- Biển số
- OF-814644
- Ngày cấp bằng
- 22/6/22
- Số km
- 10,241
- Động cơ
- 109,299 Mã lực
- Tuổi
- 40
Thế trong trường hợp dù không bung ( giống túi khí đôi khi lỗi ấy).Bung dù luôn thì ngủ 1 giấc xong mới tiếp đất cụ nhé
Thế trong trường hợp dù không bung ( giống túi khí đôi khi lỗi ấy).Bung dù luôn thì ngủ 1 giấc xong mới tiếp đất cụ nhé
Khối lượng quan trọng gì đâu cụĐố các cụ biết nếu đang bay ở độ cao 500m mà động cơ bị hỏng đột ngột. Mất chính xác bảo lâu để tiếp đất. Biết gia tốc trọng trường là 10m/s². Và khối lượng cả xe và người lái 1 tấn.
Em tưởng nặng thì rơi nhanh hơn.Khối lượng quan trọng gì đâu cụ
Đuổi kịp và vượt ta ??? Cụ chắc đùa chứ ạ .Ghét thằng tàu khựa, nhưng phải rất GATO và thừa nhận rằng, nó đang tiến rất nhanh, và cứ thế này thì việc nó đuổi kịp và vượt ta chỉ còn vấn đề thời gian, bác ạ.
Chứng tỏ vật lý lớp 10 cụ toàn trốn tiết. Gia tốc trọng trường như nhau với mọi vật. Tốc độ rơi phụ thuộc vào sức cản không khí, hình dáng của vậtEm tưởng nặng thì rơi nhanh hơn.
Đúng bài đấy thì cô giáo em đi lấy chồng.Chứng tỏ vật lý lớp 10 cụ toàn trốn tiết. Gia tốc trọng trường như nhau với mọi vật. Tốc độ rơi phụ thuộc vào sức cản không khí, hình dáng của vật
Cái tên "dù đạn đạo" giải thích nỗi lo khó bung dù của cụ rồi đấy. Mình nghĩ đặt tên như thế có nghĩa là nó bắn dù ra bằng lực đẩy lò xo hoặc khí nén rất mạnh đẩy dù ra rất nhanh và bung luôn.Độ cao không lớn vài trăm mét. Rất khó để bung dù vì cả thiết bị nặng hơn con người nhiều.
Lại kiểu túi khí ấy à. Hên xui lắm.Cái tên "dù đạn đạo" giải thích nỗi lo khó bung dù của cụ rồi đấy. Mình nghĩ đặt tên như thế có nghĩa là nó bắn dù ra bằng lực đẩy lò xo hoặc khí nén rất mạnh đẩy dù ra rất nhanh và bung luôn.
Không. Chính xác hơn thì gọi là ống phóng dù, kiểu như giật lẫy thì dù bắn ra. Kích hoạt phóng dù có thể bằng con người hoặc cảm biến.Lại kiểu túi khí ấy à. Hên xui lắm.