[Funland] Ơ thế hóa ra bỏ sót sao các bác ?

kid_qx2

Xe điện
Biển số
OF-318797
Ngày cấp bằng
8/5/14
Số km
3,129
Động cơ
315,502 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Website
bossdoor.tk
Cũng câu chuyện của em từ Thanh Hóa ra chiều qua.
Qua mấy trạm thu phí từ Bỉm Sơn,...,Pháp vân - Cầu giẽ, ông chú mới bảo là: cái tiền thu phí mà đổi ra đồng 50.000 thì tính từ lúc làm đường đến giờ ra từ đầu cao tốc đến hết cao tốc chắc phải đến vài mét rồi đấy.
Cháu không hiểu tại sao mà vẫn thu nhỉ, hay chưa đủ :(
 

naviphar

Xe tải
Biển số
OF-445935
Ngày cấp bằng
17/8/16
Số km
433
Động cơ
212,210 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội
Kính cụ ạ, cụ mắng mỏ cũng phải nghĩ tí trước đã chứ.

Cầu Tân Đệ thu phí là đúng. Xây cầu dân Thái Bình mở mày mở mặt hẳn trong giao thông. Vấn đề là phí cầu chỉ có 10 ngàn; sau này có anh Tát Cô gì đó làm cái đường 10 và đặt điểm thu cả Cầu Tân Đệ và đường. Điểm bất hợp lý là đi về Thị Xã Thái Bình người ta chỉ đi có 5km đường 10 thôi (mà cái cốt đường này là đường cũ, do tiền thuế của dân đóng nhá), nhưng em phải trả 35 ngàn đồng cho toàn tuyến. Cái này là thu lạm!

Đoạn Nam Định - Phủ Lý và đoạn Phủ Lý - Cầu Giẽ (20k và 30k): Em hoan nghênh và vui vẻ trả tiền vì họ bỏ tiền ra làm đường mới, đẹp cho mình đi; tránh cho mình đoạn đường từ Cầu Giẽ về Nam Định nếu đi đường cũ ngày xưa nhỏ hẹp rất khổ!

Đoạn Pháp Vân - Cầu Giẽ: là thu quá láo. Nó cướp cái đường cao tốc cũ ngày xưa, xong rải lớp nhựa đường lên mà thu còn ... cao hơn mức làm đường mới. Mức thu 45k này là tính thu cho cả phần láng nhựa như em vừa nói cộng với phần (nó hứa) là sẽ làm nữa. Quá láo toét.
Chào bác ! Bác chuẩn ! Hy vọng là đồng hương em :)) ! Thân !
 

4fun

Xe tải
Biển số
OF-42083
Ngày cấp bằng
1/8/09
Số km
245
Động cơ
468,157 Mã lực
Đúng là đường đấy anh Sam đi nhiều nên nếu thu phí thì anh Sam đóng nhiều nhất.
 

thienbinh14_10

Xe tải
Biển số
OF-60678
Ngày cấp bằng
2/4/10
Số km
436
Động cơ
445,188 Mã lực
Kính cụ ạ, cụ mắng mỏ cũng phải nghĩ tí trước đã chứ.

Cầu Tân Đệ thu phí là đúng. Xây cầu dân Thái Bình mở mày mở mặt hẳn trong giao thông. Vấn đề là phí cầu chỉ có 10 ngàn; sau này có anh Tát Cô gì đó làm cái đường 10 và đặt điểm thu cả Cầu Tân Đệ và đường. Điểm bất hợp lý là đi về Thị Xã Thái Bình người ta chỉ đi có 5km đường 10 thôi (mà cái cốt đường này là đường cũ, do tiền thuế của dân đóng nhá), nhưng em phải trả 35 ngàn đồng cho toàn tuyến. Cái này là thu lạm!

Đoạn Nam Định - Phủ Lý và đoạn Phủ Lý - Cầu Giẽ (20k và 30k): Em hoan nghênh và vui vẻ trả tiền vì họ bỏ tiền ra làm đường mới, đẹp cho mình đi; tránh cho mình đoạn đường từ Cầu Giẽ về Nam Định nếu đi đường cũ ngày xưa nhỏ hẹp rất khổ!

Đoạn Pháp Vân - Cầu Giẽ: là thu quá láo. Nó cướp cái đường cao tốc cũ ngày xưa, xong rải lớp nhựa đường lên mà thu còn ... cao hơn mức làm đường mới. Mức thu 45k này là tính thu cho cả phần láng nhựa như em vừa nói cộng với phần (nó hứa) là sẽ làm nữa. Quá láo toét.
Cụ nói chuẩn.
 

cocden

Xe tăng
Biển số
OF-81211
Ngày cấp bằng
27/12/10
Số km
1,730
Động cơ
426,779 Mã lực
Chào các bác ! Em sinh ra và lớn lên ở thị xã nay là thành phố Thái Bình. Mỗi lần về quê thăm các cụ thân sinh, em phải đóng góp các khoản phí cầu đường gồm: Pháp Vân - Cầu Giẽ 45k, Cầu Giẽ - Liêm Tuyền 30k, Mỹ Lộc 20k, Tân Đệ 35k, cả đi cả về là 260k cho quãng đường vừa chẵn 200km ^:)^ ! Lâu lắm hôm nay em mới có việc phải đi Thái Nguyên. Biết là có đường quốc lộ 3 mới, em liền đi thay cho đường cũ đã xuống cấp. Công bằng, em thấy đây là đường cao tốc đẹp, khá hoàn chỉnh và an toàn... cá nhân em thấy việc thu phí là xứng đáng ! Nhưng có điều là cả lúc đi lẫn lúc về, em cầm chút tiền trên tay để lấy vé mà tuyệt nhiên không thấy bóng bất cứ một trạm thu phí nào, thế là em lại đành cất chút tiền mọn đi 8-> ! Trên đường em có nhìn thấy mấy tấm biển ghi nhớ có quốc kỳ Việt Nam mình và quốc kỳ của những người bạn đáng mến Japan, nhưng đường cao tốc lại bị che khuất bởi những bụi trúc đào, thành ra em không đọc được gì. Không lẽ lại bỏ sót ? Các bác giải thích em nghe với ! Thân !
Nó chưa thu đấy thôi.
Đã có dự án và giao chủ đầu tư nâng cấp và hoàn thiện QL3 mới từ năm ngoái roài. Cụ cứ tra google là thấy.
Đám đầy tớ nó bán hết rồi còn đâu nữa.
 

letrungthanh17

Xe tăng
Biển số
OF-110102
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
1,741
Động cơ
401,925 Mã lực
"Ngày đó ngày đó sẽ không xa xôi" hehe, nó như khoanh giò ấy cụ
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
27,499
Động cơ
727,965 Mã lực
cụ tâm hự cùng mấy cụ Bắc ninh xem nào. hic...qua tý cũng mất cmn 35k bằng thằng đi tận BG cũng chỉ 35k.
còn TN chưa đến lúc đấy cụ ợh
Vụ ấy thì khó bác ạ, vì khó lòng chiều hết mọi người được.
Còn chặn mọi đường lên - xuống và thu tiền theo khoảng cách thì tốn xiền ra phết.

Tôi chỉ ức chế chuyện mình trả tiền ở đây, nhưng là để thu hồi vốn cho Tượng đài của cụ Hồ ở Sơn La thôi; hoặc tương tự như thế.
Vụ vừa rồi ở cầu Bến Thủy là 1 ví dụ; hay trạm thu phí Bắc Thăng Long cũng vậy.
 

toyo_zace_ta

Xe tăng
Biển số
OF-342645
Ngày cấp bằng
13/11/14
Số km
1,347
Động cơ
282,517 Mã lực
Chào các bác ! Em sinh ra và lớn lên ở thị xã nay là thành phố Thái Bình. Mỗi lần về quê thăm các cụ thân sinh, em phải đóng góp các khoản phí cầu đường gồm: Pháp Vân - Cầu Giẽ 45k, Cầu Giẽ - Liêm Tuyền 30k, Mỹ Lộc 20k, Tân Đệ 35k, cả đi cả về là 260k cho quãng đường vừa chẵn 200km ^:)^ ! Lâu lắm hôm nay em mới có việc phải đi Thái Nguyên. Biết là có đường quốc lộ 3 mới, em liền đi thay cho đường cũ đã xuống cấp. Công bằng, em thấy đây là đường cao tốc đẹp, khá hoàn chỉnh và an toàn... cá nhân em thấy việc thu phí là xứng đáng ! Nhưng có điều là cả lúc đi lẫn lúc về, em cầm chút tiền trên tay để lấy vé mà tuyệt nhiên không thấy bóng bất cứ một trạm thu phí nào, thế là em lại đành cất chút tiền mọn đi 8-> ! Trên đường em có nhìn thấy mấy tấm biển ghi nhớ có quốc kỳ Việt Nam mình và quốc kỳ của những người bạn đáng mến Japan, nhưng đường cao tốc lại bị che khuất bởi những bụi trúc đào, thành ra em không đọc được gì. Không lẽ lại bỏ sót ? Các bác giải thích em nghe với ! Thân !
Ơ cụ cùng quê em. Bà cả e quê TN em đi đường 3 mới suôt nhưng nghe bảo đang có kế hoạch thu rồi cụ ợ
 

nhtutehy

Xe điện
Biển số
OF-25982
Ngày cấp bằng
18/12/08
Số km
3,293
Động cơ
509,379 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
1 chốn 2 nơi
Website
www.facebook.com
Ngày đó ngày đó sẽ không xa xôi
Và chúng ta là người mất phí
Đường đến chốt Bề Ô Tê không còn xa
Vì chúng ta có tiền :-"
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
6,622
Động cơ
482,028 Mã lực
Nơi ở
..
Chào các bác ! Em sinh ra và lớn lên ở thị xã nay là thành phố Thái Bình. Mỗi lần về quê thăm các cụ thân sinh, em phải đóng góp các khoản phí cầu đường gồm: Pháp Vân - Cầu Giẽ 45k, Cầu Giẽ - Liêm Tuyền 30k, Mỹ Lộc 20k, Tân Đệ 35k, cả đi cả về là 260k cho quãng đường vừa chẵn 200km ^:)^ ! Lâu lắm hôm nay em mới có việc phải đi Thái Nguyên. Biết là có đường quốc lộ 3 mới, em liền đi thay cho đường cũ đã xuống cấp. Công bằng, em thấy đây là đường cao tốc đẹp, khá hoàn chỉnh và an toàn... cá nhân em thấy việc thu phí là xứng đáng ! Nhưng có điều là cả lúc đi lẫn lúc về, em cầm chút tiền trên tay để lấy vé mà tuyệt nhiên không thấy bóng bất cứ một trạm thu phí nào, thế là em lại đành cất chút tiền mọn đi 8-> ! Trên đường em có nhìn thấy mấy tấm biển ghi nhớ có quốc kỳ Việt Nam mình và quốc kỳ của những người bạn đáng mến Japan, nhưng đường cao tốc lại bị che khuất bởi những bụi trúc đào, thành ra em không đọc được gì. Không lẽ lại bỏ sót ? Các bác giải thích em nghe với ! Thân !
Sót vào mắt cụ nhé , đường cao tốc Hà nội - thái nguyên dùng 100% vốn nsnn nên đã đc thu vào phí đường bộ hàng năm rôi.
Vừa rồi đang ủ mưu cho nó vào diện bot nên hình thành dự án cải tạo nâng cấp mặt bằng vốn ngoài ====> hợp thức hoá thu phí
 

duongphen

Xe tăng
Biển số
OF-46931
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
1,691
Động cơ
473,825 Mã lực
Kính cụ ạ, cụ mắng mỏ cũng phải nghĩ tí trước đã chứ.

Cầu Tân Đệ thu phí là đúng. Xây cầu dân Thái Bình mở mày mở mặt hẳn trong giao thông. Vấn đề là phí cầu chỉ có 10 ngàn; sau này có anh Tát Cô gì đó làm cái đường 10 và đặt điểm thu cả Cầu Tân Đệ và đường. Điểm bất hợp lý là đi về Thị Xã Thái Bình người ta chỉ đi có 5km đường 10 thôi (mà cái cốt đường này là đường cũ, do tiền thuế của dân đóng nhá), nhưng em phải trả 35 ngàn đồng cho toàn tuyến. Cái này là thu lạm!

Đoạn Nam Định - Phủ Lý và đoạn Phủ Lý - Cầu Giẽ (20k và 30k): Em hoan nghênh và vui vẻ trả tiền vì họ bỏ tiền ra làm đường mới, đẹp cho mình đi; tránh cho mình đoạn đường từ Cầu Giẽ về Nam Định nếu đi đường cũ ngày xưa nhỏ hẹp rất khổ!

Đoạn Pháp Vân - Cầu Giẽ: là thu quá láo. Nó cướp cái đường cao tốc cũ ngày xưa, xong rải lớp nhựa đường lên mà thu còn ... cao hơn mức làm đường mới. Mức thu 45k này là tính thu cho cả phần láng nhựa như em vừa nói cộng với phần (nó hứa) là sẽ làm nữa. Quá láo toét.
Miếng ngon như vậy chỉ có thể là thiếp thái thượng hoàng
 

phamhung126

Xe tải
Biển số
OF-82271
Ngày cấp bằng
8/1/11
Số km
466
Động cơ
416,612 Mã lực
cụ tâm hự cùng mấy cụ Bắc ninh xem nào. hic...qua tý cũng mất cmn 35k bằng thằng đi tận BG cũng chỉ 35k.
còn TN chưa đến lúc đấy cụ ợh
Toshiba nó chứ, hôm trước e đi Vsip BN cũng mất 35k.
 

congcho

Xe tăng
Biển số
OF-6809
Ngày cấp bằng
7/7/07
Số km
1,029
Động cơ
547,554 Mã lực
Sắp tới có khi nó thu mịa cả đường trong nội thành ý chứ,lý do:hạn chế tắc đường.
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,485
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Vấn đề hợp lý là mâu thuẫn đối kháng, tranh luận không bao giờ phân xử được.
Nhiều cụ cứ lấy ví dụ TÂY nó không hoặc ít tuyến thu phí, mà không nghĩ rằng ở VN các dự án BOT kéo dài 2,30 năm và bây giờ mới bắt đầu của BOT nên biết đâu 2,30 năm nữa đủ thời gian rồi, về lý thuyết thì hết thu phí. TÂY nó đi trước mình quá lâu nên qua giai đoạn chỗ nào cũng bắt đầu rồi.
Làm đường tốt, thu phí là 2 bên cùng có lợi. Thu phí bất hợp lý là bên lợi nhiều bên lợi ít nhưng chắc chắn cả 2 bên cùng có lợi.
Em mới cụ hục mặt tát ao được 10 cân cá
Em lấy 8 cân, chia cụ 2 cân
Cụ bảo bên lợi nhiều bên lợi ít nhưng hai bên đều có lợi rồi vui vẻ mang cá vế

Ôi sao đời em chả gặp được ai như cụ nhỉ
 

ngocquybk

Xe điện
Biển số
OF-96161
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
2,693
Động cơ
414,829 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kính cụ ạ, cụ mắng mỏ cũng phải nghĩ tí trước đã chứ.

Cầu Tân Đệ thu phí là đúng. Xây cầu dân Thái Bình mở mày mở mặt hẳn trong giao thông. Vấn đề là phí cầu chỉ có 10 ngàn; sau này có anh Tát Cô gì đó làm cái đường 10 và đặt điểm thu cả Cầu Tân Đệ và đường. Điểm bất hợp lý là đi về Thị Xã Thái Bình người ta chỉ đi có 5km đường 10 thôi (mà cái cốt đường này là đường cũ, do tiền thuế của dân đóng nhá), nhưng em phải trả 35 ngàn đồng cho toàn tuyến. Cái này là thu lạm!

Đoạn Nam Định - Phủ Lý và đoạn Phủ Lý - Cầu Giẽ (20k và 30k): Em hoan nghênh và vui vẻ trả tiền vì họ bỏ tiền ra làm đường mới, đẹp cho mình đi; tránh cho mình đoạn đường từ Cầu Giẽ về Nam Định nếu đi đường cũ ngày xưa nhỏ hẹp rất khổ!

Đoạn Pháp Vân - Cầu Giẽ: là thu quá láo. Nó cướp cái đường cao tốc cũ ngày xưa, xong rải lớp nhựa đường lên mà thu còn ... cao hơn mức làm đường mới. Mức thu 45k này là tính thu cho cả phần láng nhựa như em vừa nói cộng với phần (nó hứa) là sẽ làm nữa. Quá láo toét.
Thằng Tát cố nó là ăn láo quá cụ nhỉ, Nghe tên đã thấy ghét, riêng dân Nam Định và Thái Bình ai cũng ghét thằng Cty Tát cố này :D. Không thằng nào thanh tra nó nhỉ :))
 

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
9,381
Động cơ
-60,957 Mã lực
Em mới cụ hục mặt tát ao được 10 cân cá
Em lấy 8 cân, chia cụ 2 cân
Cụ bảo bên lợi nhiều bên lợi ít nhưng hai bên đều có lợi rồi vui vẻ mang cá vế

Ôi sao đời em chả gặp được ai như cụ nhỉ
Cụ ấy ở bên lấy 8 cân nên mới lập luận thế cụ ạ :o)

Em mà được lấy 8 cân em nói còn hay hơn :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top