[Thảo luận] Oan gia_Lỗi vượt đèn đỏ ở Thanh Hóa

giangcoi79

Xe điện
Biển số
OF-147861
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
2,357
Động cơ
381,270 Mã lực
Đi qua Hoa Thanh quế thì phải cẩn thận đúng thành sai, sai thành đúng ngay vì nó biết mình ở xa mà
 

KIACAREN2013

Xe đạp
Biển số
OF-196539
Ngày cấp bằng
30/5/13
Số km
13
Động cơ
326,330 Mã lực
Cảm ơn các cụ đã chia sẽ oan gia Hoa Thanh Quế này, gan em thì ko nhỏ nhưng vì công việc nó lớn hơn các cụ ah, nhiều khi nghỉ ấm ức quá nên nói vậy, XXX có ăn mấy đồng này cũng chả giàu lên đc tí nào đâu? Quả báo hết mà, các cụ cứ xem đi, con cháu các chú XXX có đứa nào nên thân đâu???
 

trikhanh

Xe tải
Biển số
OF-158153
Ngày cấp bằng
25/9/12
Số km
473
Động cơ
354,527 Mã lực
Cụ thông cảm,chú xxx đấy chắc quê Sầm sơn,ít khi tha lắm.
 

ngày giữa đêm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-156817
Ngày cấp bằng
14/9/12
Số km
6,477
Động cơ
414,416 Mã lực
Đèn đỏ cụ đi bị phạt là đúng rùi. ở các thành phố lớn đông xe nhiều khi hai lần đèn đỏ mới vượt qua được điểm giao cắt
Đề nghị trước khi lói cần đánh răng-xúc miệng & uốn nưỡi 7 lần trước khi gõ bàn phím.
 

EyeStorm

Xe điện
Biển số
OF-39110
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
3,138
Động cơ
497,610 Mã lực
Nơi ở
Lang thang ^^
Đèn đỏ cụ đi bị phạt là đúng rùi. ở các thành phố lớn đông xe nhiều khi hai lần đèn đỏ mới vượt qua được điểm giao cắt
Em sợ cụ rồi :-ss :-ss :-ss
Chiếu theo luật thì xe đã qua vạch mà đèn chuyển đỏ thì cứ mặc nhiên đi qua ngã ba, ngã tư cụ nhé. Một số trường hợp trong thành phố quá đông xe giờ cao điểm thì cụ có thể chủ động dừng lại nhường đường hoặc chính xxx chủ động yêu cầu cụ dừng lại để nhường làn bên kia nhé. Cụ đi theo cách của cụ vừa nói ở trên mới chính là nguyên nhân gây ùn ứ đới :( :( :(
 

honza

Xe tải
Biển số
OF-192883
Ngày cấp bằng
7/5/13
Số km
300
Động cơ
331,600 Mã lực
Nơi ở
hà lội
Đèn đỏ cụ đi bị phạt là đúng rùi. ở các thành phố lớn đông xe nhiều khi hai lần đèn đỏ mới vượt qua được điểm giao cắt
Cụ nói chả liên quan gì đến tình huống của cụ chủ! Cụ đọc kỹ tình huống rồi hay đưa ra KL, chư cái kiểu phán bừa thế này loãng hết diễn đàn!

Nếu chỉ có một cột đèn tín hiệu ở trước khi vào nơi giao nhau thì cụ đi tiếp là đúng vì khi đó không phải là "vượt đèn đỏ"
Nếu có hệ thống đèn treo ở sau nơi giao nhau, khi đèn đỏ cụ phải dừng lại nếu không, cụ sẽ phạm lỗi "vượt đèn đỏ"
Còn em xin lạy cụ này 1 lạy! Chả hiểu cụ học đâu ra cái luật "đèn treo ở sau nơi giao nhau" thế không biết! Tất cả đèn tín hiệu GT sinh ra để các phương tiện tuân theo để vào nơi giao cắt thôi cụ ạ! Cái treo sau bây giờ có điều kiện mới có để tăng thêm khả năng quan sát cho lái xe thôi! Chứ đâu có kiểu truớc khi vào thì nhìn đèn đường trước, sau khi vào lại nhìn cái sau nơi giao nhau! Vậy có mấy cái xe vào rồi, thấy đỏ thì cứ dừng hết cả lại nói chuyện với nhau hả CỤ! CỤ QUÁ NGUY HIỂM!
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
6,871
Động cơ
629,598 Mã lực
Tình huống sơ đẳng thế này mà cụ phải làm luật ah. Nhiệm vụ đầu tiên của xxx ở đây là đảm bảo cho giao thông thông suốt chứ ko phải nhăm nhăm đi phạt. Trong tình huống này giáo án nói rằng xxx phải ra chặn ngay luồng giao thông xung đột để xe cụ đi qua trước. Thế nên đáng nhẽ ra cụ phải mắng cho xxx 1 trận thì cụ ại đi làm luật. Cụ ko nắm rõ luật nên mất tiền là phải. Trường hợp này cụ chả có gì sai cả.
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
17,007
Động cơ
545,060 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Cảm ơn các cụ đã chia sẽ oan gia Hoa Thanh Quế này, gan em thì ko nhỏ nhưng vì công việc nó lớn hơn các cụ ah, nhiều khi nghỉ ấm ức quá nên nói vậy, XXX có ăn mấy đồng này cũng chả giàu lên đc tí nào đâu? Quả báo hết mà, các cụ cứ xem đi, con cháu các chú XXX có đứa nào nên thân đâu???
Cụ cứ nghĩ thế là không đúng rồi, cụ làm hư người khác thì liệu có Quả báo không? Hãy thực hiện phương châm thấy sai phải đấu tranh, không sợ tốn thời gian công sức cụ ạ, mỗi người góp một tí gió mới thành bão được chứ.
 

superwagon

Xe buýt
Biển số
OF-51105
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
785
Động cơ
462,950 Mã lực
vài ngày nữa em sẽ đi qua tp TH về HN gặp anh CSGT nào vớ vẩn như trường hợp cụ chủ thớt gặp thì sẽ chết với em, thời gian là vàng đối với người khác nhưng đối với em thì nhiêu vô kể, em đủ sức chiến đấu với nó cả buổi và sẵn sàng theo kiện đến hơi thỏ cuối cùng
 

adamthanh34

Xe tải
Biển số
OF-186631
Ngày cấp bằng
23/3/13
Số km
204
Động cơ
335,060 Mã lực
Cụ chủ thớt đen nhẩy
 

adamthanh34

Xe tải
Biển số
OF-186631
Ngày cấp bằng
23/3/13
Số km
204
Động cơ
335,060 Mã lực
Cụ chủ thớt đen nhẩy. Nhưng cụ đã làm hư nô bộc của dân rùi
 

NTBC

Xe đạp
Biển số
OF-194208
Ngày cấp bằng
15/5/13
Số km
34
Động cơ
328,040 Mã lực
E thấy câu chuyện chào hàng của bác ( bác mới gia nhập được 1 ngày ) rất nhạt và vô lý .bác đứng làn trái đi thẳng ,mà bị thằng xe tải bên phải vượt lên rẽ trái cắt đầu xe bác ....cùng xuất phát từ 1 điểm ,thì xe đi thẳng tiến xuất phát nhanh hay 1 ông phải rẽ sang trái trong khi xe mới bắt đầu chuyển bánh xuất phát ...mà lại là xe tải nữa ??
Em nghĩ cụ không nên nói bác ấy thế, dù là mem mới hay mem cũ thì đều được đối xử bình đẳng và công bằng mà cụ. Tình huống bác ấy đưa ra hoàn toàn có khả năng xảy ra trong thực tế giao thông, vì lý do nào đó mà bác ấy xuất phát chậm hơn xe bên cạnh, hoặc xe bên cạnh chủ động vọt lên trước để cướp đường rẽ trái, trường hợp này vẫn gặp mà cụ.

Em thấy bác Caren đưa ra tình huống này khá hay, đáng để cho anh em trao đổi. Đây là tình huống giao thông nhạy cảm, đòi hỏi người lái xe phải phán đoán và đưa ra phương án xử lý thật nhanh. Em không bàn đến việc bác ấy giải quyết với CSGT như thế nào, em chỉ muốn biết các cụ lái xe có kinh nghiệm sẽ xử lý tình huống này như thế nào?

Nếu là em, khi xe đã vào giao lộ mà vì lý do nào đó phải dừng lại (đột nhiên chết máy chẳng hạn), đèn giao thông theo hướng em đang đi thẳng chuyển sang đỏ, các phương tiện trên đường cắt ngang bắt đầu đi lên, thì em sẽ bật nhan rẽ phải để đi xuôi theo chiều dòng xe bên trái đang tiến đến, sau đó tìm cách quay đầu (nếu được phép) hoặc chấp nhận đi vòng thêm một con phố. Lúc đó em không quan tâm có CSGT hay không, mà quan trọng là không làm ách tắc giao thông, em thấy nếu đứng im tại chỗ hay tiếp tục đi thẳng đều không ổn, đều gây cản trở đối với các phương tiện đang đi theo đèn xanh.
 
Chỉnh sửa cuối:

Yes sonata

Xe tải
Biển số
OF-181502
Ngày cấp bằng
21/2/13
Số km
268
Động cơ
338,679 Mã lực
Nhất chớm, nhì ưu, tam quyền, tứ hướng. Cụ học lại lý thuyết cho em cái ạ.
 

ngày giữa đêm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-156817
Ngày cấp bằng
14/9/12
Số km
6,477
Động cơ
414,416 Mã lực
Nhất chớm, nhì ưu, tam quyền, tứ hướng. Cụ học lại lý thuyết cho em cái ạ.
Kụ vứt toẹt cái ný thuyết hão í đi.
Chỉ có tác dụng trên bàn phím khi thi Nuật GT.
Ra đường phải theo lệ.........
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Em nghĩ cụ không nên nói bác ấy thế, dù là mem mới hay mem cũ thì đều được đối xử bình đẳng và công bằng mà cụ. Tình huống bác ấy đưa ra hoàn toàn có khả năng xảy ra trong thực tế giao thông, vì lý do nào đó mà bác ấy xuất phát chậm hơn xe bên cạnh, hoặc xe bên cạnh chủ động vọt lên trước để cướp đường rẽ trái, trường hợp này vẫn gặp mà cụ.

Em thấy bác Caren đưa ra tình huống này khá hay, đáng để cho anh em trao đổi. Đây là tình huống giao thông nhạy cảm, đòi hỏi người lái xe phải phán đoán và đưa ra phương án xử lý thật nhanh. Em không bàn đến việc bác ấy giải quyết với CSGT như thế nào, em chỉ muốn biết các cụ lái xe có kinh nghiệm sẽ xử lý tình huống này như thế nào?

Nếu là em, khi xe đã vào giao lộ mà vì lý do nào đó phải dừng lại (đột nhiên chết máy chẳng hạn), đèn giao thông theo hướng em đang đi thẳng chuyển sang đỏ, các phương tiện trên đường cắt ngang bắt đầu đi lên, thì em sẽ bật nhan rẽ phải để đi xuôi theo chiều dòng xe bên trái đang tiến đến, sau đó tìm cách quay đầu (nếu được phép) hoặc chấp nhận đi vòng thêm một con phố. Lúc đó em không quan tâm có CSGT hay không, mà quan trọng là không làm ách tắc giao thông, em thấy nếu đứng im tại chỗ hay tiếp tục đi thẳng đều không ổn, đều gây cản trở đối với các phương tiện đang đi theo đèn xanh.
Trong trường hợp này nếu đi như bác ,thì mịnhdang đúng lại thành người vi phạm ah ? Trường hợp này dù cho thế nào nếu phiá trước là đèn đỏ ,ta cũng lên dừng hẳn lại chờ đèn xanh đi tiếp là an toàn và hợp lý nhất .
 

dhcuong84

Xe buýt
Biển số
OF-58293
Ngày cấp bằng
4/3/10
Số km
700
Động cơ
451,341 Mã lực
Sao cụ không bảo xin cái biên bản rồi ghi ý kiến là chỉ vượt đèn xanh cho nó máu. Khéo thế lại mời đi ngay. Luật chỉ quy định xang thì đi, đỏ thì đứng, vàng thì ai đã qua là qua luôn còn ai chưa qua mời chờ xanh thì đi.

Gửi từ GT-I9300 của tôi, sử dụng ứng dụng Forum Runner
Cụ đùa, tưởng ghi ý kiến mà ý kiến được chấp nhận à? Muốn ghi ý kiến, trước tiên phải chắc chắn mình đúng + chứng minh được mình đúng. Không thì xxx cũng chả coi ý kiến của mình ra cái gì cả.
 

KIACAREN2013

Xe đạp
Biển số
OF-196539
Ngày cấp bằng
30/5/13
Số km
13
Động cơ
326,330 Mã lực
Thưa các cụ, mình thấy tình huống này cũng khá đơn giản nhưng mỗi cụ đều đưa ra những quan điểm ko giống nhau và cách xử lí cũng ko giống nhau, mặc dù nhiều cụ lái lụa trên nhiều km. Chứng tỏ luật của chúng tai cũng chưa đc rõ ràng và cách xử lí của XXX cũng ko giống nhau, mỗi nơi mỗi khác.
Theo mình thì trong tình huống này việc đi tiếp hay dừng lại cũng đều ko sai, tuy nhiên đi khi nào và dừng khi nào thôi, nếu trong trường hợp đảm bảo an toàn, ít xe thì cứ tiếp tục đi, ko làm ảnh hưởng ùn tắc giao thông, trong trường hợp khác nếu xe đông thì mình dừng lại vì có muốn tiến lên nữa cũng ko đc, sau đó từ từ bò lên, còn việc quay đầu xe lại thì cũng một giải pháp nhưng cũng chưa hẵn là ko ùn tắc.
Cảm ơn các cụ đã chia sẽ.
 

Vu The Long

Xe hơi
Biển số
OF-138242
Ngày cấp bằng
12/4/12
Số km
145
Động cơ
368,960 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tất cả các lỗi về vượt đèn đỏ em thấy nó ảo và nhiều khi vô lý quá các cụ ạ. Có lẽ phải học thêm nhiều về luật thôi. Ra đường đi cho chắc cú
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top