- Biển số
- OF-34299
- Ngày cấp bằng
- 29/4/09
- Số km
- 5,080
- Động cơ
- 526,254 Mã lực
Hihi! Em cũng chuyển về 2 bánh và mưa thì đi taxi hoặc nghỉ ở nhà cho lành
Làm như cụ nói thì nhà nước mất toi các khoản thuế liên quan đến otto à? mà khoản này không phải là nhỏ đâu nhéTheo ngu kiến của em thì thế này sẽ hợp lý. Ông cứ bán xe bằng giá xuất xưởng của Tây đi, đừng có thuế má gì và tiến hành thu phí hàng năm 20tr/năm cũng được và đăng kiểm 1 lần/năm và 20tr/lần.
Như vậy thì xe rẻ nhưng phí lưu hành sẽ đắt, ai chịu đựoc và có nhu cầu thực sự thì sẽ mua thôi.
Thế có đựoc không hả các cụ
Không rõ cái đề xuất kia em đọc thấy chưa rõ lắm. Thu 20 tr/năm là xe lưu hành ở HN và TPHCM hay áp dụng cho tất cả các tỉnh? nếu chỉ áp dụng cho HN và SG (mục đích để giảm lượng xe đi) thì em đưa xe về quê đăng ký biển tỉnh lẻ thì liệu có ổn không nhỉ?Theo ngu kiến của em thì thế này sẽ hợp lý. Ông cứ bán xe bằng giá xuất xưởng của Tây đi, đừng có thuế má gì và tiến hành thu phí hàng năm 20tr/năm cũng được và đăng kiểm 1 lần/năm và 20tr/lần.
Như vậy thì xe rẻ nhưng phí lưu hành sẽ đắt, ai chịu đựoc và có nhu cầu thực sự thì sẽ mua thôi.
Thế có đựoc không hả các cụ
Nhờ bạn qua đón cũng được cụ Chánh ợ.Àh chi hội TN có cụ Đức đang tham khảo xe bên em đấy,có gì cụ tư vấn thêm giúp em nhá nhá.Hihi! Em cũng chuyển về 2 bánh và mưa thì đi taxi hoặc nghỉ ở nhà cho lành
Không phải chỉ đi xe công đâu, tiền các cụ ấy nhiều như núi nên không bị ảnh hưởng của các thể loại phí nhé.Các ông ấy toàn đi xe công có phải chịu thuế chịu phí gì đâu mà chẳng nghĩ ra những cái trò ấy. Về hưu rồi vẫn giữ xe công không muốn trả. Không nghĩ đến việc nâng cấp mở rộng, làm đường mà như các nước hàng xóm mình dây thôi (Trung Quốc...) mà chỉ toàn nghĩ các đưa nền văn minh của nước ta về thời tiền sử. Cải tạo đường thì mỗi lúc moi ra làm một tí, nhiều hạng mục thì mới kiếm được nhiều xiền mà. Thật là một ý tưởng vớ vẩn
nếu mà thật thì thôi em về lái xe 2b các bác ạ,
Ngguuuu vãi.... Ló đã có xiền mua xe thì tiếc gì con nợn kunTheo tienphong.vn
Theo Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng, việc đổi giờ và thu phí lưu thông để hạn chế xe cá nhân cũng phải được thực hiện đồng bộ. Riêng với Hà Nội và TPHCM cần có phương án thu phí cụ thể với phương tiện vào trung tâm thành phố. Để việc thu này mang lại hiệu quả thì Bộ Tài chính cần chấp thuận phương án thu ô tô trước với mức phí 20 triệu đồng/năm.
=> Liệu điều này có thành hiện thực k các bác?