- Biển số
- OF-80855
- Ngày cấp bằng
- 21/12/10
- Số km
- 8,387
- Động cơ
- 508,720 Mã lực
Hôm qua lão Than_cui bảo là HN sắp cho chung chư tăng phí gửi xe lên 3tr5 rồi đặt trạm thu phí vào phố, tăng phí gửi xe....
Tức là các ông làm ăn chuẩn chỉ hết cả rồi, nó be bét là do thằng dân Giống kiểu lúc éo nào cũng hô hào "ý thức người dân", toàn do dân hết.Các lãnh đâọ cao nhất của đoảng và NN đã lờ mờ nhận ra VN bắt đầu vào giai đoạn tắc ô tô , còn khủng khiếp hơn tắc xe máy nhiều.
Tể tướng lần trước vừa nói :"Nhà giàu đi 2 ô tô thì đường đâu mà đi", giờ bí thơ HCM cũng lên tiếng.
Mọi thứ đã chín muồi báo hiệu cho những quyết sách vào ô tô cá nhân/taxi bát nháo ?
Ngập cả khoang boeingThằng # nói ngu bỏ mẹ, thế nó đi đâu cũng vài chục thằng lẽo đẽo theo sau sao nó ko bảo chúng mày ở nhà hết đi tao đi mình tao thôi? Bố thằng ngu, các cụ bảo cấm sai cái miệng bọn này như cái mít trẻ con.
cụ viết động chạm cóa em chỉ dám viết là #` #Em là em léo tin cái thằng # này nữa
À, chắc bác í dọn đường cho cái cáp treo í mà!Các lãnh đâọ cao nhất của đoảng và NN đã lờ mờ nhận ra VN bắt đầu vào giai đoạn tắc ô tô , còn khủng khiếp hơn tắc xe máy nhiều.
Tể tướng lần trước vừa nói :"Nhà giàu đi 2 ô tô thì đường đâu mà đi", giờ bí thơ HCM cũng lên tiếng.
Mọi thứ đã chín muồi báo hiệu cho những quyết sách vào ô tô cá nhân/taxi bát nháo ?
Đệt, đíu hiểu nổi, có nhu cầu mới có phát triển chứ nhể. Chỉ sợ dân mình đíu cần gì, gì cũng đíu muốn thì khỏi phát triển. Đằng này dân gia tăng nhu cầu thì ông quản lý lại bảo hạn chế????Các lãnh đâọ cao nhất của đoảng và NN đã lờ mờ nhận ra VN bắt đầu vào giai đoạn tắc ô tô , còn khủng khiếp hơn tắc xe máy nhiều.
Tể tướng lần trước vừa nói :"Nhà giàu đi 2 ô tô thì đường đâu mà đi", giờ bí thơ HCM cũng lên tiếng.
Mọi thứ đã chín muồi báo hiệu cho những quyết sách vào ô tô cá nhân/taxi bát nháo ?
So thử tý với thằng dãy chếtồi giời tưởng gì ... vậy là 1987-2017, khoảng giữa 2 số đó là vô nghĩa rồi
Làm lại giống hình thức như năm 59 đi, có ô tô đi 5 năm, có xe máy đi 6 tháng, em đảm bảo đơn xin hiến tặng, mất cắp xếp hàng để nộp. SG, HN sẽ không còn cảnh tắc đường vì lúc đấy có mỗi biển xanh, biển đỏ, BRT,... xe đạp và người đi bộ.Em ủng hộ tăng thuế và phí sao cho con matiz còi giá khoảng 1 tỷ đi cho mùa xuân về nhanh.
Cu chỉ được cái nói chuẩn.Thằng # nói ngu bỏ mẹ, thế nó đi đâu cũng vài chục thằng lẽo đẽo theo sau sao nó ko bảo chúng mày ở nhà hết đi tao đi mình tao thôi? Bố thằng ngu, các cụ bảo cấm sai cái miệng bọn này như cái mít trẻ con.
Em chỉ cần cấm 1/3 lượng ô tô đi trong HN thôi, có phát triển pt công cộng mà nhét một đống ô tô vào cũng há mồm hết. Phải nói chính xác là cấm phương tiện cá nhân nhé cụ. Ô tô nó còn gây tắc hơn xe máy nhiều.Đánh thuế phí không ăn thua, dân có tiền là mua ô tô, ước mơ cả cuộc đời, từ lúc 2 tuổi với đứa trẻ, 18 tuổi thanh niên 35 tuổi trưởng thành 60 tuổi trải nghiệm tận thử....
Giờ muốn tránh tắc đường chỉ có lộ trình cấm xe máy khi các công trình lớn về giao thông công cộng hoàn thành.
Tháng sau cấm thử ngày 4 tiếng thôi.
Hị hị, sao cụ không thêm số 4 và dấu huyền nữacụ viết động chạm cóa em chỉ dám viết là #` #
Em nghĩ tp lớn là phải đi bộ, xe đạp, bus... Còn ô tô đưa hết về nông thôn. Như thế mới cân bằng xh.e nghĩ bây giờ chuyển thành xe đạp hết đi vừa khỏe, vừa ko ô nhiễm, ko tắc đường chỉ xe đạp và BRT
công nhận, đã là thành phố thì môi trường nó phải hơn ở quê, chứ thành phố gì mà, không khí bẩn, thực phẩm bẩn,...thì sống mệt quáEm nghĩ tp lớn là phải đi bộ, xe đạp, bus... Còn ô tô đưa hết về nông thôn. Như thế mới cân bằng xh.