta cũng phải đặt chỉ tiêu trong Top 15 đội hàng đầu VN. Rất mong sự ủng hộ về mọi mặt từ các Mạnh tường quân.Cái được nhất cho nhà HD lần thi VOC này là sự đam mê và tinh thần học hỏi của 2 cụ Chánh và phó nhà mình. Em biết trong điều kiện cực kỳ thiếu thốn cả về kỹ thuật lẫn tài chính 2 cụ đã cố gắng hết mình và đó mới là chiến thắng. Mong 2 cụ lấy tinh thần đó để phát huy các phong trào khác của hội
mấy cái ảnh trước vẫn chưa phê nên phải nhờ bác này PS cho nhấc hẳn 1 bánh lên nhìn cho máu . Đoạn này xác định tinh thần là ko thể lật được vì 2 bên đã có vách núi đỡ và quan trọng nhất là xe mình nguyên bản chưa độ lên cao lênh khênh như các xe khác, các thanh ổn định, chặn hành trình đều vẫn ngon nên phi rất tự tin, (nhưng ko giữ được lái mà lao 1 bánh vào vách thì khả năng kềnh như xe Vit bài 4 là tất nhiên) tiếc là đến lúc lên dốc thì yếu sinh lýXe 47L chạy khe rất tốt nhưng khi vượt dốc lấy đà về đích mấy lần mới qua nên thành tích không cao bài này
He he may mà có cái ảnh này, ko vợ em cứ thắc mắc cái tấm gỗ cầu chuồng gà nhà mình bị mất trộm, ko có tấm này có khi mình lại ko hoàn thành bài 3