Phanh động cơ có lẽ cũng kém hơnThực tế đi CVT ở tốc độ thấp thấy bốc.. nhưng chở nặng lên tốc độ cao hơi chậm
Phanh động cơ có lẽ cũng kém hơnThực tế đi CVT ở tốc độ thấp thấy bốc.. nhưng chở nặng lên tốc độ cao hơi chậm
Hộp số có 10 cấp sao tiết kiệm bằng hộp số vô số cấp được, 7 cấp ảo cho chế độ Manual thôi, chế thường nó biến thiên liên tục chứ chả có cố định cấp nào cả. Con Civic 1.8L nó đề pa nhanh hơn con Elantra 2.0L màCVT đà kém (bỏ ga giảm tốc luôn), làm sao tiết kiệm hơn được có cấp (7, 8, 9, 10)? Chắc là để đáp ứng yêu cầu khí thải với hạ giá thành mới dùng đến CVT!?
E cũng thắc mắc !Số cvt này khi xuống dốc,mình chạy số tay thì nguyên lí hoạt động hãm tốc độ nó như nào các cụ nhỉ.?
Nó k có bánh răng như loại có cấp thì hãm kiểu gì.?
Số cvt này khiNó truyền động bằng dây đai mà bác. Bác tìm hiểu nguyên lý trên youtube ý, đầy mà. Nó thay đổi tỷ số truyền thì sẽ hãm lại bằng động cơ thôiSố cvt này khi xuống dốc,mình chạy số tay thì nguyên lí hoạt động hãm tốc độ nó như nào các cụ nhỉ.?
Nó k có bánh răng như loại có cấp thì hãm kiểu gì.?
Thank cụ nhiều.Nó cố định puli không chạy dọc trục nữa để đường kính puli không đổi làm cố định tỷ số truyền, lúc đó số 1 là số 1 v.v...
So với Civic 1.8 AT thì thuaHộp số có 10 cấp sao tiết kiệm bằng hộp số vô số cấp được, 7 cấp ảo cho chế độ Manual thôi, chế thường nó biến thiên liên tục chứ chả có cố định cấp nào cả. Con Civic 1.8L nó đề pa nhanh hơn con Elantra 2.0L mà