- Biển số
- OF-389903
- Ngày cấp bằng
- 31/10/15
- Số km
- 2,979
- Động cơ
- 285,168 Mã lực
- Tuổi
- 46
Ở Nhật có tiền thì đi hybird (4năm trước theo mềnh biết ) còn không có tiền họ đi lu Sakai có tí rung nhập ở Indon he he ke ke ha ha
Như này phải ko cụ
Ở Nhật có tiền thì đi hybird (4năm trước theo mềnh biết ) còn không có tiền họ đi lu Sakai có tí rung nhập ở Indon he he ke ke ha ha
Cái Shinkansen này em ngồi rồi, chán vãiSome pic
Có cả tàu Shinhansen tốc độ trung bình 300km/h
han
a
nh
Vâng, thì em chủ quan thật mà. Em đang nói những gì em nhìn thấy trong thời gian em sang Nhật. Em với cụ giống như những ông thầy bói mù xem voi, đều nói những gì mình cảm nhận. Còn để kết luận đúng, phải hỏi ông chính phủ Nhật con số chính xác ạ.Hình như Cụ Xechaybangcom hơi "chủ quan"thì phải.Em lại nghĩ khác (không giống như Cụ Xechaybangcom) Xin đang ảnh xe ô tô em chụp
năm ngoái ạ.
Nếu là Alphard của Toy thì bên Nhật tầm 500-600 man, hơn 1 tỷ gì đấyCụ chủ nhầm k, ở Nhật đi xe nội địa là chính, e sang đấy nhìn Alphard bán đầy, k nhớ giá lắm, về mình nghe nói giờ mua cái xe đó hơn 4 tỷ, vãi cả lái
Xe đạp thì chỉ có người già và trẻ con đi học. Xe bình dân là loại nhỏ gọn như cái hộp ấy.em thì chưa được qua đó, nhưng thấy bên đó người ta toàn đi xe đạp thì phải cụ nhỉ.
Camry ít nhưng phiên bản nội địa của nó là Crow cũng nhiềuƠ..camry do Nhật sx mà..e thấy VN đi đầy..suy ra Nhật nhiều lắm ..
Giá taxi bên này đắt lòi mắt và cực ít. 3km mất 3 sen, tầm 600k tiền mình. Không biết mà đi xa chắc méo mồmVà lái taxi bên Nhật toàn ông cụ tóc bạc phơ, tay đeo bao trắng. Lên xe là sử dụng dẫn đường ngay (cái này cũng là chủ quan của em nhé, em chưa gặp ai lái taxi mà trẻ cả)
Xăng còn rẻ hơn nước lọc nhoé. Xăng 120 nước 160.Ở Nhật dân công sở đi làm chủ yếu bằng tàu điện ngầm. Phụ nữ lấy chồng ở nhà ko đi làm, đi chợ chủ yếu bằng xe dưới 1000 phân khối chủ yếu là thương hiệu Suzuki, Daihatsu, rất ít xe to như kiểu camry, teana. Crown đời cũ làm taxi nhưng hình thức lúc nào cũng sạch sẽ, bóng lộn. Các dòng xe nhập từ Mỹ, Châu âu cũng rất ít, chủ yếu là xe Mercedes (loại xe dùng cho tầng lớp thượng lưu ở Nhật- chứng tỏ dân Nhật rất thích xe Đức). Bên Nhật xe rẻ, nhưng nhưng chi phí vận hành đắt, giá xăng đắt, gửi xe rất đắt (trung bình khoảng 500 đến 1000 yên/giờ -khoảng 100N đến 200N VND/giờ) lên chủ yếu dân Nhật đi lại bằng tàu điện ngầm.
Khà...khà...em chả thích làm Thày bói mù đâu ợ .Dạ nếu được làm ví dụ thì em thích : Cóc ngồi đáy giếng- hơn ợ. Sang bển em lại thích chụp xế có biển số đẹp,lạ.Vâng, thì em chủ quan thật mà. Em đang nói những gì em nhìn thấy trong thời gian em sang Nhật. Em với cụ giống như những ông thầy bói mù xem voi, đều nói những gì mình cảm nhận. Còn để kết luận đúng, phải hỏi ông chính phủ Nhật con số chính xác ạ.
Mẹc c200K w203 hơn chục tuổi rồi vẫn quá đẹpKhà...khà...em chả thích làm Thày bói mù đâu ợ .Dạ nếu được làm ví dụ thì em thích : Cóc ngồi đáy giếng- hơn ợ. Sang bển em lại thích chụp xế có biển số đẹp,lạ.