Ngày xưa, nhà nước đã đòi xe máy phải chính chủ nhưng không thành, nay lại nghe chuyện ô tô chính chủ...hic. Bùn cười cái chính sách nhà nước quá...
Chuyện như đùa.
Lại có ông nghĩ ra chuyện biển số chẵn đi ngày chẵn, biển số lẻ đi ngày lẻ nữa chứ...
Cũng làm trò cười cho thiên hạ, cuối cùng chả đâu vào đâu.
Có một dạo, Bộ tài chính nghĩ ra chuyện thu thuế xe ôm. Ồn ào một dạo rồi cũng chả đâu vào đâu...hichic
Từ khi loài người nghĩ ra phương tiện giao thông thì chính quyền đã nghĩ ra cách quản lý phương tiện ấy.
Các bác thử điểm lại xem nhé:
Ngày xưa, ai có xe đạp đều phải đăng ký, có sổ phụ tùng mới được mua lốp mua săm...
Rồi đến một ngày đẹp giời, người ta bỏ đăng ký xe đạp.
Rồi đến xe gắn máy cá xanh cá vàng...Cũng đăng ký, rồi bỏ...
Rồi đến xe máy...(Chư bỏ nhưng mà bi giờ quản lý lỏng hơn trước vì nó quá nhiều...).
Cái xe máy cũng có khá nhiều chính sách với nó như trên vừa nêu: chính chủ, cấm ngày chẵn ngày lẻ, rồi còn định cầm ngoại thành vào nội thành...
Thật là chán các bác quản lý.
Bây giờ đến cái ô tô.
Không biết nhà nước còn nghĩ ra trò gì hành anh em có xe nữa đây. Trong khi chả chịu làm đường cao tốc, đường tránh ùn tắc, cầu vượt, cầu qua sông...làm chậm như rùa...
Bác nào cao kiến thử phác thảo cái tương lai cho ô tô Việt Nam dăm mười năm nữa xem diện mạo nó thế nào giúp em với...
Đa tạ các bác
(Ghi chú: em lái mới, đây là bài đầu, mong các bác vote cho em tí cho đỡ tủi nhá)
Chuyện như đùa.
Lại có ông nghĩ ra chuyện biển số chẵn đi ngày chẵn, biển số lẻ đi ngày lẻ nữa chứ...
Cũng làm trò cười cho thiên hạ, cuối cùng chả đâu vào đâu.
Có một dạo, Bộ tài chính nghĩ ra chuyện thu thuế xe ôm. Ồn ào một dạo rồi cũng chả đâu vào đâu...hichic
Từ khi loài người nghĩ ra phương tiện giao thông thì chính quyền đã nghĩ ra cách quản lý phương tiện ấy.
Các bác thử điểm lại xem nhé:
Ngày xưa, ai có xe đạp đều phải đăng ký, có sổ phụ tùng mới được mua lốp mua săm...
Rồi đến một ngày đẹp giời, người ta bỏ đăng ký xe đạp.
Rồi đến xe gắn máy cá xanh cá vàng...Cũng đăng ký, rồi bỏ...
Rồi đến xe máy...(Chư bỏ nhưng mà bi giờ quản lý lỏng hơn trước vì nó quá nhiều...).
Cái xe máy cũng có khá nhiều chính sách với nó như trên vừa nêu: chính chủ, cấm ngày chẵn ngày lẻ, rồi còn định cầm ngoại thành vào nội thành...
Thật là chán các bác quản lý.
Bây giờ đến cái ô tô.
Không biết nhà nước còn nghĩ ra trò gì hành anh em có xe nữa đây. Trong khi chả chịu làm đường cao tốc, đường tránh ùn tắc, cầu vượt, cầu qua sông...làm chậm như rùa...
Bác nào cao kiến thử phác thảo cái tương lai cho ô tô Việt Nam dăm mười năm nữa xem diện mạo nó thế nào giúp em với...
Đa tạ các bác
(Ghi chú: em lái mới, đây là bài đầu, mong các bác vote cho em tí cho đỡ tủi nhá)