- Biển số
- OF-29597
- Ngày cấp bằng
- 20/2/09
- Số km
- 2,367
- Động cơ
- 505,860 Mã lực
sự thật về ốc camber thì không như các thợ nói đâu. chỉ khi nào chỉnh mà vẫn bị nhao lái thì mới phải thay thôi. mà giá thì không phải giá ốc cao mà là để thay được ốc đó thì cần tháo bánh ra. em khômg mục đích quảng cáo đâu ạ. xe em đi chỉnh nó như này ạ.
sự cần thiết của việc đưa xe đi cân bằng động độ chụm của 4 bánh xe.
sau khi xe của tôi thay rôtuyn lái ngoài bên lái thì có 1 số vấn đề như sau.
1. vô lang bị lệch lái.
2. xe bị nhao lái bên lái.
3. lốp bên lái có biểu hiện bị mòn má ngoài bên lái.
kỹ thuật thay rotuyn lái thì không phải bàn. đánh dấu cữ trước khi tháo và nắp. ok.
thợ thấy lệch vô lang thì nhấc vô lang ra đặt xoay lại cho thẳng sau khi căng dây quanh bánh. không ổn.
sau 2 tuần chạy tôi thấy xe có biểu hiện lạ như trên. tôi yêu cầu thợ thay rotuyn chỉnh lại nhưng không thấy hiệu quả. tôi quyết định đi tìm máy hunter này để cân chỉnh. kết quả bất ngờ. đạt yêu cầu kỹ thuật.
kết luận nếu thay lốp hoặc động đến hệ thống lái thì cần thiết dùng máy hunter này để cân chỉnh. thank.
sự cần thiết của việc đưa xe đi cân bằng động độ chụm của 4 bánh xe.
sau khi xe của tôi thay rôtuyn lái ngoài bên lái thì có 1 số vấn đề như sau.
1. vô lang bị lệch lái.
2. xe bị nhao lái bên lái.
3. lốp bên lái có biểu hiện bị mòn má ngoài bên lái.
kỹ thuật thay rotuyn lái thì không phải bàn. đánh dấu cữ trước khi tháo và nắp. ok.
thợ thấy lệch vô lang thì nhấc vô lang ra đặt xoay lại cho thẳng sau khi căng dây quanh bánh. không ổn.
sau 2 tuần chạy tôi thấy xe có biểu hiện lạ như trên. tôi yêu cầu thợ thay rotuyn chỉnh lại nhưng không thấy hiệu quả. tôi quyết định đi tìm máy hunter này để cân chỉnh. kết quả bất ngờ. đạt yêu cầu kỹ thuật.
kết luận nếu thay lốp hoặc động đến hệ thống lái thì cần thiết dùng máy hunter này để cân chỉnh. thank.