- Biển số
- OF-178394
- Ngày cấp bằng
- 24/1/13
- Số km
- 17,702
- Động cơ
- 472,214 Mã lực
Xe bán tải sai rồi nhưng xe máy ko phải dạng vừa đâu ạ
Xem clip thấy có khả năng BT chờ đèn xanh, nhưng thấy XM vượt lên mà đèn vẫn đỏ và có dòng xe cắt ngang, định quay đầu lại phố Khâm Thiên, đúng lúc đấy XM vượt lên chăn đầu và tai nạn xảy ra. BT hoảng sợ bỏ chạy vì khi đạp ga mạnh chồm lên rất khó kiểm soát xe, nhất là loại xe công suất lớn như xe BT này.BT vẽ chữ S tròn đều thế còn gì
E nói thật với bác là chưa bao giờ e nhầm. Nếu nhầm thì nên xem lại kĩ năng lái của mình, tốt nhất là nhường lái cho ng khác để tránh nguy hiểm. Bác còn lái thế có ngày gây họa.Bác đã lái xe bao giờ chưa, có bao giờ nhầm chân phanh với chân ga không? tôi đã 3 lần nhầm như vậy đấy. 2 lần trước may không sao, lần thứ 3 đâm xe vào tường mất toi 10 triệu.
Bác lấy gì kết luận là BT cố ý đâm XM?
Nhầm chân ga với phanh nhiều thì phải coi lại năng lực của nơi cấp giấy khám sức khỏe khi thi bằng lái.Nhầm nhiều vậy rồi thì cụ tốt nhất đừng lái xe, khổ bản thân mình và khổ người khác. Mua xe thuê lái!
Còn bán tải cố ý đâm hay ko cố ý đâm có pháp luật sẽ giải quyết nhưng trong vụ này. CỐ TÌNH BỎ CHẠY LÀ CÓ.
Ko bênh ông xe máy nhé, kể cả ông xe máy ko va chạm trc đấy cũng ko bênh.
Vậy a? Cứ chờ xem nhé. Đến thánh cũng có lúc nhầm nữa là con người.E nói thật với bác là chưa bao giờ e nhầm. Nếu nhầm thì nên xem lại kĩ năng lái của mình, tốt nhất là nhường lái cho ng khác để tránh nguy hiểm. Bác còn lái thế có ngày gây họa.
Kết luận bán tải cố ý đâm vào xe máy: cái này là quan điểm của e. Còn bác muốn bảo vệ quan điểm của bác thì tùy, cứ tự nhiên ạ. E k lôi những chuyện k có liên quan vào để biện hộ hay giải thích cho 1 tình huống cụ thể.
Còn về thực tế mọi người đã thấy, hậu quả thế nào đã có rồi. Những thằng lái xe như này nên cho nó ngồi bóc lịch dài dài cho nó biết việc lái xe của nó như thế có kết cục như nào.
May quá mình mới nhầm có 2 lần .Nhầm chân ga với phanh nhiều thì phải coi lại năng lực của nơi cấp giấy khám sức khỏe khi thi bằng lái.
Nhầm là lúc mới lái thôi. Khi mới lái gặp tắc đường ngã tư muốn vứt xe lại đi bộ về ấy chứ, bác có lần nào như vậy không?Nhầm chân ga với phanh nhiều thì phải coi lại năng lực của nơi cấp giấy khám sức khỏe khi thi bằng lái.
May quá mình mới nhầm có 2 lần .
lần thứ 1 suýt cho thằng trông xe nhà hàng dính chặt vào tường , lơ với liếc như 4c
Nhầm là lúc mới lái thôi. Khi mới lái gặp tắc đường ngã tư muốn vứt xe lại đi bộ về ấy chứ, bác có lần nào như vậy không?
túm cổ lôi xuống đường mà ko tẩn cho trận hả cụTiện em cũng kể 1 chuyện bản thân.
Em chạy xe máy Kim Mã.
Đến gần chỗ quay đầu thì bị con Gezt húc vào phía sau bên trái, ngã lộn cổ sát vỉa hè.
( Đường này có biển phân làn )
Con Gezt đi thẳng luôn.
Em chạy bộ theo.
Đến điểm quay đầu thì nó bị vướng xe Du lịch to quay đầu nên kẹt lại.
Do nó hạ kính nên em túm được cổ.
Lôi xuống đường.
Kéo lại chỗ xe đổ.
Nó tầm 45, toàn mùi hồng xiêm
Không đấm đá hành hung gì.
Nhưng khi thấy thêm AE em từ sau lên thì nó cứ bò xuống ôm lấy chân xin.
Em bỏ qua mà nó không mất tý học phí nào.
Chỉ dặn mày say rồi tốt nhất là dừng đâu đấy nghỉ đi.
Những thằng nốc xỉn rồi leo lên xe lái, đâm người rồi sẵn sàng bỏ chạy.
Đối với chúng nó vài trăm bạc mới là trọng, mạng người khác có là gì đâu.
Dạ không.túm cổ lôi xuống đường mà ko tẩn cho trận hả cụ
Luyện tay lái lụa ở Mỹ Đình mãi rồi rồi mới tin tướng lùa vợ 2 vào cái đám lúc nhúc 4b, 2b, xe đạp, người đi bộ lúc nhúc chả theo quy luật nào trên phố đấy bác ạ.Hai lão chọn chỗ nào quang đãng, hoang vắng mà luyện rồi hẵng xách xe đi phố chứ?
E nói thật với cụ 1 câu này nhé. Yếu thì đừng ra gió. Còn nếu đã tự sợ là sẽ mắc sai lầm mà vẫn cứ cố cầm lái mới là 1 mầm họa cho mọi ng. Còn kiểu nói trù ẻo như cụ thì e thấy cụ thuộc kiểu tuýp ng j rồi, lói thật là k bằng các mợ mặc váyVậy a? Cứ chờ xem nhé. Đến thánh cũng có lúc nhầm nữa là con người.
Trong luật hình sự cũng có quy định "lỗi vô ý vì quá tự tin gây hậu quả nghiêm trọng" đấy bác biết không?
Lão Tôn may quá ko bị nó ko tìm đến nhà xin lỗi, sớm tối gọi điện hỏi thăm vấn an bất kể T7 CNDạ không.
Em bảo bỏ qua , bắt tay rồi hắn cứ ôm chặt lấy em sorry.
Em còn gỡ mãi mới ra.
Xong cái hắn lao ra định dựng hộ xe em lên.
Xe ngót 400kg. Hắn nâng ko lên, may AE em xông vào dỡ kịp ko lại rầm phát nữa thì thảm.
Xong chuyện thành đề tài cho mấy ông Đội em trêu mãi.
Vì những lý do thế này nên đi đường ở VN nếu có điều kiện thì chạy T72, còn không thì cứ BRT80 cho chắc cụ nhỉ.Hai lão chọn chỗ nào quang đãng, hoang vắng mà luyện rồi hẵng xách xe đi phố chứ?
Em may mà.Lão Tôn may quá ko bị nó ko tìm đến nhà xin lỗi, sớm tối gọi điện hỏi thăm vấn an bất kể T7 CN
Đường các thành phố VN đa phần không tách ( có cũng ko tách nổi ) làn.Vì những lý do thế này nên đi đường ở VN nếu có điều kiện thì chạy T72, còn không thì cứ BRT80 cho chắc cụ nhỉ.
Chả hiểu đào tạo thế lào mà cứ nhầm thế thì bỏ mịa.