Cam bây giờ không còn đắt đỏ so với giá trị xe và mặt bằng tiêu dùng chung...Ai có xe nên lắp ngay để tự vệ hoặc hỗ trợ để bảo vệ lẽ phải và công bằng.
Có lần đổ dốc Tam Đảo, cả đoàn xe đổ đèo đi chậm lù rù hơn mức bình thường.công nhận Cụ ạ,đội này đã vừa đi chậm vừa nhắn tin lại còn đi làn ngoài làm cho cả đoàn xếp hàng luôn.
Trong clip không thấy có hiển thị tốc độ, nên cam của cụ xe cam chắc không có GPS. Nhưng nhìn chuyển động của xe so với vạch lan can thì em nghĩ cụ xe cam đi không chậm lắm, chắc cũng không chậm đến mức độ cụ xe vượt ẩu kia phải bức xúc mà phi vào lan can như vậy. Vì ra exit thì giảm tốc độ dưới 50kmh cũng là hợp lý ạ. Cụ xe vượt ẩu kia đi hổ báo và ẩu quá, cảm giác như có tý cồn, hoặc có vấn đề về mắt.Bgio ra đường nhìn thấy xe nào đi chậm chậm nghênh ngang y rằng lái xe đang dùng điện thoại, Hiện nay chưa thấy cơ quan chức năng xử phạt hành vi này.
Cụ trích ở đâu thắt dây an toàn mới nổ túi khí vậy ợ?có thắt túi khí nó mới nổ cụ ơi, công nhận túi khí tốt hơn Toy
Đi đường đèo mà cứ thấy xe nào đỏ mít liên tục là em né xa, có vượt thì cũng phải cẩn thận và nhanh. @@Có lần đổ dốc Tam Đảo, cả đoàn xe đổ đèo đi chậm lù rù hơn mức bình thường.
Em xin lỗi cccm em đăng lại đoạn hội thoại với ng í thế này:
- sao xe đi chậm thế ông nhỉ?!
- ĐM, tôi đoán chắc là có con p.hò giật nào lái đấy mà.
Lựa chỗ có đủ dkien vượt được, Em vượt lên thì thấy có 1 mợ biển 20 dẫn đoàn 4 xe, ôm ghì vô lăng, đèn phanh đỏ liên tục cả đoạn dài. Lúc đó trong ng em trào lên niềm vui x2 vì mình đã:
(i) vượt được.
(ii) đoán đúng.
Chuẩn luôn cụ. Em có 1 trải nghiệm đổ đèo đáng nhớ đoạn giữa Mộc Châu - Vân Hồ chiều về HN, sedan em đi giữ vận tốc khoảng 50-60. Thế mà có ông xe bồn vẫn vượt qua mình, đít xe đỏ lòe liên tục, đi thêm khoảng 2km nữa thì thấy chúi đầu vào taluy dương.Đi đường đèo mà cứ thấy xe nào đỏ mít liên tục là em né xa, có vượt thì cũng phải cẩn thận và nhanh. @@
Bây giờ thông tin cũng phổ cập nên cũng đỡ nhiều rồi; đơn giản chỉ cần trước khi đi đèo, search mạng là ra 1 rổ cách đổ đèo. Tất nhiên vẫn có những người "ko quan tâm" thì vẫn ko biết. Cá biệt liều như bà chị em quen; vừa lấy bằng, vừa mua xe mới, lái được 2 hôm là tự lái đi Tam Đảo. Trông lái con xe lập bậpra vào chỗ em làm mà đã "máu dồn lên não" làm tí phượt rồi, quá đáng sợChuẩn luôn cụ. Em có 1 trải nghiệm đổ đèo đáng nhớ đoạn giữa Mộc Châu - Vân Hồ chiều về HN, sedan em đi giữ vận tốc khoảng 50-60. Thế mà có ông xe bồn vẫn vượt qua mình, đít xe đỏ lòe liên tục, đi thêm khoảng 2km nữa thì thấy chúi đầu vào taluy dương.
2 cái đó độc lâp mà, có liên quan đâu cụ? Trước Toy không bung mới có người nói như thế chứ đây là xe Hàn cơ mà.có thắt túi khí nó mới nổ cụ ơi, công nhận túi khí tốt hơn Toy
Khoảng cách vẫn thừa rộng để bẻ lái vào cụ nhỉ. Cùng lắm thì đè cho cụ xe cam phát là xong. Đâm thẳng như cảm tử thế này dấm mới làm được.vẫn đủ đất để giật lái vào kịp mà, bí nữa thì đè sát sạt đầu xe gắn cam (đang đi cũng chậm), hoặc cùng lắm thì ăn cái sọc vào sườn nếu nont tay.
Chứ đâm thẳng căng bên tài kiểu này thì dấm lái 100% rồi
Em đoán xe cụ có cam đang chạy khoảng 40 đến 45 là cùng. Đa phần các cụ sẽ ra với dải tốc độ này. Nhìn tốc độ của nhợn kia chắc không dưới 70. Em thiên về cồn hơn là mắt.Trong clip không thấy có hiển thị tốc độ, nên cam của cụ xe cam chắc không có GPS. Nhưng nhìn chuyển động của xe so với vạch lan can thì em nghĩ cụ xe cam đi không chậm lắm, chắc cũng không chậm đến mức độ cụ xe vượt ẩu kia phải bức xúc mà phi vào lan can như vậy. Vì ra exit thì giảm tốc độ dưới 50kmh cũng là hợp lý ạ. Cụ xe vượt ẩu kia đi hổ báo và ẩu quá, cảm giác như có tý cồn, hoặc có vấn đề về mắt.
Cụ trích ở đâu thắt dây an toàn mới nổ túi khí vậy ợ?
cảm ơn các cụ, em cần kiểm chứng lại nội dung này2 cái đó độc lâp mà, có liên quan đâu cụ? Trước Toy không bung mới có người nói như thế chứ đây là xe Hàn cơ mà.