Ngon, rẻ thì chắc rồi, chờ xem có bổ không thôiView attachment 6829551
Các bác thấy ổn chứ ạ ^^, như vậy với những xe VinFast VFe34 có cọc 50tr trước 15/09/2021 giá xe = 495tr + chi phí biển số + đăng kiểm + thuê pin thôi ạ![]()
![party <:-P <:-P](/styles/yahoo/36.gif)
Ngon, rẻ thì chắc rồi, chờ xem có bổ không thôiView attachment 6829551
Các bác thấy ổn chứ ạ ^^, như vậy với những xe VinFast VFe34 có cọc 50tr trước 15/09/2021 giá xe = 495tr + chi phí biển số + đăng kiểm + thuê pin thôi ạ![]()
Chưa có thông tin cụ thể anh ạ.Bạn cho mình hỏi chút: giá niêm yết của VF9 plus là phiên bản pin 485km hay 680 km ?
Thường thì ít khi đi cạn pin mới sạc anh ạ. Nên em nghĩ cũng thoải mái thôi ạNgon, rẻ thì chắc rồi, chờ xem có bổ không thôi. Làm 1 cục 9/11kW ở nhà, hnào hết tối cắm vào sáng đầy là yên tâm, chứ giờ đi mãi chưa nhìn thấy cái trạm sạc nào ở HN. Một số trạm dừng nghỉ cao tốc quanh HN nhìn cũng chưa thấy đâu. Bác nào hay đi phượt rừng rú Tây Bắc thì hơi ngại dù xe hơn 400HP có Traction Control System-TCS 4 bánh cho khả năng leo trèo tốt.
HN thì Nhiều phết rồi, chắc Bác chưa nhìn thấy thôi.. .Ngon, rẻ thì chắc rồi, chờ xem có bổ không thôi. Làm 1 cục 9/11kW ở nhà, hnào hết tối cắm vào sáng đầy là yên tâm, chứ giờ đi mãi chưa nhìn thấy cái trạm sạc nào ở HN. Một số trạm dừng nghỉ cao tốc quanh HN nhìn cũng chưa thấy đâu. Bác nào hay đi phượt rừng rú Tây Bắc thì hơi ngại dù xe hơn 400HP có Traction Control System-TCS 4 bánh cho khả năng leo trèo tốt.
Bác nhìn kiểu gì, em thấy nhiều mà. Dưới hầm 1 số chung cư cũng có rồi!Ngon, rẻ thì chắc rồi, chờ xem có bổ không thôi. Làm 1 cục 9/11kW ở nhà, hnào hết tối cắm vào sáng đầy là yên tâm, chứ giờ đi mãi chưa nhìn thấy cái trạm sạc nào ở HN. Một số trạm dừng nghỉ cao tốc quanh HN nhìn cũng chưa thấy đâu. Bác nào hay đi phượt rừng rú Tây Bắc thì hơi ngại dù xe hơn 400HP có Traction Control System-TCS 4 bánh cho khả năng leo trèo tốt.
Mình chả thấy ngại gì.Ngon, rẻ thì chắc rồi, chờ xem có bổ không thôi. Làm 1 cục 9/11kW ở nhà, hnào hết tối cắm vào sáng đầy là yên tâm, chứ giờ đi mãi chưa nhìn thấy cái trạm sạc nào ở HN. Một số trạm dừng nghỉ cao tốc quanh HN nhìn cũng chưa thấy đâu. Bác nào hay đi phượt rừng rú Tây Bắc thì hơi ngại dù xe hơn 400HP có Traction Control System-TCS 4 bánh cho khả năng leo trèo tốt.
giá đó là giá xe, còn pin là tùy chọn thuê riêng, đi nhiều thì chọn pin lớn 680km giá thuê sẽ cao hơn là 485km. Tôi nghĩ nhu cầu cá nhân thì tầm 485km là vừa miếng.Bạn cho mình hỏi chút: giá niêm yết của VF9 plus là phiên bản pin 485km hay 680 km ?
Trạm xạc em lại thấy hơi nhiều hơn so với tưởng tượng. Chắc lúc đi vào hoạt động thì kiểu gì Vin cũng làm cái app đánh dấu vị trí trạm xạc cho người dùng, giống cái app của VETC. Hầm tòa nhà trung tâm thương mại thì trong thành phố còn nhiều hơn số cây xăng. Mà đi Tây bắc thì em thấy cao tốc Lào Cai đã có, QL 32 ngay ngã tư cầu Phong Châu cũng có. Chắc còn nhiều chỗ khác sẽ có sau. (cao tốc HN-HP chưa có thì phải)Ngon, rẻ thì chắc rồi, chờ xem có bổ không thôi. Làm 1 cục 9/11kW ở nhà, hnào hết tối cắm vào sáng đầy là yên tâm, chứ giờ đi mãi chưa nhìn thấy cái trạm sạc nào ở HN. Một số trạm dừng nghỉ cao tốc quanh HN nhìn cũng chưa thấy đâu. Bác nào hay đi phượt rừng rú Tây Bắc thì hơi ngại dù xe hơn 400HP có Traction Control System-TCS 4 bánh cho khả năng leo trèo tốt.
Sáng nay tôi vừa gọi lên tổng đài giải đáp thắc mắc, 1 cháu gái trực máy trả lời tôi là bản Eco chạy 485 km còn bản Plus chạy 680 km. Tôi nghĩ cũng chưa thể tin lời của cháu bé này được.giá đó là giá xe, còn pin là tùy chọn thuê riêng, đi nhiều thì chọn pin lớn 680km giá thuê sẽ cao hơn là 485km. Tôi nghĩ nhu cầu cá nhân thì tầm 485km là vừa miếng.
Dạ trừ vào giá đấy ạCái voucher 150tr cho xe VF8 có được trừ vào giá bán không các cụ ?
Xe điện có cấu tạo đặc biệt hơn nên việc thay vành + Lốp (dành riêng cho xe điện) sẽ khó khăn hơn nhiềuCác cụ cho e hỏi cỡ lốp của VFE34? xe này có thay đổi cỡ vành + lốp được không? Thanks
Motor điện có đặt tại bánh như xe 2 bánh đâu bạn.Xe điện có cấu tạo đặc biệt hơn nên việc thay vành + Lốp (dành riêng cho xe điện) sẽ khó khăn hơn nhiều
Cái 485km và 680km.này là theo đk đường ntn cụ nhỉ, nếu đi trong phố mà tắc đường thì còn bao nhiêu km?Chưa có thông tin cụ thể anh ạ.
Hiện tại: Mục tiêu dự kiến là 485km và 680km trên 2 phiên bản Pin là thông tin duy nhất nhà sản xuất công bố ạ
Dạ đây là quãng đường chạy 1 lần sạc đầy với điều kiện tiêu chuẩn Châu Âu (WLTP) VÀ cũng mới là mục tiêu dự kiến thôi ạCái 485km và 680km.này là theo đk đường ntn cụ nhỉ, nếu đi trong phố mà tắc đường thì còn bao nhiêu km?
Khi tắc đường chạy được ~60% thôi. Bình thường thì ~85%Cái 485km và 680km.này là theo đk đường ntn cụ nhỉ, nếu đi trong phố mà tắc đường thì còn bao nhiêu km?
Số liệu 60% và 85% do ai công bố? Nếu không có nguồn tin cậy thì có được cho là đoán mò không?Khi tắc đường chạy được ~60% thôi. Bình thường thì ~85%
Vậy đủ ổn rồi
Chính xác là mòSố liệu 60% và 85% do ai công bố? Nếu không có nguồn tin cậy thì có được cho là đoán mò không?