Em nghĩ xe AT đang tiến vẫn về số lùi được dễ dàng vì hộp số AT các bánh răng số luôn khớp sẵn chứ không như MT khi cài số mới đẩy các bánh răng số khớp vào nhau. Cái cần số AT làm to thế để điều khiển nó đỡ lỡ trớn chứ thực ra nó chỉ là cái công tắc điện để chỉ thị cho hệ thống thủy lực bơm dầu vào bánh răng số nào thôi. Xe AT côn thủy lực nên khi vào số mà ko ga thì côn chưa bám hẳn, đang tiến mà cài số lùi nhưng ko ga thì nó "trượt" côn thôi (như đang để số D lên dốc cao mà nhả ga là nó tụt lùi xe), vỡ hộp số cũng khó nhưng chắc cũng hại đám lá côn trong bánh răng số lùi.