Ko có bên nào có đủ tư cách đánh giá nghiêm trọng hay không nghiêm trọng cả.Vâng nhưng
Như em thì có đề xuất với họ là trong tình huống đó thì sẽ để 1 bên thứ ba vào kiểm định và 2 bên sẽ chấp nhận kết quả của bên kiểm định đó
Ko có bên nào có đủ tư cách đánh giá nghiêm trọng hay không nghiêm trọng cả.Vâng nhưng
Như em thì có đề xuất với họ là trong tình huống đó thì sẽ để 1 bên thứ ba vào kiểm định và 2 bên sẽ chấp nhận kết quả của bên kiểm định đó
Em cũng nghe nói là ĐMX cho đổi. Đấy là lúc mua chỗ khác rồi. Hận lần 2.nhưng nếu cụ mua của đmx (em là fan vì các em váy ngắn) thì khả năng được đổi là 80% đấy ah.
Có lần em mua cái lvs sharp, dùng dưới 1 năm thì trục trặc, em chở đên cửa hàng bảo em xem lỗi gì, các bạn bật lên bảo ok em đổi cho anh cái mới, lấy lại cái cũ, bưng em cái mới luôn. em bảo ối ối, còn mấy cái phụ kiện anh chưa giao em, các em ấy bảo "không cần anh ah"
Dạ, đây là em đang tham khảo trước khi ký hợp đồng mua xe thôi bác chứ ko phải là xe em đang bị lỗi nghiêm trọng gì. Chắc cách diễn đạt của em chưa đầy đủ nên gây hiểu nhầm.Xe cụ bị lỗi nghiêm trọng gì ?
Nếu lỗi do Nhà SX thì Nhà SX sẽ phải BH: ví dụ : lỗi nghiêm trọng nhất là lỗi động cơ hoặc hộp số thì Hãng sẽ thay động cơ / hộp số khác thôi. Chứ Hãng sẽ không đổi cho xe mới khác đâu, nó có nguyên tắc rồi.
Cũng có thể có Đại lý nào đó chơi đẹp đổi xe mới cho khách, nhưng đó là hành động của Đại lý phân phối thôi, không phải chính sách của Hãng xe đâu.
Ôi xời, mợ cứ "over thinking" quá rồi dễ sinh ra "rối loạn lo âu, trầm cảm" đấy.Dạ, đây là em đang tham khảo trước khi ký hợp đồng mua xe thôi bác chứ ko phải là xe em đang bị lỗi nghiêm trọng gì. Chắc cách diễn đạt của em chưa đầy đủ nên gây hiểu nhầm.
Vâng, em có tham khảo thông tin trên một số diễn đàn của người dùng ở nước ngoài thì thấy việc đổi xe mới ko có khó khăn gì hoặc có thể có nhưng họ ko nói hết.về lý thuyết thì có thể được đổi xe mới nhưng đó là ở bên nước ngoài còn ở Việt nam bao vụ kiện tụng tùm lum nhưng không làm dc gì cụ nhé
Dạ, em cũng ko đến mức phải trầm cảm vì việc này. Là em cũng muốn tìm hiểu thêm để có thêm thông tin từ mọi người thôi bác.Ôi xời, mợ cứ "over thinking" quá rồi dễ sinh ra "rối loạn lo âu, trầm cảm" đấy.
Hãng họ bán xe, họ không bán rẻ uy tín đâu. Yên tâm đê.
Em hỏi ông hàng xóm nhà em, ông ý bẩu " Tôi năm nay hơn 70 tuổi, mà chưa gặp trường hợp như này bao giờ "![]()
Mất phí hết đó (gọi là phí thủ tục, hồ sơ), không đổi fee đâu.Vâng, em có tham khảo thông tin trên một số diễn đàn của người dùng ở nước ngoài thì thấy việc đổi xe mới ko có khó khăn gì hoặc có thể có nhưng họ ko nói hết.
2014 mình mua 1 điều hòa Daikin 18.000BTU về lắp, 2 hôm hở ga, kỹ thuật Daikin Hà Nội về tìm bằng được vị trí hở và vá lại không thay mới cho mình. Nhưng từ đó đến nay 10 năm rồi vẫn chạy ngonEm mới mua 1 cái TV Samsung, lắp lên không sao, lần tiếp sau bật lên thì loa kêu bục bục như pháo. Kỹ thuật của hãng đến kiểm tra và kết luận phải thay cả main và loa. Em phản ánh lên hãng đòi đổi một chiếc TV mới mà không được. Ôm hận.
Vụ này thì rất rõ ràng, nếu xe bị sửa SK SM thật thì sẽ bị tịch thu tiêu hủy. Khách hàng hoàn toàn có quyền khởi kiện ra tòa, phần thắng cho người mua là khá cao ...Thằng bạn em mới mua con PG1 đang chờ thông tin từ Ya VN; khả năng Ya mua lại xe là thấp & có mua cũng thiệt cho khách.
![]()
Yamaha Việt Nam thay đổi chính sách triệu hồi, không mua lại xe bị lỗi?
(Dân trí) - Trên trang chủ của Yamaha Motor Việt Nam, phương án khắc phục gần 160.000 xe máy bị triệu hồi đã không còn đề cập đến việc mua lại xe từ người dùng.dantri.com.vn
em bị ấn tượng xấu với bạn viễn thông A. Cách đây hơn chục năm, em mua con Nokia windownphone, cũng dạng đắt tiền thời đấy. cửa hàng cam kết đổi sp trong vòng 7 ngày nếu lỗi. Dùng được cỡ 3 ngày em phát hiện ra lỗi cảm ứng sáng (ra nắng nó không tự sáng theo..) nên đến đề nghị đổi. Em cửa hàng xác nhận là lỗi và đủ điều kiện đổi nhưng không đổi vì đt của em bị xước (vết xước ở lưng, thời đấy nokia lưng nhựa). Đúng là đt em dùng bị xước thật. Tính em chỉ yêu bản thân thôi chứ không yêu đồ vật dù nhiều tiền, em về dùng nên để trên bàn làm việc, có vết xước rất nhỏ phải nghiêng và nhìn kỹ mới thấy nên em và em quản lý cửa hàng tranh luận theo hướng: em bảo xước ít, em kia bảo xước không đổi.2014 mình mua 1 điều hòa Daikin 18.000BTU về lắp, 2 hôm hở ga, kỹ thuật Daikin Hà Nội về tìm bằng được vị trí hở và vá lại không thay mới cho mình. Nhưng từ đó đến nay 10 năm rồi vẫn chạy ngon
Theo hiểu biết hạn hẹp nhà cháu thì chưa có, cụ định mở hãng như thế thì cháu ủng hộ nhiệt tình luôn, còn mua xe thì cụ bán chịu trả 10 năm cháu sẽ ủng hộCác bác cho em hỏi là trong các hãng xe đang có nhà phân phối chính thức ở Việt nam, có hãng nào có chính sách cho khách hàng được đổi xe mới hoặc hoàn lại tiền cho khách hàng trong trường hợp xe của khách hàng bị lỗi nghiêm trọng và phát sinh trong thời gian 30 ngày kể từ ngày mua không ?
Mong nhận được chia sẻ của các bác. Em xin cám ơn !
Cám ơn bác đã gợi ý và động viên. Trong 10 năm tới thì em cũng chưa có ý định nào như vậy cả-Theo hiểu biết hạn hẹp nhà cháu thì chưa có, cụ định mở hãng như thế thì cháu ủng hộ nhiệt tình luôn, còn mua xe thì cụ bán chịu trả 10 năm cháu sẽ ủng hộ![]()