[Funland] Ô tô đi láo gây tai nạn cho xe máy gần cầu Nhật Tân 5' trước

Furiso

Xe điện
Biển số
OF-298260
Ngày cấp bằng
12/11/13
Số km
2,169
Động cơ
328,938 Mã lực
Gạch đá gì hả cụ, em có nói rõ là khi lùi thì bật đèn khẩn cấp rồi, hơn nữa khi lùi thì ko ai đạp ga cho lùi nhanh cả mà lùi thật từ từ chậm rãi thôi.
Còn như cụ nói những vụ lùi xe gây tai nạn thì em nghĩ phải lùi tốc độ cao và ko chịu bật đèn khẩn cấp.
Cụ đi thế là sai luật, không những cụ gây tai nạn cho bản thân và cho người khác nữa. Có mất thêm ít xăng và vài phút cũng đáng để thể hiện ý thức của mình chứ chưa nói đến việc gây tai nạn nữa cụ à.
Mà em nói thêm cho cụ hình dung là những cú lùi như cụ thực hiện nó cực kỳ nguy hiểm ở ngay đoạn nhánh khi mà xe rẽ phải rời khỏi đường chính không hình dung là có người đang đi ngược và chiếm làn của họ. Ngay cả việc họ phát hiện ra và phan thì sự bất ngờ cũng khiến họ bị bối rối và thường phải phanh rất gấp. Nếu phía sau đó còn có thêm một xe khác bám đuôi để vào đường rẽ thì hậu quả ra sao?
Cụ nên nghe em, không phải tự nhiên người ta sinh ra luật, mà đã có luật rồi thì mình phải tuân thủ. Em nói vậy chỉ hy vọng cụ lưu tâm thôi, còn quan điểm và cách hành động thế nào thì tùy mỗi cá nhân như cụ.
 

Phongtemp

Xe tải
Biển số
OF-453068
Ngày cấp bằng
13/9/16
Số km
272
Động cơ
207,928 Mã lực
Gạch đá gì hả cụ, em có nói rõ là khi lùi thì bật đèn khẩn cấp rồi, hơn nữa khi lùi thì ko ai đạp ga cho lùi nhanh cả mà lùi thật từ từ chậm rãi thôi.
Còn như cụ nói những vụ lùi xe gây tai nạn thì em nghĩ phải lùi tốc độ cao và ko chịu bật đèn khẩn cấp.
Ai lại khuyên đi thế cụ ơi, bao nhiêu vụ tai nạn do lùi trên cao tốc rồi.
 

Furiso

Xe điện
Biển số
OF-298260
Ngày cấp bằng
12/11/13
Số km
2,169
Động cơ
328,938 Mã lực
Chắc cụ chưa đi cao tốc mà nhiều đoạn mười mấy km ko có chỗ quay đầu. Em đã nói rõ, khi lùi thì đi vào làn trong cùng, ở cao tốc thì làn này thường là làn dùng để dừng khẩn cấp. Khi lùi thì bật đèn khẩn cấp, lùi thật từ từ, ko đạp ga và luôn rà ở chân phanh, lùi tốc độ tầm 5 7km/h thôi. Đó là áp dụng khi cụ đến chỗ rẽ mới nhớ ra phải rẽ, đi quá chỗ rẽ tầm vài chục mét và đoạn đường dài phía trước ko có chỗ quay đầu.
Còn cụ cứ khăng khăng ko nên đi như vậy là quan điểm của cụ. Quan điểm của em là người lái xe nhìn thấy xe phía trước đang bật đèn khẩn cấp mà ko giảm tốc độ để quan sát tình huống hoặc đánh lái đổi làn... cứ thế tông vào đuôi xe bật đèn khẩn cấp thì đó mới là người gây nguy hiểm cho người khác.
Em đã nói là tùy cụ rồi.
Còn về đi cao tốc thì xin thưa với cụ là số km em đi cao tốc còn nhiều hơn số đi trong nội thành (bằng ô tô). Em cũng đi rất nhiều nước ở châu Âu bằng đường bộ nên nếu cụ nghĩ rằng em không hiểu về đường cao tốc là cụ nhầm to đấy ạ.
Có khi đi đủ nhiều rồi thì cụ sẽ nghĩ giống em.
 

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
26,495
Động cơ
875,501 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thi thoảng em gặp trẻ trâu đi dư này.
 

mai.thanh10

Xe container
Biển số
OF-69839
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
6,690
Động cơ
481,513 Mã lực
Nơi ở
Bãi trông xe
Nếu cụ đã đi cao tốc bên tây thì chắc cụ biết, mười mấy cây ko có chỗ quay đầu là chuyện bình thường, có khi 30 40km ko có chỗ quay đầu luôn.
30-40km và 30-40 phút + vài lít xăng vẫn nhỏ hơn 7,5 củ + treo bằng vài tháng (camera hành trình và camera giám sát giờ lắp đầy đương, khó thoát lắm). Đấy là nhẹ, chẳng may có ông ủn vào mít thì hậu quả giống trên cao tốc Thái nguyên ngày nào. Tuỳ cụ chọn thôi, cá nhân em mặc dù ít đi cao tốc nhưng bao giờ cũng tuân thủ luật.
Trước khi đi cao tốc, cũng nên tìm hiểu lối ra, lối vào. Lên rồi thì chú ý biển báo hạn chế tối đa bị lỡ trớn.
 

0914014354

Xe điện
Biển số
OF-464433
Ngày cấp bằng
23/10/16
Số km
4,738
Động cơ
236,170 Mã lực
Tuổi
45
Cháu thấy cụ tư vấn lùi cao tốc ko hay chút nào. Lùi có 1km/h cháu cũng ko ủng hộ. Phải đi thẳng rồi quay lại sau, lỗi cá nhân của a đi quá chỗ rẽ , a phải chịu hậu quả 1mình chứ, sao lại đặt an toàn của tất cả các xe trên đường vào cũng sự nguy hiểm do anh tạo ra từ lỗi chủ quan ko quan sát đường của cá nhân anh ?! Anh đi quá, phải đi hết đến chỗ rẽ mới quay đầu, có 100km vẫn phải đi, đó như là 1 bài học anh phải nhớ , rẻ mạt hơn nhiều 1 vụ va chạm liên hoàn do việc lùi xe của anh (có thể) gây ra cho mọi người đi sau !!! Ko thể có ngoại lệ châm chước trong tình huống lấy lí do rất vớ vẩn là đi quá chỗ rẽ nên cua gấp, quay đầu, hay lùi ngược chiều làn xe được , đó là giết người, dù cho nó chưa hoặc ko gây tai nạn thì nó vẫn là tội giết người cấp độ thấp .
 

Dzon

Xe điện
Biển số
OF-13015
Ngày cấp bằng
6/2/08
Số km
4,185
Động cơ
549,298 Mã lực
Nơi ở
Thai Nguyen
Chắc cụ chưa đi cao tốc mà nhiều đoạn mười mấy km ko có chỗ quay đầu. Em đã nói rõ, khi lùi thì đi vào làn trong cùng, ở cao tốc thì làn này thường là làn dùng để dừng khẩn cấp. Khi lùi thì bật đèn khẩn cấp, lùi thật từ từ, ko đạp ga và luôn rà ở chân phanh, lùi tốc độ tầm 5 7km/h thôi. Đó là áp dụng khi cụ đến chỗ rẽ mới nhớ ra phải rẽ, đi quá chỗ rẽ tầm vài chục mét và đoạn đường dài phía trước ko có chỗ quay đầu.
Còn cụ cứ khăng khăng ko nên đi như vậy là quan điểm của cụ. Quan điểm của em là người lái xe nhìn thấy xe phía trước đang bật đèn khẩn cấp mà ko giảm tốc độ để quan sát tình huống hoặc đánh lái đổi làn... cứ thế tông vào đuôi xe bật đèn khẩn cấp thì đó mới là người gây nguy hiểm cho người khác.
Mời cụ đọc vụ đi lùi ở làn trong cùng trên đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, 4 người chết đấy cụ ạ. Cực nguy hiểm luôn và tài xế được xộ khám luôn
http://news.zing.vn/bat-tai-xe-innova-gay-tai-nan-khi-di-lui-tren-cao-toc-post699605.html
 

Furiso

Xe điện
Biển số
OF-298260
Ngày cấp bằng
12/11/13
Số km
2,169
Động cơ
328,938 Mã lực
Nếu cụ đã đi cao tốc bên tây thì chắc cụ biết, mười mấy cây ko có chỗ quay đầu là chuyện bình thường, có khi 30 40km ko có chỗ quay đầu luôn.
Vâng, thậm chí biết rằng đi quá là có thể mất thêm cả giờ vì tắc đường, vì lạc sang một lối khác để quay lại. Đôi khi ở cao tốc còn có cả làn dành cho xe khẩn cấp vắng tanh bên cạnh là 4-5 làn xe thường đang tắc đường kẹt cứng vài chục km. Những cái bất tiện thì nhiều lắm cụ ạ, hơn kém nhau chỉ đơn giản ở chỗ kiềm chế cái chữ "tiện" thôi. Cụ có biết ấn tượng nhất của em về sự văn minh trong số rất nhiều lần đi ra nước ngoài là gì không? Trong 3 tuần ngày hai lượt em được đi cùng một thằng tây từ nhà ông chú đến cửa hàng. Trên đường đi có cắt qua một ngã tư không có đèn mà chỉ có một cái biển stop, cứ xe nào đi qua thì phải dừng hẳn lại để quan sát làn đường mình sắp cắt ngang có xe khác hay không. Bao giờ cũng trước khi đến cái biển đó mấy chục mét em cũng để ý đường cắt ngang không hề có xe nào đi qua nhưng thằng lái xe đều phanh chết lại trước cái biển trước khi nhả phanh đi tiếp. Hàng chục lần giống nhau cụ ạ, cứ dừng hẳn lại dù biết thừa chả có xe nào đi ngang qua cả. Các cụ bảo thằng đấy gà cũng đúng, nhưng em thì học được ở nó sự nghiêm khắc với bản thân trước luật lệ đến mức thành một phản xạ.

Có thể em sùng bái xã hội tây vì đại đa số dân nó quá văn minh khi ra đường nên em nhắc vậy cụ thông cảm, tuỳ mỗi người thôi ạ.
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
19,908
Động cơ
564,513 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Quá thiếu kinh nghiệm và trách nhiệm khi cầm vô lăng!
 

Xế Độp

Xe điện
Biển số
OF-77774
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
4,141
Động cơ
944,339 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chỗ này hay thế lắm, có lần cụ nào trên of này đi Cruz (có logo) còn phanh gấp ở làn ngoài rồi mới xi nhan rẽ, em đi sau phanh dúi dụi :(
 

thuhuong2

Xe điện
Biển số
OF-366840
Ngày cấp bằng
15/5/15
Số km
2,281
Động cơ
272,502 Mã lực
Chắc chú đội mũ là chú xế ( ngu) trong cái vụ này, nhìn mặt còn non lắm.
Xe chạy rịch vụ thường là lái thuê, ko xót xe nên lái rất láo loét. Va chạm rồi thì xoắn vào xin, vì đền thì cả tháng ko công.
 

hungmic

Xe điện
Biển số
OF-166288
Ngày cấp bằng
11/11/12
Số km
4,909
Động cơ
380,969 Mã lực
Nơi ở
Gió mát trăng thanh
Chắc vội thôi cụ à, trẻ chưa chắc tay lái đã non đâu cụ
 

sageln

Xe tăng
Biển số
OF-103379
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
1,257
Động cơ
408,290 Mã lực
Gạch đá gì hả cụ, em có nói rõ là khi lùi thì bật đèn khẩn cấp rồi, hơn nữa khi lùi thì ko ai đạp ga cho lùi nhanh cả mà lùi thật từ từ chậm rãi thôi.
Còn như cụ nói những vụ lùi xe gây tai nạn thì em nghĩ phải lùi tốc độ cao và ko chịu bật đèn khẩn cấp.
Bằng của cụ mua ở đâu vậy?
 

Mua xe nào

Xe điện
Biển số
OF-27753
Ngày cấp bằng
21/1/09
Số km
3,144
Động cơ
505,934 Mã lực
Chắc vội thôi cụ à, trẻ chưa chắc tay lái đã non đâu cụ
Nó ko phải lái non mà là lái kiểu giết người cụ nhé! E đi sau tầm 300m đang 80-90 mà nó bẻ lái từ bên này sang bên kia Cụ có biết chỗ đó rộng ntn ko? Cảm giác như có xe đi cắt ngang mặt mình luôn ý! E mong có con xe to đi sau nó cho bẹp dí luôn thì tốt. Khổ thân cháu xe máy thấy ngã đập đầu chẩy máu mũi cả 2 lỗ nhưng vẫn tỉnh táo. Ko biết liệu có dính sọ não ko
 
Biển số
OF-467352
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
711
Động cơ
206,230 Mã lực
Nó ko phải lái non mà là lái kiểu giết người cụ nhé! E đi sau tầm 300m đang 80-90 mà nó bẻ lái từ bên này sang bên kia Cụ có biết chỗ đó rộng ntn ko? Cảm giác như có xe đi cắt ngang mặt mình luôn ý! E mong có con xe to đi sau nó cho bẹp dí luôn thì tốt. Khổ thân cháu xe máy thấy ngã đập đầu chẩy máu mũi cả 2 lỗ nhưng vẫn tỉnh táo. Ko biết liệu có dính sọ não ko
Chảy máu mà tỉnh phải soi kỹ ko toi bỏ mợ :-ss
 

Mua xe nào

Xe điện
Biển số
OF-27753
Ngày cấp bằng
21/1/09
Số km
3,144
Động cơ
505,934 Mã lực
Chắc cụ chưa đi cao tốc mà nhiều đoạn mười mấy km ko có chỗ quay đầu. Em đã nói rõ, khi lùi thì đi vào làn trong cùng, ở cao tốc thì làn này thường là làn dùng để dừng khẩn cấp. Khi lùi thì bật đèn khẩn cấp, lùi thật từ từ, ko đạp ga và luôn rà ở chân phanh, lùi tốc độ tầm 5 7km/h thôi. Đó là áp dụng khi cụ đến chỗ rẽ mới nhớ ra phải rẽ, đi quá chỗ rẽ tầm vài chục mét và đoạn đường dài phía trước ko có chỗ quay đầu.
Còn cụ cứ khăng khăng ko nên đi như vậy là quan điểm của cụ. Quan điểm của em là người lái xe nhìn thấy xe phía trước đang bật đèn khẩn cấp mà ko giảm tốc độ để quan sát tình huống hoặc đánh lái đổi làn... cứ thế tông vào đuôi xe bật đèn khẩn cấp thì đó mới là người gây nguy hiểm cho người khác.
E lậy Cụ! E thấy Cụ thực sự là thành phần gây nguy hiểm cho xã hội đấy Cụ!
 

hungmic

Xe điện
Biển số
OF-166288
Ngày cấp bằng
11/11/12
Số km
4,909
Động cơ
380,969 Mã lực
Nơi ở
Gió mát trăng thanh
Nó ko phải lái non mà là lái kiểu giết người cụ nhé! E đi sau tầm 300m đang 80-90 mà nó bẻ lái từ bên này sang bên kia Cụ có biết chỗ đó rộng ntn ko? Cảm giác như có xe đi cắt ngang mặt mình luôn ý! E mong có con xe to đi sau nó cho bẹp dí luôn thì tốt. Khổ thân cháu xe máy thấy ngã đập đầu chẩy máu mũi cả 2 lỗ nhưng vẫn tỉnh táo. Ko biết liệu có dính sọ não ko
Thế thì nó lái láo quá :(:(
 

echnikj

Xe container
Biển số
OF-448979
Ngày cấp bằng
28/8/16
Số km
6,411
Động cơ
260,825 Mã lực
Nơi ở
Ngay đây
thèng lái xe đi ngu là đương nhiên không phải bàn. Nhưng nhìn một góc khác, thèng GTCC cũng khốn nạn lắm. Từ nội Bài về đến chân bên này cầu Nhật Tân có lối rẽ vào đường 5 (lối sang cầu Thăng Long) sát lối rẽ nó mới cắm biển báo là rẽ vào "cầu Thăng Long", miẹ, nó cắm biển cho hết trách nhiệm, đường tốc độ cao đi nhanh, đọc xong biển thì qua mịa nó lối rẽ, đi đêm mà lần đầu thì còn éo biết là nó chỉ bên Đông Ngạc hay Hải Bối, không có đủ thời gian để suy luận. Hôm trước em bị một lần, đành tặc lưỡi, thôi xong, quá rồi, đành chịu.
Ông 4b còn may chán va vào xe maý, chứ lúc đó mà là xe tải thì xong con ong.
Có cụ nào quen bên GTCC thì nhắc họ hộ em cái, chỗ này kiểu gì cũng sẽ còn nữa, đáng buồn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top