ở Việt nam ta lại giao tính mạng mình cho 1 cái xe ko an toàn , Cao ty ơi

nokiahanoi2012

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-154310
Ngày cấp bằng
27/8/12
Số km
270
Động cơ
356,450 Mã lực

ở Việt nam ta lại giao tính mạng mình cho 1 cái xe ko an toàn , va chạm rất nhẹ mà tan tành 1 vế , ko bằng xe Hồ cẩm đào
trong khi xe đầu kéo ko sao , nên xem lại chất lượng Hyundai County ko các bác , từ nay đi xa e sẽ ko bao giờ ngồi Cao ty nữa








http://www.vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/11/xe-khach-doi-dau-xe-container/




XÃ HỘI
Thứ năm, 15/11/2012, 00:21 GMT+7
Facebook Twitter Google Bookmarks E-mail Bản In
Xe khách đối đầu xe container
Trời mưa, không làm chủ tốc độ khi vào cua nên ôtô khách và xe đầu kéo đã tông trực diện nhau. Thân xe khách rách toạc, một người tử vong tại chỗ, 9 người khác bị thương nặng, trong đó lái xe khách bị gẫy hai chân.



Xe khách bị rách nát một bên thân. Ảnh: Tây Nguyên

13h30 ngày 14/11, trời mưa, anh Nguyễn Quốc Dũng (47 tuổi, ngụ Đăk Lăk) lái xe khách 24 chỗ từ TP HCM về Buôn Ma Thuột. Khi vào khúc cua trên quốc lộ 14 (qua huyện Đăk Song, Đăk Nông), anh Dũng lạc tay lái, tông vào xe container do anh Nguyễn Đại Phát (30 tuổi, ngụ Tây Ninh) lái theo chiều ngược lại. Tai nạn làm hành khách Nguyễn Duy Hoàng (18 tuổi, ngụ Đăk Lăk) chết tại chỗ.

Anh Nguyễn Minh Cường (đi trên xe khách) kể, lúc tai nạn trời mưa nên đường rất trơn. Thấy xe chao đảo, hàng chục hành khách hốt hoảng nghe tiếng "rầm" thật lớn. Sau đó là tiếng la hét của người bị nạn, máu vương vãi khắp nơi.
Xe đầu kéo container văng ra khỏi đường, quốc lộ 14 ùn tắc hơn một giờ. Ảnh: Tây Nguyên

Va chạm khiến xe khách nát một bên đầu, rách toác về phía sau, còn xe container cũng văng ra khỏi đường. 9 người được đưa đi cấp cứu, trong đó tài xế Dũng bị gẫy hai chân.





Trao đổi với VnExpress.net, ông Tống Trường Ký - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Đăk Song cho biết, đã huy động toàn bộ nhân viên đến bệnh viện cấp cứu cho các nạn nhân. Cuối buổi chiều, những người gặp nạn đã qua cơn nguy kịch, tinh thần ổn định.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, nguyên nhân tai nạn là do cả hai tài xế không làm chủ tốc độ khi ôm cua nguy hiểm.


 

hanoivn

Xì hơi lốp
Biển số
OF-11907
Ngày cấp bằng
5/12/07
Số km
137
Động cơ
523,160 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai. Hà Nội
Quan tài bay. Mấy xe này chạy đường dài nhìn thấy là cứ tránh xa.
 

televn

Xe đạp
Biển số
OF-164852
Ngày cấp bằng
2/11/12
Số km
48
Động cơ
347,660 Mã lực
quả này nặng thật, trông kinh quá
 

BBB

Xe buýt
Biển số
OF-138
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
585
Động cơ
586,962 Mã lực
Nơi này là " Điểm trình diễn" mà
 

billnantes

Xe container
Biển số
OF-33946
Ngày cấp bằng
24/4/09
Số km
5,962
Động cơ
535,470 Mã lực
gặp phải hung thần thế kia xe nào chẳng chết .
 

DTK65

Xe tăng
Biển số
OF-116444
Ngày cấp bằng
12/10/11
Số km
1,116
Động cơ
395,081 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đâm thế này là cực nặng rồi cụ ơi, không riêng gì Hyundai hay xe gì kể cả BMW hay MEC mà đâm dư lày cũng vậy thôi..
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,768
Động cơ
695,454 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Cao ty chứ Cao Giời mà là xe khách thì cũng chả là gì với xe contener cả, trông xe còn mới thế cơ mà, trong trường hợp này chắc bản thân cái xe chắc ko có vấn đề gì, cái chính là người lái thôi?
 

conan2901

Xe buýt
Biển số
OF-25345
Ngày cấp bằng
7/12/08
Số km
528
Động cơ
494,790 Mã lực
Nơi ở
Hoa Thanh Quế
con đầu kéo kia nó tông vào thì chắc chỉ bọc thép họ may ra :P
 

9630

Xe tăng
Biển số
OF-96103
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
1,636
Động cơ
416,440 Mã lực
Nơi ở
Đất tổ vua Hùng
E thấy đầu con con ko vấn đề gi, e dự là cauty bị vả mông vào mặt
 

AnhTiếnMobile

Xe điện
Biển số
OF-144883
Ngày cấp bằng
7/6/12
Số km
3,902
Động cơ
63,650 Mã lực
Nơi ở
Thái Nguyên
Lái ẩu + Thời tiết gây ra như vậy chứ ko thể đổ tại chiếc xe ,Đấu với mấy anh đầu kéo này chỉ có Tầu hỏa
 

kriss

Xe buýt
Biển số
OF-37679
Ngày cấp bằng
9/6/09
Số km
916
Động cơ
480,778 Mã lực
xe khách là loại vốn mỏng manh nhất trong các dòng xe mà các cụ
 

thanghoang

Xe đạp
Biển số
OF-166780
Ngày cấp bằng
14/11/12
Số km
11
Động cơ
346,010 Mã lực
ngồi xe khách thì tránh ngồi các hàng ghế đầu + hàng tay trái (sau lái xe) các cụ nhể.
 

Caterpillar

Xe tăng
Biển số
OF-90632
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
1,837
Động cơ
424,022 Mã lực
Một số cụ léo chịu nhìn ảnh, phần rơ móc có công đằng sau của cái đầu kéo mới là tác giả làm rách cái cấu ty nhá.
 

tainon

Xe điện
Biển số
OF-6949
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
3,507
Động cơ
576,110 Mã lực
Dư quả này là xe khách lấn làn phải không các cụ nhể.
 

xamthung

Xe tăng
Biển số
OF-91245
Ngày cấp bằng
8/4/11
Số km
1,868
Động cơ
422,200 Mã lực
2 xe đấu đầu + xuống dốc và lại va vào xe contener nữa nên cũng chả phải va chạm nhẹ đâu . Vạch liền , khúc cua và dốc thì thực sự nó là lỗi của tài xế
 

tainon

Xe điện
Biển số
OF-6949
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
3,507
Động cơ
576,110 Mã lực
Em đi với ông ở cơ quan qua mấy chỗ cua em toàn lái lép vào ông í còn bảo sao mày cứ phải sợ đè vạch thế việc gì phải tuân thủ mấy cái đấy. Ông í già rồi không thì em cũng bật lại, chả nhẽ ngành giao thông nó dở hơi mà chỗ kẻ vạch liền chỗ vạch đứt, mà em thấy 100 chỗ kẻ vạch liền thì cũng phải 98 cái nó có lý của nó. công í toàn đi trong phố chứ phi nhiều ra đường trường thì em chả dám nói nữa.
 

phuongtv_76

Xe container
Biển số
OF-74823
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
5,055
Động cơ
472,028 Mã lực
Tuổi
48
Va chạm thế này thì xe lu cũng đứt thôi, đừng phê phán cái xe, lỗi là mấy bố tổ lái, đi ẩu lắm
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,581
Động cơ
361,775 Mã lực
Nói chung là nó đã có vạch liền thì cũng có lý đấy. Tuân thủ vạch thậm chí còn bị xe ngược chiều lấn nữa là...
 

buivanthuan

Xe tải
Biển số
OF-127286
Ngày cấp bằng
11/1/12
Số km
264
Động cơ
379,467 Mã lực
Tông như thế này thì chắc chỉ có xe chở cụ Ô ba ma may ra mới chịu nổi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top