[Thảo luận] Ô tô đâm liên hoàn, ách tắc kéo dài trên cầu Thăng Long

PhễuKFC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-35347
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
3,329
Động cơ
506,018 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tốt nhât là cấm xe máy! nhưng cần tăng cường tuyến công cộng!
vâng e thấy cái này chuẩn, tất cả các cửa ngõ thủ đô không cho 2b vào.xe máy đi vào đường cấm giữ 6t nếu gây TN thi thu luôn. ở Trung Quốc e thấy một số TP xe ô tô ngoại tỉnh thì có bãi đỗ ở ngay cửa ngõ TP gửi ở đó đi taxi hoặc xe bus vào, tránh hiện tượng ngáo ngơ dò mìn nơi TP.
 

Xebungto

Xe tải
Biển số
OF-6226
Ngày cấp bằng
22/6/07
Số km
391
Động cơ
547,039 Mã lực
Tuổi
57
Nơi ở
Hà Nội
Trưa nay em đi sang sân bay thấy nhiều ông 2 bánh cứ cố tình đi lên tầng trên cầu Thăng Long, đã vậy lúc bắt đầu vào cầu thì kiểu gì cũng lạng một cái để tránh cái gậy của ông đứng gác cầu, rồi khi đang đi thì cứ ngó nghiêng lạng ra lạng vào (chắc sợ có người đuổi theo). Tóm lại là tâm lý của người phạm luật làm người đó bất an nên vừa gây nguye hiểm cho bản thân, vừa nguy hiểm cho người khác. Những trường hợp này đúng ra xxx phải đuổi và ngăn chặn bằng được. Chứ cứ để cái kiểu xe máy gây tai nạn cho ô tô rồi chạy mất thế là xong (rất nhiều trường hợp, kể cả xe tải lớn lao xuống ruộng vì tránh xe máy) như thế này rất bức xúc, cứ cảm giác như ở Vn mình giao thông theo luật rừng rú.
 

f1_hn

Xe container
Biển số
OF-32387
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
7,020
Động cơ
567,616 Mã lực
hix, hôm qua e bị kẹt cứng trên cầu...mất đến 30phut mới bò sang bờ bên kia
 

HobbyDriver

Xe tăng
Biển số
OF-34483
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,337
Động cơ
488,470 Mã lực
Trưa nay em đi sang sân bay thấy nhiều ông 2 bánh cứ cố tình đi lên tầng trên cầu Thăng Long, đã vậy lúc bắt đầu vào cầu thì kiểu gì cũng lạng một cái để tránh cái gậy của ông đứng gác cầu, rồi khi đang đi thì cứ ngó nghiêng lạng ra lạng vào (chắc sợ có người đuổi theo). Tóm lại là tâm lý của người phạm luật làm người đó bất an nên vừa gây nguye hiểm cho bản thân, vừa nguy hiểm cho người khác. Những trường hợp này đúng ra xxx phải đuổi và ngăn chặn bằng được. Chứ cứ để cái kiểu xe máy gây tai nạn cho ô tô rồi chạy mất thế là xong (rất nhiều trường hợp, kể cả xe tải lớn lao xuống ruộng vì tránh xe máy) như thế này rất bức xúc, cứ cảm giác như ở Vn mình giao thông theo luật rừng rú.
Bác nói chuẩn. Em vẫn còn nhớ cái vụ xe tải tránh xe máy, đâu như ở Quảng Ninh thì phải.
Chỉ thắc mắc là sao không phạt thật nặng cái bọn ấy đi. Đành rằng các bác 4B cũng phanh ko kịp, nhưng mà bọn đi láo ấy cứ bắt nó đền hết luôn cho nhớ đời, làm gương cho xã hội noi theo.
 

HobbyDriver

Xe tăng
Biển số
OF-34483
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,337
Động cơ
488,470 Mã lực
- .........- Em mong các bác cùng đề nghị cơ quan chức năng bỏ thuật ngữ "không làm chủ tốc độ" trong xem xét đánh giá về các tai nạn giao thông. Vì khi xảy ra tai nạn thì ông nào cũng "không làm chủ tốc độ". Em cảm thấy làm chủ tốc độ, luật buộc em chạy (trên đường cao tốc) 80-100 km/h hay cho phép em chạy đến 1 tốc độ x nào đó, bỗng dưng có 1 "vật" chạy vèo qua. Như vậy, có giỏi đến như xxx cũng không tránh được.
Em cũng thấy cái cụm từ này nó khó ngửi ghê lắm. Làm chủ tốc độ là trong điều kiện bình thường, luôn phải giữ khoảng cách an toàn với xe trước mình (đi cùng làn đường). Chứ còn tự nhiên bị 2B tạt đầu từ làn trong, hay 2B tự nhiên phanh khự một cái để ngắm hè phố cửa hàng hoặc phanh lại nhặt mũ, lỡ húc phải mà xxx cũng phạt vì ko làm chủ tốc độ thì đúng là em bó tay.
Còn khi tai nạn thì xxx chỉ nên đến để lập biên bản làm cơ sở đền bù, chứ lại còn phạt thì quả là tinh thần "tìm và diệt".


- .........có giỏi đến như xxx cũng không tránh được.
Ơ mà họ giỏi từ bao giờ hả bác, và giỏi cái gì
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top