- Biển số
- OF-128574
- Ngày cấp bằng
- 28/1/12
- Số km
- 68
- Động cơ
- 375,760 Mã lực
- Nơi ở
- Hoàng Quốc Việt - Hà Nội
Cụ chủ dịch bằng google translate đọc buồn cười quá...
- Họ quản tất. Chuẩn bị 147.200.000K tiền thuế và 20tr tiền biển nhé cụ. Chúc mừng cụ.Báo cáo là sau khi đi thử và đọc rì-viu em quyết tâm xơi em Óc-lắm-đô, nay mai là lấy thôi.
Các bác cho nhà em hỏi khí không phải: bi giờ hồ sơ gốc (hóa đơn, giấy xuất xưởng...) là do CA quản hay họ trả cho chủ xe giữ ợ?
Cảm ơn các bác.
Cụ hn03 làm bài khoe xe và đánh giá thực tế của người sử dụng đi để mọi người cân nhắc, e cũng thich Orlando lắm mà chưa sắp xếp đc money.- Họ quản tất. Chuẩn bị 147.200.000K tiền thuế và 20tr tiền biển nhé cụ. Chúc mừng cụ.
@ Hôm qua nhà cháu kết thúc bình xăng, 1tr chạy được 300km chẵn, 50km đường tắc, 150Km đường phố và 100KM Đại Lộ Thăng Long. Tính trung bình là khoảng 15.5l/100km. Với mức này cháu đánh giá là bt vì xe mới và đh 100%
- Cháu mới chạy được 500km, mới đi xa là Hải Dương, Bắc Ninh. Đánh giá là xe xứng đáng. Nhiều cụ nói Ỉn hơn thì em chỉ thấy hơn mỗi 2 giàn lạnh và đỡ mất giá chứ chăng thấy hơn gì. OL ăn đứt nhiều thứ. Nợ các cụ bài review nhé.Cụ hn03 làm bài khoe xe và đánh giá thực tế của người sử dụng đi để mọi người cân nhắc, e cũng thich Orlando lắm mà chưa sắp xếp đc money.
Cái này cụ phải coi lại, nhà cháu chạy e nay từ đầu năm tới giờ chưa bao giờ quá 12l/100km (nhà cháu tuyền chạy trong phố). Thông thường nhà cháu chạy hỗn hợp chỉ khoảng 11,1 l/100km. Cụ nên xem lại cách đi của mình có thể do cụ mới chạy chưa quen xe, xe hơi yếu, chân ga hơi chễ nên cụ chắc đạp ga hơi nhiều nên xăng mới thế. (Chú ý đừng thốc ga quá 3000 vòng/phút, chỉ nên giữ ở khoảng trên dưới 2000 vòng/phút thôi ). Còn cái vụ điều hòa nữa hôm trước nghe cụ bẩu là điều hòa xe cụ mát, nhà cháu k tin lắm vì xe cháu và nhà cháu cũng chạy thử 3,4 e khác nhưng điều hòa thì đúng là hơi tệ. Hàng t3 thì k đc mát lắm đâu- Họ quản tất. Chuẩn bị 147.200.000K tiền thuế và 20tr tiền biển nhé cụ. Chúc mừng cụ.
@ Hôm qua nhà cháu kết thúc bình xăng, 1tr chạy được 300km chẵn, 50km đường tắc, 150Km đường phố và 100KM Đại Lộ Thăng Long. Tính trung bình là khoảng 15.5l/100km. Với mức này cháu đánh giá là bt vì xe mới và đh 100%
- Em chạy vòng tua toàn 2k chứ chưa bao giờ lên cao. Chạy hết vẫn chia ra thành 15l/100km. Vụ điều hòa em chỉnh 4 cửa gió ở mặt taplo lên cao. Hướng gió ra đằng sau. Trước vẫn mát mà sau có nhiều gió hơn. Cụ thử nhéCái này cụ phải coi lại, nhà cháu chạy e nay từ đầu năm tới giờ chưa bao giờ quá 12l/100km (nhà cháu tuyền chạy trong phố). Thông thường nhà cháu chạy hỗn hợp chỉ khoảng 11,1 l/100km. Cụ nên xem lại cách đi của mình có thể do cụ mới chạy chưa quen xe, xe hơi yếu, chân ga hơi chễ nên cụ chắc đạp ga hơi nhiều nên xăng mới thế. (Chú ý đừng thốc ga quá 3000 vòng/phút, chỉ nên giữ ở khoảng trên dưới 2000 vòng/phút thôi ). Còn cái vụ điều hòa nữa hôm trước nghe cụ bẩu là điều hòa xe cụ mát, nhà cháu k tin lắm vì xe cháu và nhà cháu cũng chạy thử 3,4 e khác nhưng điều hòa thì đúng là hơi tệ. Hàng t3 thì k đc mát lắm đâu
Vụ điều hòa cách của cụ nhà cháu đã làm rồi nhưng k ăn thua. Hôm trước đi bảo dưỡng 5000km có hỏi bên bảo dưỡng về vụ này đc phán 1 câu "đúng e ạ, dòng này nói chung điều hòa hơi yếu".- Em chạy vòng tua toàn 2k chứ chưa bao giờ lên cao. Chạy hết vẫn chia ra thành 15l/100km. Vụ điều hòa em chỉnh 4 cửa gió ở mặt taplo lên cao. Hướng gió ra đằng sau. Trước vẫn mát mà sau có nhiều gió hơn. Cụ thử nhé
Cái này cụ phải coi lại, nhà cháu chạy e nay từ đầu năm tới giờ chưa bao giờ quá 12l/100km (nhà cháu tuyền chạy trong phố). Thông thường nhà cháu chạy hỗn hợp chỉ khoảng 11,1 l/100km. Cụ nên xem lại cách đi của mình có thể do cụ mới chạy chưa quen xe, xe hơi yếu, chân ga hơi chễ nên cụ chắc đạp ga hơi nhiều nên xăng mới thế. (Chú ý đừng thốc ga quá 3000 vòng/phút, chỉ nên giữ ở khoảng trên dưới 2000 vòng/phút thôi ). Còn cái vụ điều hòa nữa hôm trước nghe cụ bẩu là điều hòa xe cụ mát, nhà cháu k tin lắm vì xe cháu và nhà cháu cũng chạy thử 3,4 e khác nhưng điều hòa thì đúng là hơi tệ. Hàng t3 thì k đc mát lắm đâu
- Đúng là xe em chạy thấy 15l/100km, Thực ra vài lít không quan trọng bằng việc em chạy vòng tua rất thấp vì em không thuộc dạng chân to mà nó ăn thía. Hic. Điều hòa hàng 3 mát thui, Để mát lạnh như hàng 2 thì khó đó. Xe thiết kế cho EU và Canada nên không thể yêu cầu máy lạnh như Toy thiết kế Ỉn cho Châu Á. Xe em bắt đầu công cuộc độCụ Inox75 cho em hỏi cách đi của cụ với? Xe em mới chạy khoảng 500 km thôi, cũng toàn đi trong phố nhưng em dự là phải trên dưới 15 lít/100 km. Theo em, mức tiêu hao này cũng tạm chấp nhận vì xe mới, tài mới. Còn về điều hòa thì em thấy cũng tạm ổn. Có thể là do thỉnh thoảng nhà em mới ngồi hàng ghế thứ 3 thôi, chủ yếu là ngồi hàng ghế thứ 2.
- Đúng là xe em chạy thấy 15l/100km, Thực ra vài lít không quan trọng bằng việc em chạy vòng tua rất thấp vì em không thuộc dạng chân to mà nó ăn thía. Hic. Điều hòa hàng 3 mát thui, Để mát lạnh như hàng 2 thì khó đó. Xe thiết kế cho EU và Canada nên không thể yêu cầu máy lạnh như Toy thiết kế Ỉn cho Châu Á. Xe em bắt đầu công cuộc độ
Trước em độ âm thanh, vô lăng thể thao, bô hú, tem... nhưng nghĩ đi nghĩ lại chưa biết độ cái gì cho mụ vợ 3 này. MPV khó độ quá. Cùng lắm làm được bộ âm thanh thui. Hic hic. Định làm 2 quả Bass 30, amp Hifonic 2 cổng, Treble thêm 2. Vẫn tính. hehe