- Biển số
- OF-44803
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 55,199
- Động cơ
- 1,131,677 Mã lực
Dù đạn đạo có phải là ghế phóng của máy bay không ạ.XPeng X2 là máy bay đa năng eVTOL (cất cánh thẳng đứng)
Sức chứa: 2 hành khách
Tốc độ tối đa: 130 kp / h (81 mph)
Thời gian bay: 35 phút
Độ cao hành trình: 300-500 m
Trọng lượng rỗng: 360 kg (794 lb)
Trọng lượng cất cánh tối đa: 560 kg (1.235 lb)
Cánh quạt: 8 cánh quạt
Động cơ điện: 8 động cơ điện
Nguồn điện: Pin
Thân máy bay: composite sợi carbon
Thiết bị hạ cánh: Hạ cánh trượt cố định
Tính năng an toàn: Lực đẩy điện phân tán (DEP), cung cấp sự an toàn thông qua khả năng dự phòng cho hành khách và / hoặc hàng hóa của nó. DEP có nghĩa là có nhiều cánh quạt và động cơ trên máy bay để nếu một hoặc nhiều động cơ hoặc cánh quạt bị hỏng, các động cơ và cánh quạt đang hoạt động khác có thể hạ cánh máy bay một cách an toàn. Máy bay có dù đạn đạo.
Ghét thằng tàu khựa, nhưng phải rất GATO và thừa nhận rằng, nó đang tiến rất nhanh, và cứ thế này thì việc nó đuổi kịp và vượt ta chỉ còn vấn đề thời gian, bác ạ.View attachment 7451918
Nguyên mẫu Hoversurf's Drone Taxi
View attachment 7451923
Ô tô bay của hãng Ehang (Trung Quốc) sản xuất
DEP nghe thì cao siêu. Thực ra là bù lực nâng. Khi 1 hay vài cánh bị hỏng thì các cánh khác phải quay nhanh hơn để bù lực nâng cho cánh bị hỏng. Bình thường không dùng 100% công suất.XPeng X2 là máy bay đa năng eVTOL (cất cánh thẳng đứng)
Sức chứa: 2 hành khách
Tốc độ tối đa: 130 kp / h (81 mph)
Thời gian bay: 35 phút
Độ cao hành trình: 300-500 m
Trọng lượng rỗng: 360 kg (794 lb)
Trọng lượng cất cánh tối đa: 560 kg (1.235 lb)
Cánh quạt: 8 cánh quạt
Động cơ điện: 8 động cơ điện
Nguồn điện: Pin
Thân máy bay: composite sợi carbon
Thiết bị hạ cánh: Hạ cánh trượt cố định
Tính năng an toàn: Lực đẩy điện phân tán (DEP), cung cấp sự an toàn thông qua khả năng dự phòng cho hành khách và / hoặc hàng hóa của nó. DEP có nghĩa là có nhiều cánh quạt và động cơ trên máy bay để nếu một hoặc nhiều động cơ hoặc cánh quạt bị hỏng, các động cơ và cánh quạt đang hoạt động khác có thể hạ cánh máy bay một cách an toàn. Máy bay có dù đạn đạo.
Máy bay nhẹ nên cái dù đạn đạo này khi phóng ra nó treo toàn bộ máy bay và người ngồi trong luôn cụ ạ. Phóng ghế ra thì nó lại phức tạp và tốn kém quá.Dù đạn đạo có phải là ghế phóng của máy bay không ạ.
Ý cụ là úp ngược 1 chiếc trực thăng xuống.Sao họ ko làm đĩa bay nhỉ khó khăn về khí động học hay công suất động cơ hay gì? Nếu ko thì thay vì để mấy cái cánh quạt bên ngoài như kia thì làm thấp xuống ở phần vành đĩa rồi làm cái vỏ chụp lên toàn bộ xe, bao đẹp bao chất
Chỉ khả thì khi tất cả các thiết bị bay hoặc những chiếc lân cận nhau liên lạc được với nhau. Lúc này chúng tự định hướng để tránh nhau. Chứ để con người cầm lái là va chạm ngay.Nếu việc bay không đủ tương lai, XPeng X2 được trang bị tự động hóa AI - nó có thể được điều khiển bằng tay hoặc có thể được thiết lập để tự lái. Liu nói: “Nó học cách tránh giao thông, tránh các tòa nhà và con người.
Các yếu tố tự lái gây ra những khó khăn hơn nữa đối với quy định, và cũng đặt ra câu hỏi về sự chấp nhận của công chúng. Nhiều người vẫn lo ngại về các vấn đề an toàn xung quanh những chiếc xe tự lái trên mặt đất, chứ chưa nói đến những chiếc xe phóng vù vù trên đầu. Tuy nhiên, XPeng cho biết ô tô bay của họ tự lái an toàn hơn là do con người điều khiển.
Có hàng chục chiếc ô tô bay hiện đang được phát triển trên khắp thế giới và nhiều chiếc trong số đó thực sự bay được, như "BlackFly" của công ty Canada Opener, "SD-03" của SkyDrive Inc và nguyên mẫu "AirCar" của Klein Vision - đã tạo nên thành công của chiếc 35- chuyến bay thử phút giữa hai thành phố ở Slovakia vào năm ngoái.
Những lợi ích của những chiếc ô tô bay như XPeng X2 đang vươn xa hơn là chỉ hiện thực hóa những giấc mơ văn hóa đại chúng hoang dã. Những người ủng hộ cho rằng ô tô bay có thể cách mạng hóa giao thông đô thị, giúp đường xá bớt bận rộn hơn và do đó an toàn hơn cho người đi bộ và người đi xe đạp, đồng thời đối với các loại xe điện như XPeng X2, cũng giảm lượng khí thải carbon.
Độ cao không lớn vài trăm mét. Rất khó để bung dù vì cả thiết bị nặng hơn con người nhiều.Máy bay nhẹ nên cái dù đạn đạo này khi phóng ra nó treo toàn bộ máy bay và người ngồi trong luôn cụ ạ. Phóng ghế ra thì nó lại phức tạp và tốn kém quá.
Chỉ là đẩy 4 động cơ kia thấp xuống và làm phần vỏ chụp lên toàn bộ xe là xongÝ cụ là úp ngược 1 chiếc trực thăng xuống.
Khi nào tất cả ô tô trên mặt đất không còn vô lăng nữa. Mới đến thời của mấy cái chong chóng này.cứ phát triển thôi chứ đi vào thực tiễn chắc phải trăm năm nữa
Ý cụ là nâng thay vì treo như trên kia. Treo thì bao giờ cũng cân bằng hơn nâng.Chỉ là đẩy 4 động cơ kia thấp xuống và làm phần vỏ chụp lên toàn bộ xe là xong
Tuy nhiên, có thể do động cơ yếu ko tải được, hoặc khó giữ thăng bằng khi di chuyển hay một lý do nào đó mà em đếch biết vì em ko fai dân kĩ thuật