Hay nhất là nói "một số sổ giả", thay vì "một số sổ thật"
Lợi nhuận thì của "Ngân hàng".
Còn trách nhiệm thì của cá nhân.
Kiểu một nửa trong số các anh là người không ngu, sướng chưa.
Hay nhất là nói "một số sổ giả", thay vì "một số sổ thật"
Lợi nhuận thì của "Ngân hàng".
Còn trách nhiệm thì của cá nhân.
sẵn mạng cụ gúc cái cho nhanh:Em không rõ max đền bù bao nhiêu nhưng chắc vẫn phải trên giá trị của số tiền gửi nữa chứ/.
Em cũng có thắc mắc giống cụ. Nhưng cho dù sổ thật, sổ giả như thế nào hay giao dịch diễn ra ở đâu thì vào cùng thời điểm ( cả gửi và rút) có 17 người với 400 củ to ( có thông tin khác là 24 người và 500 củ to) cùng giao dịch với 1 chi nhánh NH thì kể cũng hơi lạ? Không biết nhóm khách hàng đó có liên quan đến nhau ko?CCCM có thấy 1 điểm vô lý không? (theo mô tả của báo chí) 17 người cùng gửi hàng trăm tỷ đồng năm 2012 và sau đó cùng đến rút tiền vào ngày 4/9/2017. Hay là các đại gia thường có suy nghĩ giống nhau?
Ngoài khả năng khách hàng bị chiếm đoạt tiền thật thì vẫn còn 1 khả năng đấy là sổ ma, tức là giám đốc chi nhánh lấy phôi sổ thật, chữ ký thật, con dấu thật làm sổ tiết kiệm hàng trăm hàng tỷ đồng đứng tên ai đó (tất nhiên là không có tiền vào). Và 5 năm sau giám đốc biến mất và những người kia đến NH đòi tiền. Cháu không rõ hệ thống camera NH có lưu được đến 5 năm hay không nữa.
Nếu ở nơi khác điều cụ nói hoàn toàn hợp lý, nhưng ở ta nó có tiền lệ vụ Huyền Như rồi nên những vụ như này khách hàng phải chịu thôi. Thật ra khi gửi tiền vào ngân hàng thì vấn đề niềm tin là yêu tố rất quan trọng, nhưng cứ như này chắc dân ôm vàng, đô hết thôi.Khú khú, nhân viên làm sai thì thằng nào ký quyết định bổ nhiệm phải chịu, NH phải chịu. Nếu KH ra quầy nộp thì không thể nói là cá nhân nữa rồi. Quản lý nhân viên yếu kém thì phải chịu chứ sao đá bóng sang cho chính khổ chủ. Tóm lại giờ gửi ở 1 CN, xong ra CN khác check lại luôn.
Gửi tkiem online có căn cứ pháp lý nào ko cụ nhỉ?Nếu ở nơi khác điều cụ nói hoàn toàn hợp lý, nhưng ở ta nó có tiền lệ vụ Huyền Như rồi nên những vụ như này khách hàng phải chịu thôi. Thật ra khi gửi tiền vào ngân hàng thì vấn đề niềm tin là yêu tố rất quan trọng, nhưng cứ như này chắc dân ôm vàng, đô hết thôi.
em ra Vietcombank cũng vậy. con nhân viên giao dịch còn gân cổ lên: không cần chữ kí, dấu, chỉ cần chứng từ theo mẫu của ngân hàng là đủ tính chất pháp lý rồi! mà hội sở ở Ngô quyền đấy.Em đi giao dịch ngân hàng, họ đưa em tờ giấy do phó giám đốc ký, không cốp dấu tròn.
Họ lý sự: họ quy định PGD không đc cộp dấu.
Láo thế, ko đc cộp thì không đc ký giấy cho khách hàng. Đẩy rủi ro mất tiền cho khách.
Họ hẹn em hôm nay sẽ chuyển cho em giấy có chữ ký và dấu giám đốc (do hôm qua giám đốc đi vắng). Em đợi hôm nay ko chuyển cho em em sẽ cho lên MXH.
Của em thì họ cãi cố ko đc nên chơi trò câu giờ. Em vừa gọi lại, họ bảo giám đốc của họ đi họp mấy hôm, khất đến cuối tuần, em nhịn thêm mấy hôm nữa vậy.em ra Vietcombank cũng vậy. con nhân viên giao dịch còn gân cổ lên: không cần chữ kí, dấu, chỉ cần chứng từ theo mẫu của ngân hàng là đủ tính chất pháp lý rồi! mà hội sở ở Ngô quyền đấy.
em bảo nó: anh ghi âm lại lời em mang đi hỏi nhá? nó vội tái mặt đi xin chữ kí với dấu.
động cơ của bọn nó là gì?
vậy nên các cụ thấy chứng từ chưa đủ chữ kí với dấu thì cứ yêu cầu đủ cho em.
e thấy nó giống với thẻ ATM sử dụng internetbanking và khác chút là có kỳ hạn gửi thôi. Như em nói ở trên, vấn đề niềm tin là quan trọng nhất, đã có nhiều ví dụ khi khách hàng mất tiền trong tk ATM thì các ngân hàng vẫn đổ lỗi do kh để lộ các thông tin liên quan tới tài khoản và không chịu trách nhiệm.Gửi tkiem online có căn cứ pháp lý nào ko cụ nhỉ?
nếu vài trăm triệu thì chờ, chục tỉ thì cụ nên lo điCủa em thì họ cãi cố ko đc nên chơi trò câu giờ. Em vừa gọi lại, họ bảo giám đốc của họ đi họp mấy hôm, khất đến cuối tuần, em nhịn thêm mấy hôm nữa vậy.
Túm váy lại là hồn ai người nấy giữ.e thấy nó giống với thẻ ATM sử dụng internetbanking và khác chút là có kỳ hạn gửi thôi. Như em nói ở trên, vấn đề niềm tin là quan trọng nhất, đã có nhiều ví dụ khi khách hàng mất tiền trong tk ATM thì các ngân hàng vẫn đổ lỗi do kh để lộ các thông tin liên quan tới tài khoản và không chịu trách nhiệm.